Siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R – Giá gần 2 tỷ cập bến Việt Nam

Nếu có khoảng 2 tỷ đồng, bạn sẽ sử dụng nó vào mục đích gì? Đối với những anh em đam mê đua xe và tốc độ, có khả năng họ sẽ “đầu tư” số tiền đó để sở hữu Kawasaki Ninja H2R. Đây là một chiếc siêu mô tô đường đua đầu tiên trên toàn cầu được trang bị động cơ siêu nạp, có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 400km/h. Đồng thời, H2R cũng được coi là mẫu xe mạnh mẽ nhất hiện nay có mặt tại Việt Nam. Cùng Inmax tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng xe mô tô đặc biệt này nhé.

Giá bán siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R

gia-xe-Kawasaki-Ninja-H2R
Giá xe Kawasaki Ninja H2R - phiên bản dành cho đường đua có mức giá gần 2 tỷ đồng

Kawasaki Ninja H2R là siêu mô tô sở hữu sức mạnh ấn tượng. Chiếc đầu tiên của dòng này đã được nhập khẩu và trưng bày tại đại lý Kawasaki Long Biên - Hà Nội.

Với giá 1,83 tỷ đồng, Ninja H2R có mức giá cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm H2 Carbon - một phiên bản có khả năng chạy trên đường phố - khoảng 500 triệu đồng.

Kawasaki Ninja H2R là phiên bản dành cho đường đua, không thể lưu thông hợp pháp trên đường phố Việt Nam vì thiếu trang thiết bị như đèn chiếu sáng và gương chiếu hậu. Mẫu xe này chủ yếu để phục vụ nhu cầu sưu tầm xe, trưng bày hoặc tham gia các sự kiện đua xe trên các khu vực được cấp phép.

Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja H2R

Các dòng sportbike tiền tỷ đang ngày càng trở nên sôi động trong cộng đồng mô tô Việt Nam, đặc biệt là từ những thương hiệu nổi tiếng như Ducati, BMW, Kawasaki và Honda. Tuy nhiên, những mẫu sportbike có giá trị lên đến hàng tỷ đồng hiện đang có mặt tại Việt Nam đều là phiên bản thương mại, được thiết kế để sử dụng trên đường phố. Sự xuất hiện của Kawasaki Ninja H2R đã khiến cộng đồng mê xe vô cùng hào hứng và thích thú.

Dưới đây là những thông số ấn tượng của mẫu xe này:

Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja H2R Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm) 2.085 x 770 x 1.125 Độ cao yên (mm) 825 Khoảng sáng gầm (mm) 130 Trọng lượng ướt (kg) 238 Động cơ Động cơ siêu nạp đi cùng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng Dung tích xi lanh 998cc Hộp số 6 cấp Công suất 310 mã lực / 14.000 vòng/phút Mô men xoắn 164Nm / 12.500 vòng/phút Đường kính xi-lanh x Hành trình piston 76 x 55 Tỷ số nén 8,5:1 Hệ thống khởi động Điện Hệ thống làm mát Làm mát bằng dung dịch

Ngoại thất “chất lừ” của Kawasaki Ninja H2R

Kawasaki Ninja H2R không chỉ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ mà còn toát lên vẻ bề thế và phong cách “cool ngầu, chất lừ”.

Một số hình ảnh chi tiết về ngoại thất của Kawasaki Ninja H2R:

dau-xe-Ninja-H2R

dong-ho-H2R

ngoai-that-Kawasaki-Ninja-H2R

banh-xe-Kawasaki-Ninja-H2R

duoi-xe-Ninja-H2R

Siêu mô tô đường đua Ninja H2R mạnh nhất Việt Nam

“Trái tim” của Kawasaki Ninja H2R là động cơ siêu nạp, đi kèm với động cơ là 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998cc, mang lại công suất 310 mã lực tại 14.000 vòng/phút và mô-men xoắn 164 Nm tại 12.500 vòng/phút. So với phiên bản H2 sử dụng cùng động cơ, H2R thể hiện sự vượt trội hơn đến 68 mã lực, được đạt được thông qua những tinh chỉnh chi tiết bên trong động cơ và tăng cường hiệu suất ở các vòng/phút cao.

van-hanh-Kawasaki-Ninja-H2R
Kawasaki Ninja H2R là siêu mô tô đường đua mạnh nhất Việt Nam

Với hiệu suất đáng kinh ngạc này, Ninja H2R sở hữu sức mạnh lớn hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như BMW M1000RR (212 mã lực), Aprilia RSV4 Factory 1100 (217 mã lực) và Ducati Superleggera V4 (công suất 235 mã lực). Đây không chỉ là một chiếc xe mô tô mạnh mẽ mà còn là biểu tượng về sức mạnh trong cộng đồng xe sportbike tại Việt Nam.

Kawasaki Ninja H2R còn có khả năng đạt đến tốc độ tối đa lên đến 380 km/h, trong điều kiện thực tế, có thể vận tốc thậm chí còn cao hơn. Đáng chú ý, vào ngày 30/07/2016, mẫu xe này đã ghi nhận thành tích đáng kinh ngạc khi đạt được vận tốc 400km/h trên cầu Osman Gazi ở Thổ Nhĩ Kỳ, do tay đua Kenan Sofuoglu cầm lái. Ninja H2R chỉ sử dụng xăng chuyên dụng dành cho xe đua, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cao của nó.

Hiện nay, xe Kawasaki Ninja H2R được phân phối thông qua các cửa hàng chính hãng của Kawasaki tại Việt Nam. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin thú vị cho bạn, theo dõi Inmax.vn để được cập nhật các mẫu xe nổi bật khác nhé.

Xem thêm các mẫu xe nổi bật khác:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/kawasaki-h2r-gia-a46336.html