BẬT MÍ CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NỮ GẦY TRÔNG ĐẦY ĐẶN, DUYÊN DÁNG HƠN

Cách phối đồ cho nữ gầy đang là từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm trong thời gian trở lại đây. Những cô nàng có thân hình cò hương luôn mong muốn tìm được style quần áo phù hợp nhất để vừa che khuyết điểm cơ thể, vừa định hình phong cách cuốn hút hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc tìm được cách phối đồ thời trang nữ dành cho người gầy sẽ gặp khó khăn cả về size, màu sắc, kiểu dáng gầy cao hay gầy thấp,..Nhưng đừng lo, các cô nàng cò hương vẫn tự tin với những kinh nghiệm chọn trang phục cho người gầy nữ của JM chia sẻ dưới đây. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nàng nhé.

20230426_qQyfXBqy.jpg

Nàng gầy phối đồ đẹp, đầy đặn hơn

1. Nguyên tắc phối đồ cho nữ gầy đúng chuẩn

Nữ gầy nên mặc gì? Đây có lẽ là một trong khá nhiều câu hỏi chúng tôi nhận được về chủ đề outfit cho người gầy nữ. Đối với cô hàng cò hương, chúng ta cần nắm vững một số nguyên tắc dưới đây để nâng tầm diện mạo ngay nhé!

1. Diện trang phục form dáng vừa vặn

Yếu điểm của những quý cô có thân hình chưa được đầy đặn là sự mảnh mai. Vậy nên, nếu không khéo léo lựa chọn, bộ trang phục sẽ có "phản tác dụng" khiến nàng trở nên khô khan và thiếu sức sống. Những outfit thùng thình hay bó sát sẽ không phải là gợi ý hay cho thời trang nữ cho người gầy. Do đó, chọn trang phục không quá rộng hoặc quá chật không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài thời trang mà còn tạo được ấn tượng đặc biệt cho người đối diện bởi sự chỉnh chu, gọn gàng.

Bộ trang phục vừa vặn với cơ thể là quy tắc đầu tiên khi phối đồ cho người gầy nữ

2. Lựa chọn trang phục màu sắc tươi sáng

Trên thực tế, ngoài form dáng, màu sắc cũng là yếu tố đánh lừa thị giác giúp nàng giấu nhẹm thân hình mảnh khảnh của mình. Chỉ cần biết chọn lựa phù hợp bạn cũng sẽ trở thành được một cô nàng xinh đẹp, cá tính. Nhờ tìm hiểu kỹ lưỡng, JM khuyên nàng gầy nên ưu tiên những gam màu tươi sáng như trắng, be, pastel,..Chắc chắn chúng sẽ không khiến nàng thất vọng. Không chỉ giúp nàng biến hóa cân đối hơn mà chúng còn rất dễ phối với các trang phục khác.

20230426_MQSBwJwO.png

Tip phối đồ cho nữ gầy thêm đầy đặn là nàng lựa chọn trang phục có màu sắc tươi sáng

3. Chọn quần áo có họa tiết ngang

Nếu nàng mập ưu tiên lựa chọn họa tiết dọc thì ngược lại nàng gầy phù hợp hơn với trang phục có họa tiết kẻ ngang. Với nguồn gốc từ đồng phục thủy thủ, họa tiết kẻ sọc mang “hơi thở” của biển chinh phục thời trang Hè hàng năm. Bất kể trong tình huống nào, những món đồ kẻ sọc ngang luôn là lựa chọn an toàn cho bộ cánh thời trang của nàng gầy. Bởi diện họa tiết ngang càng nhỏ sẽ giúp nàng cân đối và đầy đặn hơn.

Các đường kẻ ngang “hô biến” giúp nàng đầy đặn hơn và đẹp hơn.

4. Ưu tiên mẫu thiết kế nhiều tầng

Nữ gầy nên mặc quần áo như thế nào? Những items váy tầng không những đem đến cho nàng sự quý phái và sang trọng mà còn che khuyết điểm đôi chân nhỏ gọn của nàng. Chiếc váy xếp tầng với lớp vải rủ được xếp nếp tinh tế, mềm mại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tấm hình đi chơi của nàng trong dịp lễ 30/4 tới.

20230426_JWleccFj.png

Bên cạnh đó, những đường xếp bèo nhún còn mang tới diện mạo nữ tính, duyên dáng và có phần đầy đặn hơn. Đây sẽ là một trong những món đồ thời trang đi biển hoàn hảo nàng thân hình mảnh khảnh.

