Tiệm Gà Tuk Tuk – Địa Điểm Quán Ăn Lý Tưởng Tại Đà Lạt

Lên Đà Lạt là ước mong của rất nhiều người. Nhưng tìm ra cho mình quán ăn ngon tại vùng đất này thì đây được gọi là chân ái. Thời tiết với đặc trưng quanh năm mát và thường se lạnh quanh năm. Thế nên những quán nướng, quán lẩu được dịp mà cứ ào ào. Xây dựng lên cho mình những điểm dừng chân lý tưởng vừa tiện cho khách thưởng thức ẩm thực. Vừa tiện cho khách có luôn những góc mà thoải mái thả dáng check - in. Trong những quán như thế này tại Đà Lạt, thì không thể không kể đến Tiệm Gà Tuk Tuk vừa chuyển đến đường Trần Đại Nghĩa.

Toplist Đà Lạt giới thiệu đến bạn là quán nướng. Có những món ăn mới lạ hơn, hương vị đặc biệt hơn cả. Nếu có dịp đến Đà Lạt trong những ngày lạnh tê cứng cả người. Và cần lần ra nhanh quán ăn nào đó ngon và nóng hổi mà sưởi ấm ngay chiếc dạ dày kia. Thì Tiệm Gà Tuk Tuk là điểm đến chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Lời Giới Thiệu Chung

Với địa chỉ mới của quán mới “di cư” đến. Sẽ giúp cho khách có thêm nhiều không gian ngồi tại chỗ hơn. Vừa để thưởng thức các món thức ăn đồ uống hơn, vừa không lo vấn đề hết bàn ghế. Cảm giác bày trí mọi thứ xung quanh cũng có đầu tư hơn. Đặc biệt là lối đi xuống phía dưới thì không gian mở hoàn toàn. Cực kỳ thoải mái và họ cũng đã đầu tư tranh trí hơn. Trong những vị trí khác để khách vừa dùng món vừa chụp hình luôn. Đặc biệt, nếu bạn search từ khóa “Gà Nướng Sốt Tiêu Xanh Đà Lạt” thì chắc chắn sẽ hiện lên trang đầu tiên là “Tiệm Gà Tuk Tuk“. Bên trong của quán nướng sẽ giống như Hẻm Chill, nhưng có diện tích rộng hơn.

Thông Tin Về Tiệm Gà Tuk Tuk

Vị trí cụ thể: 39 Đường Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.

Hướng dẫn đến với Tiệm Gà Tuk Tuk: Tuy nằm trong hẻm nhưng sẽ không quá khó để bạn tìm ra Tiệm Gà Tuk Tuk đâu nhé. Từ phía hồ Xuân Hương chạy về đường Nguyễn Tử Lực. Và bạn cứ tiếp tục chạy thẳng hết con đường này mãi. Cho đến khi tới con đường nhỏ tên Mai Xuân Thưởng thì rẽ trái vào. Chạy một đoạn ngắn thì vào đường Trần Đại Nghĩa. Bạn tiếp tục chạy thêm cỡ 600m thì để ý kỹ bên tay trái là dãy quán nối liền kề nhau, trong đó có Tiệm Gà Tuk Tuk.

Hotline: 0814302507

Các Quán Tích Hợp Xung Quanh Tiệm Gà Tuk Tuk

Với địa chỉ tại 39 Trần Đại Nghĩa không những chỉ có mỗi Tiệm Gà Tuk Tuk. Bạn cũng có thể tìm ra đồng thời tên của những quán khác cùng địa chỉ này. Như là Tiệm Nướng Ú Nu, chi nhánh của Sài Gòn Chill, Hoàng Hôn 3000. Nơi đây tích hợp các điểm đến này làm chung một khu vực luôn. Nên khi bạn đến những quán nướng tại đây thì cứ để xe tại bãi giữ xe tập trung luôn. Tại vị trí này cũng có chỗ để xe rộng rãi thoải mái. Đối với xe máy khi trời nắng gắt sẽ được các nhân viên trông xe lấy miếng bạc che đậy lại.

