Tổng hợp trọn bộ icon Facebook đầy đủ mới nhất - Biểu tượng MXH siêu hot

Việc đăng những dòng trạng thái, bình luận trên mạng xã hội thì không thể nào thiếu đi các icon dễ thương, hài hước hay tức giận. Để có thể sử dụng các icon ấy một cách linh hoạt và hiệu quả. Sforum sẽ hướng dẫn bạn 2 cách gõ icon Facebook trên điện thoại nhanh chóng đơn giản.

Icon Facebook là gì?

Icon Facebook là biểu tượng cảm xúc( icon emoji) đã được sử dụng từ rất lâu và được phổ biến với hầu hết mọi người khi tham gia mạng xã hội. Icon Facebook mới giúp mọi người thể hiện những cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc, yêu thích,... từ đó người giao tiếp với mình cũng dễ dàng nắm bắt được tâm lý khi trò chuyện hoặc đăng trạng thái. Mọi người thường sẽ thấy các icon được sử dụng trong tin nhắn, dòng trạng thái, hay bất kỳ bình luận nào trên mạng xã hội.

Ý nghĩa và nguồn gốc của các icon

Icon xuất hiện đầu tiên vào năm 1981 và Xerox Star là nền tảng tiên phong với 3 biểu tượng là thùng rác, thư mục và máy in. Cho đến những năm 1984 khi Apple bắt đầu lớn mạnh thì các thiết icon lại bắt đầu xuất hiện rộng rãi hơn. Thông thường icon được xếp vào 2 loại sau:

Ý nghĩa và nguồn gốc của các iconPhần lớn icon được dùng để biểu tượng chuyên hiển thị các phần mềm như trên smartphone, PC, laptop. Bạn sẽ dễ dàng phân loại các phần mềm khác nhau và bạn chỉ cần nhấn vào icon để mở ứng dụng. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm smartphone cao cấp để trải nghiệm giao diện với đa dạng icon:

[Product_Listing categoryid="132" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile/apple.html" title="Các dòng iPhone đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Hiện nay nhiều người tìm hiểu về cách tạo icon Facebook mới nhất bởi sự xuất hiện của chúng rất phổ biến và được xem là “gia vị” trong giao tiếp hằng ngày. Bên cạnh đó, icon còn giúp đoạn văn bản khi gửi đi dễ nhìn hơn và giúp thu hút người đọc nhiều hơn.

Một số nhà thiết kế phần mềm, website đã và đang nhận ra sự cần thiết của các icon và chúng tác động tích cực đến hành vi sử dụng của người dùng, vậy nên đã và đang đầu tư cho việc thiết kế icon. Nguyên tắc để tạo nên icon thường là tập trung vào tính đơn giản, thông tin đầy đủ, độc đáo và thống nhất trong phong cách.

Tổng hợp trọn bộ icon Facebook đầy đủ mới nhất

Facebook chính là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất và kho icon của nền tảng này được đánh giá là rất khủng và liên tục được cập nhật. Nhiều người dùng tìm tòi cách tạo icon Facebook mới nhất để làm phong phú thêm kho icon của mình. Dưới đây là 10 mẫu icon được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay:

Icon cười

Với biểu tượng mặt cười, kho icon của Facebook thật sự rất đa dạng với nhiều biểu tượng mang các hình thái khác nhau. Bạn có thể sử dụng icon cười toe, cười gượng, cười trừ, cười nhẹ hay cười nháy mắt. Trong các đoạn hội thoại giữa bạn bè, đồng nghiệp, người thân, đây là icon được sử dụng nhiều nhất và mang đến cảm giác vui tươi cho người nhận.

icon Facebook mặt cười

Icon hôn gió

Icon hôn gió với hình trái tim là icon thể hiện tình yêu hoặc sự đồng tình nhiệt thành. Icon hôn gió thường là biểu tượng mà nhiều cặp đôi đang nhắn tin với nhau sử dụng. Ngoài ra còn có nhiều biểu tượng như hình mặt cười mỉm có 3 trái tim xung quanh hay hình mặt cười với ánh mắt trái tim cũng là icon thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ.