5. Phối đồ outfit theo kiểu Layer

Nguyên tắc phối đồ cho nữ gầy cuối cùng được JM chia sẻ là tips mix đồ theo kiểu layer. Phối đồ layer là một cách kết hợp các item thời trang theo từng tầng một cách hòa hợp với nhau. Style quần áo cho nữ kết hợp nhiều trang phục, vừa ăn gian cân nặng, vừa trông thời trang hơn. Vậy nên, phong cách layer phối áo croptop và sơ mi kẻ trở thành cơn bão mạnh mẽ trong xu hướng thời trang hè năm nay.

Layer giúp thể hiện được phong cách cá nhân và hack dáng cho nàng gầy trông đầy đặn hơn

2. Gợi ý cách phối đồ cho nàng gầy dáng thấp

Nữ gầy dáng thấp dễ thương nhưng không được sang trọng lắm. Cùng mix-match theo danh sách dưới đây để phối đồ cho nữ gầy thấp đơn giản, nhanh chóng.

2.1. Váy đầm xòe chữ A

Nhắc tới những kiểu váy dành cho nữ gầy thì khó lòng bỏ qua mẫu đầm xòe chữ A. Thiết kế đầm xòe với phần thân trên nâng niu, ôm ấp chính là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng dáng gầy. Những đường nét uốn lượn bay bổng nơi họa tiết nhăn của chất liệu puff MIDI mềm mịn càng tôn lên đường nét mảnh mai, quyến rũ đầy tính duy mỹ của Quý cô JM. Nếu nàng có bắp chân to thì váy xòe chữ A dáng dài là vị cứu tinh tuyệt vời.

20230426_tON1Op8v.png

Cách phối đồ cho nữ gầy và thấp đơn giản với mẫu đầm xòe chữ A

2.2. Set đầm cổ đức mix blazer croptop

Nếu chiếc blazer thiết kế thông thường khiến nàng cảm thấy có phần hơi gò bó thì nàng gầy có thể thử sang thiết kế mới là dáng croptop. Với dáng áo này các Quý cô sẽ có một diện mạo vô cùng thanh lịch, trẻ trung và vẫn hack dáng hiệu quả. Thời trang thiết kế JM cũng đã cẩn thận kiểm tra từng đường may, kể cả những phần ráp nối bên trong cũng được viền lại nàng sẽ không lo chỉ thừa hay form dáng kém gọn gàng. Kết hợp bên trong cùng đầm cổ đức cực xinh, cực dễ mặc, tôn da thì JM tin chắc rằng không có một Quý cô nào muốn bỏ lỡ outfit này đâu.

Chọn áo blazer croptop cho nữ gầy thấp là một trong những cách hữu hiệu để áp dụng tips cho nàng gầy.

2.3. Áo trễ vai quần suông cho nữ gầy thấp

Chỉ cần khéo léo chọn lựa style quần áo cho người gầy nữ sẽ mang đến cho nàng vóc dáng bao người mơ ước. Không khó để thực hiện điều này, nàng nên chọn những chiếc áo trễ vai màu sắc tươi sáng kết hợp cùng mẫu quần suông trendy. Dáng áo trễ vai vừa điệu đà, vừa tập trung sự chú ý vào bờ vai mảnh mai, thon gọn. Cùng với dáng quần suông cũng góp phần che khuyết điểm đôi chân nhỏ, gầy. Cách phối đồ cho người gầy này giúp nàng không quan ngại về thân hình mảnh mai và tự tin đi chơi, dạo phố.

20230426_0XFQQ7mk.png

Áo trễ vai quần suông - Bản phối hợp thời trang cho nàng gầy dáng thấp

Nàng gầy dáng thấp cũng tự tin trong trang phục đầm trễ vai đính kèm 3 nơ ngực

2.4. Áo sơ mi mix quần short cạp cao

Diện áo sơ mi cùng quần short cạp cao là một trong những cách phối đồ cho nữ gầy hiện đại đến công sở. Đây có lẽ là hai item quen thuộc trong tủ đồ của bất kỳ Quý cô văn phòng nào. Tổng thể trang phục mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng nhưng cũng rất mới mẻ, kiểu cách. Điểm nhấn nơ bồng bềnh làm nàng nổi bật dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cách phối này vừa đơn giản, tiện dụng và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Áo sơ mi mix quần short cạp cao là item dễ mặc và ai cũng đều đẹp và sành điệu không chỉ riêng nàng gầy thấp.

