Bảng chiều cao cân nặng của trẻ từ 0 đến 10 tuổi chuẩn WHO

Con yêu cao lớn và phát triển mỗi ngày luôn là mong mỏi của bậc làm cha mẹ. Chính vì vậy, việc so sánh chiều cao cân nặng của trẻ với bảng chiều cao cân nặng chuẩn của bé mới nhất là một trong những yếu tố quan trọng giúp cha mẹ nhận biết được tình trạng sức khỏe và thể chất của bé yêu để có sự can thiệp kịp thời là điều rất quan trọng.

Trong bài viết này, Hello Bacsi mời bạn cùng tham khảo bảng chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ từ sơ sinh cho đến 10 tuổi để có thể phần nào đánh giá được sự tăng trưởng và phát triển của con yêu.

Bảng chiều cao cân nặng bé gái chuẩn mới nhất

Đối với bé gái, dưới đây là bảng chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ mới nhất kể từ lúc sơ sinh cho đến khi bé được 10 tuổi. Bạn hãy đối chiếu chiều cao cân nặng bé gái căn cứ vào bảng chiều cao cân nặng của trẻ này để có thể nhận biết được mức tăng trưởng của con qua từng giai đoạn.

chiều cao cân nặng bé gái
Bảng chiều cao cân nặng của trẻ chuẩn nhất dành cho bé gái

Bảng chiều cao cân nặng chuẩn của bé trai theo WHO

Đối với bé trai, dưới đây là bảng chiều cao cân nặng chuẩn của trẻ mới nhất kể từ lúc sơ sinh cho đến khi bé được 10 tuổi. Để phần nào có thể đánh giá được mức tăng trưởng của con qua từng giai đoạn, bạn hãy đối chiếu chiều cao cân nặng của trẻ căn cứ vào bảng cân nặng chuẩn của bé này:

chiều cao cân nặng bé trai
Bảng chiều cao cân nặng của trẻ chuẩn nhất dành cho bé trai

Các thông tin chung về chỉ số tăng trưởng chiều cao, cân nặng của trẻ từ 0-10 tuổi

chiều cao cân nặng của trẻ

Như vậy là bạn đã biết được bảng cân nặng tiêu chuẩn và chiều cao tiêu chuẩn cho cả bé trai và bé gái. Sự phát triển thể chất của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được xem là điều vô cùng lý thú với nhiều thay đổi đáng ngạc nhiên. Bạn cần theo dõi sát sao sự tăng trưởng của trẻ, cả về cân nặng của trẻ lẫn chiều cao của trẻ để nhận biết những thay đổi về nhu cầu và sức khỏe của con yêu.

Để đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc đánh giá - quan sát sự tăng trưởng của con, đội ngũ Hello Bacsi đã phát triển phần mềm “Biểu đồ tăng trưởng của trẻ em”. Việc sử dụng biểu đồ này sẽ giúp bạn đánh giá chỉ số khối cơ thể (BMI) của trẻ, biểu thị cho sự tăng trưởng của trẻ dựa trên yếu tố bách phân vị do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến nghị. Vậy còn chần chờ gì mà chưa trải nghiệm công cụ hữu ích này bạn nhỉ!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/bang-can-do-be-gai-a46343.html