?: Đôi môi. ?: Nụ hôn.?: Yêu thế. ?: Gửi nụ hôn?: Hôn

icon Facebook hôn gió

Icon lè lưỡi

Tuyển tập các Icon Facebook mới nhất không thể không nhắc đến icon lè lưỡi. Thực tế có đa dạng icon lè lưỡi và chúng đều thể hiện sự vui vẻ, đùa cợt, tếu táo, ngớ ngẩn hay ngốc nghếch. Trong các tình huống giao tiếp qua tin nhắn mang tính hài hước đều sử dụng icon này.

?: Lè lưỡi?: Lè lưỡi nháy mắt

icon Facebook lè lưỡi mới nhất

Icon trái tim

Icon trái tim của Facebook rất đa dạng màu sắc. Trái tim màu tím, màu xanh, màu đen và màu hồng. Ngoài ra việc dùng icon trái tim không chỉ thể hiện tình cảm yêu thương, biểu tượng trái tim rạn còn thể hiện sự đau khổ, thất vọng.

icon Facebook trái tim

Icon hoảng sợ

Facebook thực sự nắm rõ tâm lý người dùng và tạo ra kho icon rất phong phú. Không chỉ biểu tượng vui vẻ và hài hước, icon hoảng sợ cũng được cập nhật nhanh chóng trên nền tảng mạng xã hội này. Đặc trưng của biểu tượng này sự kết hợp giữa hai màu xanh và vàng, với người Việt có thể ví von như “sợ xanh mặt”.

icon Facebook hoảng sợ

Icon buồn

Icon buồn của Facebook rất đa dạng, đó có thể là biểu cảm xị mặt, hai mắt lưng tròng hoặc có kèm thêm giọt nước mắt. Các icon này thường xuất hiện khi bạn muốn thể hiện cảm xúc buồn, thất vọng.

icon Facebook buồn

Icon phẫn nộ

Điều đáng sợ nhất cho những người làm truyền thông là nhận “bão phẫn nộ” từ người dùng Facebook. Vậy cơn bão này đâu ra? Đó chính là cách người sử dụng thả biểu tượng phẫn nộ vào bài đăng hay video. Icon phẫn nộ nổi bật hơn so với các icon khác với màu cam đặc trưng cùng biểu cảm nhăn nhó.

?: Quỷ sứ ?: Giận dữ ?: Giận đỏ mặt ?: La hét ?: Thất vọng

icon Facebook phẫn nộ

Icon thương thương

Một trong những icon Facebook mới nhất được “cộng đồng mạng” Việt Nam yêu thích lựa chọn là icon thương thương. Biểu tượng này là hình mặt cười ôm trái tim. Đây là icon mà bạn thể hiện tình yêu, sự trân trọng, quý mến theo một cách khác so với icon cười hay hôn gió.

icon Facebook thương thương

Icon hân hoan

Với sắc thái hân hoan, kho icon của Facebook cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể dùng icon mặt cười với hai mắt hình sao, icon mặt cười với trái tim xung quanh. Tuỳ thuộc vào tình huống giao tiếp, tính cách mà bạn sử dụng cho phù hợp.

?: Hài lòng?: Đỏ mặt?: Nháy mắt?: Cười ra nước mắt

icon Facebook hân hoan

Icon bàn tay

Chỉ với biểu tượng bàn tay nhưng bạn sử dụng chúng với đa dạng sắc thái khác nhau. Ví dụ nếu thể hiện sự đồng ý, bạn có thể dùng icon bàn tay với ngón cái đưa lên, nếu thể hiện sự không đồng tình bạn có thể dùng biểu tượng bàn tay với ngón cái đưa xuống, nắm đấm. Ngoài ra còn có icon “say hi” hay đập tay đoàn kết.

