Dưỡng Mi Feg Có Tốt Không?

Dưỡng mi FEG là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên theo công thức riêng chứa Biotin giúp kích thích nang lông mi phát triển một cách tự nhiên. Là sản phẩm nổi bật của công ty FEG của Mỹ được người tiêu dùng công nhận và tin dùng. Cocolux giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cơ chế hoạt động của dưỡng mi Feg.

Vòng đời của mỗi sợi lông mi

Lông mi của chúng mình cũng có chu kỳ phát triển của nó, mỗi sợi lông mi thường có vòng đời kéo dài 3-5 tháng qua 3 giai đoạn.

Dưỡng Mi Feg Có Tốt Không?

Long mi có vòng đời kéo dài 3-5 tháng

Giai đoạn 1: Lông mi phát triển tích cực.

Giai đoạn 2: Khi lông mi đạt đến độ dài nhất định chúng sẽ ngừng phát triển.

Giai đoạn 3: Các sợi lông mi sẽ bị thoái hóa dần và rụng.

Giống như tóc, mỗi sợi lông mi được mọc lên từ nang lông mi, những sợi lông mi bị gãy rụng do tác động của bên ngoài như hóa chất, nhiệt độ có thể sẽ không mọc lại nếu như nang lông mi bị tổn thương. Do đó, việc sử dụng serum dưỡng mi chính để có thể giữ được hàng lông mi dài, dày và tự nhiên.

Serum dưỡng mi FEG

Dòng serum này của FEG được các tín đồ làm đẹp thế giới đánh giá khá cao, luôn nằm trong top 6 những sản phẩm dưỡng mi toàn cầu tốt nhất. Khi có mặt tại Việt Nam, serum cũng nhận được nhiều lời “có cánh" và review tích cực từ hội chị em trên khắp các diễn đàn và group làm đẹp.

Dưỡng Mi Feg Có Tốt Không?

Serum dưỡng mi FEG

Xuất xứ dương mi Feg

Dưỡng mi Feg là sản phẩm đến từ công ty FEG của Mỹ, đây là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng mi. Được thành lập năm 2007, FEG COSMETICS là chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và marketing cho dòng sản phẩm chăm sóc mi, tóc cao cấp. Không ngừng cạnh tranh với các hãng khác trên khắp thế giới về chất lượng cũng như tính hiệu quả của sản phẩm.

Thành phần dưỡng mi FEG

  • Benzalkonium choloride: Tác dụng diệt khuẩn.
  • Citric Acid: Chống oxi hóa , cung cấp vitamin C.
  • Cellulose gum: Tạo sự liên kết chi vùng mí khỏe mạnh .
  • Tinh dầu Aga: Dưỡng nang mi , giúp phục hồi các chức năng lông mi yếu, dễ gãy rụng.
  • Chiết xuất thầu dầu: Chứa vitamin E và khoáng chất, giúp lông mi khỏe dày.
Dưỡng Mi Feg Có Tốt Không?

Dưỡng mi Feg với những thành phần an toàn

Công dụng dưỡng mi FEG

Dưỡng mi Feg được chia làm 2 loại, loại hồng dùng ban ngày, xanh dùng cho ban đêm.

Dưỡng mi Feg giúp cải thiện làn mi thưa ngắn, đem lại kết quả nhanh chóng chỉ sau vài ngày sử dụng. Với khả năng cấp ẩm cao, giúp tình trạng gãy rụng ở mi được giảm thiểu rõ rệt, các sợi mi mọc dày và chắc khỏe hơn rất nhiều.

Khi chị em kết hợp dưỡng mi hồng, xanh giúp tình trạng gãy, rụng lông mi giảm hẳn để make up mỗi ngày trở nên nhanh chóng hơn.

Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày, sau 14 ngày sử dụng hàng mi của bạn sẽ dày lên trông thấy, dài hơn, bóng mượt hơn. Sử dụng từ 10-14 ngày những sợi lông mi con sẽ mọc lên và sau khi dùng hết sản phẩm thì lông mi mọc dài khoảng 3-5mm.

Dưỡng Mi Feg Có Tốt Không?

Dưỡng mi Feg giups mi dài và dày hơn

Hướng dẫn sử dụng dưỡng mi hiệu quả

  • Hãy rửa sạch và lau khô mi mắt
  • Lấy cọ vuốt nhẹ vùng chân mi như khi kẻ mắt
  • Bôi 2 lần vào sáng và tối
  • Khi dùng tránh bôi để serum rơi vào mắt

Dưỡng mi Feg được khách hàng ưu ái đặt tên “siêu phẩm dưỡng mi” giúp người dùng sở hữu đôi hàng mi dày, dài, cong tự nhiên.

Nguồn: Cocolux.com

Link nội dung: https://uws.edu.vn/duong-mi-feg-a46185.html