Ăn ngon đà lạt, tiệc bbq đà lạt, món nướng ngon
Quán ăn, quán nhậu, quán nướng

Menu Tổng Quan Của Tiệm Gà Tuk Tuk

Vì các món ăn gia đình hay những món ăn phục vụ cho số lượng đông người. Nên đa dạng thực đơn với những món ăn mới hơn những quán khác sẽ được Tiệm Gà Tuk Tuk tập trung rất mạnh. Trong những món ăn ngon mà quán nướng của chúng ta đem ra phục vụ cho khách. Sẽ được chia ra thành các mục món ăn chung. Từ tiêu đề của món ăn chung mà bạn có thể chọn ra những món ăn cụ thể vừa miệng với mình.

Còn tùy vào số lượng người và khẩu vị dùng món cụ thể của các thành viên đi chung. Mà bạn có thể gọi những món như lẩu, hay cũng có thể gọi các món thuộc mục “Combo”. Ngoài ra, các thành viên khách có thể gọi các món ăn riêng để có thể cùng nhau thưởng thức thêm. Thí dụ, cùng một lúc nhưng bạn có thể gọi 1 món thịt áp chảo, 1 món Salad, 1 món súp,… Hay cho nhanh gọn lẹ thì 1 nồi lẩu ăn thử trước sau đó gọi thêm nếu dạ dày của bạn còn chỗ.

Món Gà Nướng Sốt Tiêu Xanh Hot Nhất Đà Lạt

Được gọi tên liên tục mỗi khi khách đến với Tiệm Gà Tuk Tuk. Món ăn “Gà Nướng Sốt Tiêu Xanh” là best seller của quán trong mọi lúc mọi nơi. Bất cứ ai lần đầu đến với quán cũng đa phần sẽ order ngay món này ăn ngay cho nóng.

Đánh Giá Về Trải Nghiệm Món Best Seller Này

Nhưng theo đánh giá khách quan từ phía những bạn khách đã từng ăn món này. Mình sẽ chia làm 2 luồng ý kiến. Bên nhóm “Fan” của món gà nướng sốt tiêu xanh thì chiếm số đông. Họ nhận xét phần thịt dai chắc và hợp khẩu vị. Nên sẽ suy ra món gà như vậy rất hợp giá tiền, và xứng đáng để họ quay lại những lần tiếp theo.

Còn những “Antifan” của Tiệm Gà Tuk Tuk thì tuy chỉ chiếm số ít thôi. Nhưng phản ứng và đánh giá của họ cực kỳ không hài lòng, đồng thời thẳng tay đánh giá 1 sao cho quán. Họ nhận xét chung rằng thịt gà bị bở. Lúc đem ra bên ngoài cũng có ấm nóng vậy mà lúc mở ra thì nguội. Thịt mang ra còn đỏ giống như chưa chín vậy. Các món ăn thì tính ra vẫn mắc hơn những quán ăn khác.

Mình tổng hợp lại lời review từ phía những ai có trải nghiệm thực tế đến với quán. Nên bạn có thể dựa vào đây mà cũng có cái nhìn tốt hơn và lựa chọn hợp lý của chuyến “săn” quán ăn tại Đà Lạt nhé.

Không Gian Ăn Uống Lý Tưởng

Đó là về khía cạnh món ăn thức uống được phục vụ là như vậy. Còn về không gian ăn uống tại quán thì thoải mái mà không phải lo. Mỗi lần tới quán mà ngậm ngùi đi về vì hết bàn. Không gian ở cả khu vực phía trên hay vị trí không gian mở ngoài trời phía dưới. Tất cả đều được sếp và đặt tại chỗ đầy đủ bàn ghế và dư sức chứa lượng động người bước vào. Sẵn sàng đón tiếp bất cứ nhóm khách lớn bước vào quán trải nghiệm nơi đây. Còn nếu bạn muốn chọn trước vị trí ngồi đẹp, view “đắt tiền” nhất thì có thể liên lạc với quán trước và họ sẽ sắp xếp cho bạn.

Ban ngày thường thì khách sẽ ăn ở phía trên, là khu vực cho mái che đàng hoàng và có luôn quầy tiếp tân tại đây. Còn về đêm thì khách sẽ ưng với việc cảm nhận trực tiếp cái lạnh đặc trưng của Đà Lạt bằng cách ngồi ngoài trời trực tiếp luôn. Nhưng đa phần khách thích chỗ này. Vì về đêm cảm giác được ngồi xung quanh những ánh đền lung linh thì cảm giác rất tuyệt vời.

Cùng review đà lạt tạo tên tuổi riêng tại đây.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/quan-ga-tuk-tuk-a45968.html