Dưa lưới Hoàng Kim

DƯA LƯỚI HOÀNG KIM

Nguồn gốc của Dưa lưới Hoàng Kim - Bình An Farm

“Bình An Farm” - Một cái tên nói lên tất cả.

Bà Mai Phạm là mẹ của chủ trái cây Hoa Biển, đồng thời là người sáng lập và hình thành nên Bình An Farm. Mang trong người niềm ao ước sở hữu một nơi an yên để tận hưởng hương vị cuộc sống lúc tuổi đời không còn trẻ, bà từ bỏ chốn phồn hoa đô thị để đến với vùng đất hoang sơ, đầy nắng và gió của tỉnh Bình Thuận.

Nói được làm được, từ một người phụ nữ của sắc đẹp, của sự thục nữ, bà trở thành một cô nông dân chính hiệu, cày từng mảnh đất, chăm từng càng cây ngọn cỏ, ăn ngủ với Bình An Farm. Để rồi sau hơn chục năm trời, từ vài trăm ha đất hoang sơ , cằn cỗi, bằng sức lao độn và trí tuệ, bà đã tạo dựng nên cả một trang trại với các loại trái cây thích hợp với khí hậu nắng và gió ấy.

Từ Thanh Long, đến dưa lưới và cuối cùng là nho . Tất cả đều được trồng theo tiêu chuẩn Vietgap hoặc hữu cơ, quy trình nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị đất, chọn giống cây đến phân bón hữu cơ, vì vậy trái cây của Bình An Farm đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ.

Bà chủ Bình An Farm và Bà chủ Hoa Biển
Bà chủ Bình An Farm và Bà chủ Hoa Biển

Trang trại dưa lưới Hoàng Kim
Trang trại dưa lưới Hoàng Kim

Đặc điểm của dưa lưới Hoàng Kim

DƯA HOÀNG KIM là đứa con thứ 2 của bà Mai Phạm sau trái thanh long.

Trái dưa lưới Hoàng Kim đã có thể thu hoạch

Lợi ích của dưa lưới

Dưa lưới là một nguồn tuyệt vời của Vitamin A, B6 và C, và kali. Nó cũng là một nguồn rất tốt của chất xơ, folate, niacin, axit pantothenic và thiamine. Những chất dinh dưỡng này có lợi cho sức khỏe cụ thể

Dưa lưới Hoàng Kim 9

Hãy đến ngay các cửa hàng của Hoa Biển để mua dưa lưới Hoàng Kim hoặc truy cập website để đặt hàng.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dua-luoi-va-dua-hoang-kim-a46037.html