Nhà xe Thượng Mai – Địa chỉ, giá vé, dịch vụ, lịch trình hoạt động

Hiện nay, việc di chuyển giữa tuyến đường Thanh Hóa - Hà Nội đã trở nên thuận tiện hơn khi có nhiều nhà xe mở ra khai thác xe khách tuyến này. Trong số những nhà xe uy tín, chất lượng phải kể đến nhà xe Thượng Mai. với phương tiện hiện đại và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhà xe này đã được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về nhà xe này, LIMOTRIP đã tìm hiểu và trình bày chi tiết ở bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo.

Đôi nét về nhà xe Thượng Mai

Nhà xe Thượng Mai được hình thành với sứ mệnh mang đến cho hành khách những chuyến đi chất lượng tuyến Thanh Hóa - Hà Nội - Bắc Giang. Nhà xe luôn quan tâm đến cảm nhận của từng hành khách khi đi xe và cải thiện hơn mỗi ngày. Hệ thống xe hiện đại đa dạng, động cơ khỏe mạnh giúp xe đi êm ái. Giá vé được tối ưu với mong muốn mang đến giá thành thấp nhất đến khách hàng của mình.

Xe Thượng Mai
Xe Thượng Mai

Đội ngũ nhân viên đông đúc, luôn năng động nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian làm việc. Tài xế là những người được tuyển chọn khắt khe, có nhiều năm kinh nghiệm trong lái xe đường dài và luôn tận tâm với công việc. Điều đó đảm bảo cho các chuyến đi của nhà xe an toàn, đúng lộ trình.

Hàng năm, nhà xe đã đón tiếp và phục vụ hàng triệu hành khách tìm đến. Nhà xe luôn cố gắng tạo dựng thương hiệu và sự uy tín với tất cả khách hàng của mình.

Hệ thống chi nhánh nhà xe Thượng Mai

Chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh Thanh Hóa

Chi nhánh Bắc Ninh

Chi nhánh Bắc Giang

Các tuyến lộ trình của nhà xe Thượng Mai

Tuyến Hà Nội - Thanh Hóa và ngược lại

Tuyến Bắc Giang - Thanh Hóa và ngược lại

Tuyến Bắc Ninh - Thanh Hóa

Xe dịch vụ Thượng Mai
Xe dịch vụ Thượng Mai

Hệ thống xe của nhà xe Thượng Mai

Nhà xe Thượng Mai hiện đang sử dụng hệ thống xe khách ghế ngồi 45 chỗ và xe giường nằm 38 chỗ để vận chuyển hành khách. Hệ thống xe lấy màu trắng, đỏ làm màu chủ đạo. Xe đời mới hiện đại, động cơ khỏe mạnh êm ái giúp chuyến đi luôn nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng xóc nảy.

Toàn bộ hệ thống xe đều được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi và được bảo dưỡng định kì thường xuyên để đảm bản an toàn phương tiện.

Các dịch vụ của nhà xe Thượng Mai

Dịch vụ vận chuyển hành khách

Xe khách Thượng Mai được chia thành 2 loại là xe khách ghế ngồi và xe khách giường nằm. Giá của 2 loại sẽ có sự chênh lệch với nhau. Nhà xe cam kết bán đúng số vé, chỉ đón và trả khách tại nơi quy định. Xe chạy cao tốc nên thời gian di chuyển được rút ngắn. Xe di chuyển liên tục trong ngày giúp cho hành khách chủ động thời gian. Trong xe, nhân viên thân thiện sẽ hỗ trợ hành khách, cung cấp khăn lau, nước uống và wifi miễn phí.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Nhà xe nhận vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Giang, Bắc Ninh. nhân viên tiếp nhận và trả hàng tại các điểm chi nhánh của nhà xe. Giá vận chuyển được thay đổi theo từng mặt hàng. Với hàng hóa quá cồng kềnh hoặc số lượng lớn cần liên hệ trước với nhà xe để được tư vấn. Nhà xe cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu có sự cố xảy ra với đơn hàng đó.

Hệ thống xe Thượng Mai
Hệ thống xe Thượng Mai

Cách đặt vé và thanh toán nhà xe Thượng Mai

Cách 1: đặt mua vé trực tiếp

Cách 2: mua vé online

Cách thanh toán vé xe Thượng Mai

Những lưu ý khi đặt xe Thượng Mai

Tổng kết

Xe khách Thượng Mai đã nhận được sự yêu thích của khách hàng.ngày càng có nhiều khách hàng mới tìm kiếm thông tin nhà xe và đến lựa chọn dịch vụ. Hệ thống quản lý tốt cùng phương tiện hiện đại, êm ái giúp nhà xe nhận được đánh giá cao của hành khách. LIMOTRIP hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ và nhà xe này và có lựa chọn phù hợp cho dự định của mình.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/so-dien-thoai-xe-thuong-mai-a46015.html