Review 5 địa chỉ khám chữa Sản - Phụ khoa uy tín Quận Tân Bình

Top 5 địa chỉ thăm khám Sản - Phụ khoa uy tín tại Quận Tân Bình
Top 5 địa chỉ thăm khám Sản - Phụ khoa uy tín tại Quận Tân Bình - Ảnh: BookingCare

Tìm kiếm địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín luôn được chị em quan tâm để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh hiệu quả. Trong bài viết này, BookingCare gợi ý 5 địa chỉ uy tín ở Quận Tân Bình chuyên khám chữa Sản - Phụ khoa chị em cùng tham khảo.

Review 5 địa chỉ khám chữa Sản - Phụ khoa uy tín Quận Tân Bình

Tại khu vực Quận Tân Bình, chị em có rất nhiều lựa chọn, từ bệnh viện của quận, bệnh viện phụ sản đến phòng khám của bác sĩ chuyên khoa Sản Phụ Khoa. BookingCare xin phép giới thiệu đến bạn 5 địa chỉ uy tín, được nhiều đánh giá tốt.

1. Bệnh viện Phụ sản MêKông

Khám thường

Thứ 2 đến chủ nhật: Sáng: 7h - 11h; Chiều 12h30 - 16h

Khám VIP

Thứ 2 đến thứ 7: Sáng: 8h - 11h; Chiều: 14h - 16h

Khám ngoài giờ

Thứ 2 đến thứ 7: 16h30 - 19h30

Bệnh viện Phụ sản MêKông kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như nhân sự của Khoa phụ sản - Cơ sở 4 - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, là Bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản - Phụ Khoa và Nhi sơ sinh. Đây là địa chỉ hàng đầu tại Quận Tân Bình để chị em đến thăm khám khi gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản.

Chất lượng khám chữa bệnh

Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại của Bệnh viện Phụ sản MeKong - Ảnh: Fanpage bệnh viện

Dịch vụ chính tại bệnh viện

Bệnh viện Phụ Sản MêKông có thế mạnh về cả Sản khoa và Phụ khoa, chăm sóc toàn diện sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. BookingCare xin thông tin đến bạn các dịch vụ chính tại bệnh viện như sau:

Chi phí khám chữa bệnh

Bệnh viện có đăng công khai chi phí khám và điều trị các dịch vụ trên website, BookingCare tổng hợp một số giá khám và dịch vụ phổ biến tại bệnh viện:

Dịch vụGiá (VNĐ)Khám Sản Phụ khoa trong giờ hành chính250.000Khám Sản Phụ khoa ngoài giờ hành chính, Chủ Nhật300.000Khám Sản Phụ khoa VIP

500.000

Khám vú

250.000

Siêu âm sản, phụ khoa (Trắng đen)

300.000

Siêu âm sản, phụ khoa (Doppler)

400.000

Siêu âm vú

350.000

Mức giá trên chưa áp dụng BHYT. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chất lượng máy móc hiện đại, dịch vụ nhanh gọn, thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng. Chị em tham khảo để cân nhắc lựa chọn phù hợp.

Hướng dẫn đặt khám

Chị em muốn thăm khám tại Bệnh viện có thể đặt lịch khám trên website hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài đặt lịch khám của bệnh viện.

2. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden HealthCare

Golden HealthCare là phòng khám đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn và được nhiều người biết đến. Nếu chị em muốn có những trải nghiệm khám sản phụ khoa chuẩn quốc tế có thể lựa chọn địa chỉ này.

Chất lượng thăm khám

Phòng khám có nhiều bác sĩ chuyên khoa Phụ - Sản giỏi, nhiều kinh nghiệm. Chị em có thể tham khảo thông tin và đăng ký khám trước với một số bác sĩ Sản phụ khoa tại Golden Healthcare.