20230426_9W97adsm.png

Sự khỏe khoắn, trẻ trung, sành điệu và năng động cho các cô nàng gầy dáng thấp với outfit áo sơ mi, quần short

3. Hướng dẫn chọn trang phục cho nàng gầy cao

Với những quý cô có chiều cao ấn tượng luôn luôn nổi bật khiến nhiều chàng trai điêu đứng ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên cao và gầy với ai đang có hai điểm này cần cải thiện bản thân một chút để hoàn hảo hơn. Từ đó công thức cách phối đồ nữ gầy cao đang được tìm kiếm khá nhiều trên hầu hết các hội nhóm thời trang. Cùng JM học ngay một số tips phối đồ ngay đây nhé!.

3.1. Đầm cổ yếm cài hoa nữ tính

Thiết kế chú trọng tới chất liệu vải mềm mại, thoáng mát và vô cùng bay bổng, đem đến trải nghiệm thoải mái mà vẫn tôn lên đường nét của các Quý cô. Dường như mọi cô gái đều trở nên nữ tính hơn khi diện trên mình một chiếc đầm hồng pastel nhẹ nhàng trong bữa đám cưới chúc mừng hạnh phúc bạn thân.

Đầm cổ yếm cài hoa giúp người mặc luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái.

3.2. Váy đầm tầng được yêu thích

Đầm xòe xếp tầng tạo xòe cho chiếc đầm cho nữ gầy cao thêm phần thu hút. Kiểu dáng cúp ngực khiến cho người mặc hút hồn biết bao ánh mắt xung quanh với vẻ đẹp đằm thắm, cực kì duyên dáng. Chỉ cần kết hợp cùng một đôi giày cao gót vừa vặn và thêm đôi bông tai là đã đủ khiến nàng nổi bật. Chất liệu lụa mềm mại và mịn màng cùng tông màu trắng trẻ trung, thanh lịch là chìa khóa giải mã sự hot hit của mẫu đầm thiết kế JM này. Chiếc đầm đa-zi-năng rất thích hợp cho nàng diện từ đi chơi, dạo phố đến môi trường công sở,..

20230426_iDsuChYf.png

Đầm 2 dây chân dập ly 4 tầng mang đến vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng cho cô nàng gầy dáng cao

3.3. Áo kẻ ngang mix cùng quần jean

Khi không biết mix đồ kiểu gì cho nhanh gọn thì nàng có diện áo kẻ ngang cùng quần âu hoặc quần jeans trắng. Outfit cho người gầy này mang đến cho nàng phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng cũng vô cùng thanh lịch, chỉn chu. Những chiếc thắt lưng góp phần mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho tổng thể item phối đồ cho nữ gầy,

Phong cách thời trang nữ tính, đơn giản hoặc phóng khoáng được gói gọn trong bộ trang phục cho nàng gầy cao - Áo kẻ ngang mix cùng quần âu

3.4. Chân váy mix áo phông unisex

Dễ mặc, dễ phối là ưu điểm của cách phối đồ cho nữ gầy này. Đơn giản mà đẹp nên nàng luôn có một item hoàn hảo che đi khuyết điểm thân hình cò hương của mình một chút. Để thêm phần nổi bật, nàng nên chọn áo phông màu sắc nổi bật khi mix cùng chân váy gam màu sáng. Nàng có thể diện style thời trang này khi ra ngoài hay đi chơi, du lịch.

20230426_XvWm89fS.png

Cách phối đồ cho nữ gầy có thể hiện rõ nét phong cách thời trang cùng màu sắc cá tính đầy lôi cuốn.

Bài viết này là những cách phối đồ cho nữ gầy mà JM tổng hợp và chia sẻ. Style quần áo cho người gầy nữ đa dạng phong cách giúp nàng thoải mái lựa chọn. Mix-match trang phục cho các Quý cô thân hình cò hương không phải là đề tài khó khăn. Nhất là khi hiểu rõ cơ thể mình, nàng sẽ tìm được những item thích hợp nhất để tôn lên vóc dáng và làm nổi bật ưu điểm. Đặc biệt, nếu nàng đang tìm kiếm mẫu thời trang đi làm hay đồ đi tiệc thanh lịch, hiện đại, đừng quên ghé qua hệ thống cửa hàng hoặc website https://jm.com.vn/ của JM lựa chọn nhé.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/phoi-do-cho-nu-cao-to-a46126.html