✋: Đập tay✊: Nắm chặt tay ?: Ngoắc ngón tay?: Lên?: Xuống

?: Bỏ thích?: Nắm tay?: Vô địch☝: Ngón tay trỏ?: Sang phải?: Sang trái.?: Vẫy tay?: OK?: Vỗ tay✌: Làm hòa

Icon Facebook đẹp khác

Ngoài các biểu tượng Facebook thông dụng trên, xem list các icon FB đẹp ít người biết đến này ngay:

☀: Mặt trời.☁: Đám mây⚡: Lightning✨: Ngôi sao?: Làn sóng?: Ngôi sao?: Nốt nhạc?: Nghe nhạc?: Zzz.?: Bình minh?: Mặt trời mọc?: Hoàng hôn?: Chiều tà?: Bầu trời đầy sao?: Cầu vồng?: Mỏ neo?: Kim cương?: Bóng đèn?: Cái búa?: Bảng màu?: Trăng khuyết?: Ghost?: Bóng bay?: Anger?: Gió?: Chuông?: Vỏ ốc?: Hộp quà?: Monster?: Party Popper???: Ngọn lửa?: Hạt sương?: Dấu chân

?: Thuốc lá

???: Trẻ em?: Đầu nâu⛄: Người tuyết?: Thuốc?: Ống tiêm?: Bồn cầu?: Bồn tắm?: WC?: Núi Phú Sĩ?: Giọt nước?: Tai?: Mũi?: Mắt?: Nụ hôn?: Đôi môi?: Hai người

Cách tạo icon Facebook của riêng bạn

Để tạo icon Facebook mang màu sắc riêng của bạn, có thể sử dụng phần mềm tạo ảnh. Các bước thực hiện khá đơn giản:

Cách tạo icon Facebook mới nhất bước 1

Cách tạo icon Facebook mới nhất bước 2

Cách tạo icon Facebook mới nhất bước 3

Cách tạo icon Facebook mới nhất bước 4

Cách tạo icon Facebook mới nhất bước 5

Trên đây là những chia sẻ về cách tạo icon Facebook mới nhất. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn có cho mình những cách thiết kế nên icon của riêng mình và biết sử dụng đúng tình huống giao tiếp để đoạn hội thoại thêm thú vị.

Hướng dẫn cách gõ icon Facebook mới nhất

Thông tin về cách gõ icon Facebook được khá nhiều người dùng tìm kiếm từ lâu. Hãy tham khảo ngay 2 cách thực hiên đơn giản và nhanh chóng trên điện thoại Android, iOS sau đây:

Cách gõ icon Facebook trên Android

Đây là cách gõ icon đơn giản và nhanh chóng trên điện thoại Android.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng vào ứng dụng Facebook rồi ấn vào phần đăng trạng thái.

Bước 2: Viết một dòng trạng thái về những gì xung quanh và ấn vào biểu tượng hình Mặt cười bên góc phải bàn phím.

Bước 3: Chọn những icon phù hợp với dòng trạng thái bạn vừa viết và ấn nút Đăng.

Cách gõ icon Facebook trên iOS

Với những bạn sử dụng điện thoại iPhone, hãy làm theo cách này nhé.

Bước 1: Bạn tiến hành mở ứng dụng Facebook trên điện thoại iPhone, sau đó chọn mục viết dòng trạng thái.

Bước 2: Tại đây, bạn viết một dòng trạng thái nào đó và ấn vào biểu tượng hình Trái đất chọn vào mục Biểu tượng.

Bước 3: Chọn các icon để thể hiện cảm xúc cho dòng trạng thái bạn vừa viết rồi ấn vào nút Đăng để hoàn tất.

Với 2 cách gõ icon Facebook trên điện thoại nhanh chóng và đơn giản. Sforum mong rằng bạn sẽ sử dụng chúng thường xuyên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về việc gõ icon, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-cai-dat-icon-cho-facebook-a46229.html