BSCKI Trần Thị Thu Thủy

BSCKI Đặng Phương Thảo

Ngoài ra, các loại máy móc siêu âm, xét nghiệm tại đây đều là đời mới, công nghệ cao, hiện đại hơn so với một số phòng khám tư nhân khác. Khi nội soi tử cung, bác sĩ sử dụng hệ thống camera màu kỹ thuật số, độ phóng đại 1-352 lần cho hình ảnh rõ ràng hơn nên chẩn đoán các bệnh liên quan cổ tử cung tốt nhất.

Đặc biệt, theo review từ khách hàng từng thăm khám, phòng khám sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Phòng siêu âm 1 bệnh nhân 1 bác sĩ nên kín đáo, riêng tư, thuận tiện cho chị em chia sẻ về tình trạng sức khỏe.

BookingCare đã có bài review chi tiết về phòng khám Golden HealthCare, trong đó có hướng dẫn dành cho khách hàng muốn thăm khám tại đây. Bạn đọc tham khảo để có thêm nhiều thông tin!

Dịch vụ chuyên nghiệp tại Golden HealthCare
Dịch vụ chuyên nghiệp tại Golden HealthCare - Ảnh: Fanpage bệnh viện

Dịch vụ chính tại phòng khám

Chi phí khám chữa bệnh

Chị em có thể tin tưởng và an tâm khi đi khám vì Phòng khám Golden Healthcare công khai, niêm yết bảng giá. Và nhìn chung, giá khám ở tầm trung so với các phòng khám tư nhân khác.

Đặc biệt, phòng khám thiết kế các gói khám phụ khoa phù hợp với từng đối tượng riêng biệt; gói khám tiền hôn nhân, gói khám tiền mang thai,...

Thông tin cụ thể về giá khám Sản phụ khoa tại phòng khám bạn đọc có thể tham khảo sau đây:

Dịch vụ Giá dịch vụGiá BHYTKhám sản khoa200.000đ104.100đKhám phụ khoa200.000đ104.100đSiêu âm ổ bụng200.000đ100.000đSiêu âm tử cung phần phụ200.000đ107.200đGói Tầm soát Ung thư dành cho Nữ9.500.000đ-Gói khám Tiền hôn nhân cho Nữ2.500.000đ-Gói khám Tiền mang thai cho Nữ4.100.000đ-

Hướng dẫn đặt khám

Chị em có nhu cầu thăm khám tại Golden HealthCare muốn tiết kiệm thời gian chờ đợi, chủ động trong ngày giờ đi khám có thể đặt lịch trực tiếp qua BookingCare. Phí khám không thay đổi, đồng thời được đội ngũ BookingCare hỗ trợ trước, trong và sau khám.

3. Phòng khám Quốc tế CarePlus

CarePlus là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, thành viên của Singapore Medical Group - nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore. Chị em có thể yên tâm thực hiện thăm khám thai định kỳ hoặc các bệnh phụ khoa tại đây.

Chất lượng khám chữa bệnh

Phòng khám có bác sĩ chuyên môn Sản Phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân. Một số bác sĩ phụ trách chính chuyên khoa phụ sản tại phòng khám:

Trang bị hiện đại như máy soi cổ tử cung, siêu âm 4D, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, máy đo loãng xương, máy theo dõi tim thai, phòng xét nghiệm tại chỗ cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, ưu điểm tại Phòng khám Quốc tế CarePlus là quy trình chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin tuyệt đối, chi phí minh bạch và rõ ràng.

Phòng khám Đa khoa CarePlus phù hợp cho các chị em thăm khám sức khỏe sinh sản - Ảnh: người dùng chia sẻ

Dịch vụ chính tại phòng khám

Phòng khám cung cấp các dịch vụ từ điều trị bệnh lý phụ khoa, theo dõi sản khoa, kế hoạch hóa gia đình, tầm soát ung thư. Gói khám phụ khoa được thiết kế chuyên sâu cho từng đối tượng như: nữ độc thân và nữ có gia đình.

Chi phí khám chữa bệnh

Khi đến khám tại CarePlus, nhân viên sẽ thường tư vấn bạn sử dụng các gói khám đã được thiết kế sẵn. Với các gói khám này, chị em được kiểm tra Sản Phụ khoa và sức khỏe sinh sản một cách toàn diện với mức giá phù hợp.

Hướng dẫn đặt khám

Chị em muốn khám Sản Phụ khoa tại phòng khám có thể đặt lịch khám trên website hoặc gọi đến tổng đài của phòng khám để được hỗ trợ.

4. Bệnh viện Gaya Việt Hàn

Được thành lập năm 2006, đến nay Bệnh viện GAYA Việt Hàn là một trong những địa chỉ khám và điều trị Sản - Phụ Khoa theo hình thức tư nhân được đánh giá cao tại TP. HCM.

Bệnh viện Gaya Việt Hàn
Bệnh viện Gaya Việt Hàn - địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín tại Quận Tân Bình - Ảnh: timxungquanh.com

Chất lượng khám chữa bệnh

Dịch vụ chính tại bệnh viện

Sản khoaPhụ khoaDịch vụ khác

Chi phí khám chữa bệnh

So với chất lượng của phòng khám công, giá khám bệnh, siêu âm tại đây không quá cao. BookingCare gửi bạn bảng giá để có sự so sánh với các địa chỉ khác:

DỊCH VỤCHI PHÍ (VND)Khám sản phụ khoa80 000Khám sản phụ khoa ngoài giờ90 000Siêu âm bụng100 000Siêu âm đầu dò120 000Siêu âm tổng quát150 000Siêu âm đo độ mờ da gáy170 000Soi cổ tử cung250 000Đặt vòng300 000

5. Bệnh viện Mỹ Đức

Được tái cấu trúc từ năm 2012, Bệnh viện Mỹ Đức tập trung vào phát triển công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ tuổi sinh sản và trẻ sơ sinh. Hướng đến sự tận tâm, dịch vụ hoàn hảo, bệnh viện đã trở thành địa chỉ uy tín cho các chị em Quận Tân Bình thăm khám Sản - Phụ khoa.

Chất lượng khám chữa bệnh

Điều làm nên uy tín của Bệnh viện Mỹ Đức là quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. Các trường hợp sinh khó, đa thai hay viêm nhiễm nặng đều được các bác sĩ ở đây xử lý thành công. Một số bác sĩ nổi tiếng ở đây:

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng các thiết bị siêu âm, xét nghiệm hiện đại nhất, Bệnh viện Mỹ Đức mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khám chữa an tâm nhất.

Với các mẹ bầu khi đăng ký sinh tại đây, ngoài được bác sĩ giỏi đỡ sinh, sẽ được nghỉ dưỡng ở phòng ốc sạch sẽ, hộ lý chăm sóc bé nhiệt tình. Khu nhà ăn, khu vệ sinh đều được các mẹ đánh giá hài lòng.

Khu vực giường nằm sạch sẽ, hiện đại tại Bệnh viện Mỹ Đức - Ảnh: website bệnh viện

Dịch vụ chính tại bệnh viện

Chi phí khám chữa bệnh

Chi tiết giá khám các dịch vụ tại các chi nhánh của bệnh viện, bao gồm cả chi nhánh Tân Bình, đều được đăng tải trên trang web của bệnh viện, cụ thể như sau:

Dịch vụGiáKhám/tư vấn Phụ khoa290.000đKhám/tư vấn Sản khoa290.000đSiêu âm 2D350.000đSiêu âm 4D750.000đSoi cổ tử cung350.000đSiêu âm nhũ450.000đ

Hướng dẫn đặt khám

Lịch khám của các bác sĩ đều được cập nhật trên webste của bệnh viện, bạn đọc có thể tham khảo và đặt lịch khám với bác sĩ mong muốn qua tổng đài của bệnh viện.

Hy vọng, với những chia sẻ trên, bạn đọc đã tìm kiếm được địa chỉ uy tín thăm khám Sản - Phụ khoa tại Quận Tân Bình.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/benh-vien-phu-san-tan-binh-a46583.html