"Thần bài" Châu Nhuận Phát lộ diện trên đường phố, diện mạo của ông thu hút sự chú ý

Những hình ảnh mới của "thần bài" này đã nhận về nhiều sự quan tâm.

Tờ HK01 đưa tin, Châu Nhuận Phát, người sẽ bước sang tuổi 69 vào ngày 18/5 đã được bắt gặp đi chạy bộ trên đường phố mới đây. "Thần bài" này nổi tiếng là người yêu thích tập thể dục. Trong những năm gần đây, ông hạn chế đóng phim mà dành thời gian để chạy bộ, leo núi. Châu Nhuận Phát cũng tích cực tham gia một số sự kiện chạy việt dã ở Hồng Kông (Trung Quốc).

Mặc dù ông là diễn viên hạng A và là ngôi sao điện ảnh quốc tế nhưng ngoài đời Châu Nhuận Phát rất thân thiện và giản dị. Người hâm mộ có thể dễ dàng bắt gặp nam tài tử này trên đường phố xứ cảng thơm. Cách đây vài ngày, một cư dân mạng đã đăng bài viết trên nền tảng MXH nổi tiếng xứ Trung với tiêu đề bắt gặp Châu Nhuận Phát đang chạy bộ kèm theo một bức hình về "Thần bài" này.

Châu Nhuận Phát xuất hiện giản dị mới đây.

Bức ảnh cho thấy, Châu Nhuận Phát mặc áo ba lỗ màu đen, đi giày thể thao màu đỏ nổi bật. Ông đeo kính râm và không đội mũ lưỡi trai như thường thấy. Bắp tay của ông trông săn chắc và đôi chân vận động linh hoạt. Ai nhìn vào cũng khó có thể tưởng tượng được một ngôi sao nổi tiếng ở ngoài đời lại dễ gần và đời thường đến như vậy. Dù chuẩn bị 69 tuổi, “Thần bài” Hồng Kông vẫn có vẻ ngoài phong độ, khỏe khoắn và dẻo dai. Đây là điều mà không phải nam tài tử nào cũng có được.

Từ lâu, Châu Nhuận Phát đã duy trì lối sống lành mạnh, đặc biệt, ông yêu thích việc chạy bộ mỗi ngày. Ròng rã suốt hơn 7 năm qua, chạy bộ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Châu Nhuận Phát. Trước đó, Châu Nhuận Phát đã từng tăng cân nhanh chóng, ông đã bắt đầu chạy bộ và leo núi vào buổi sáng mỗi ngày để giảm cân. Kiên trì được nửa năm, ông đã giảm được cân và cơ thể ngày càng khỏe khoắn hơn, tinh thần cũng sảng khoái.

Châu Nhuận Phát duy trì phong độ và có sức khỏe dẻo dai nhờ tập thể dục đều đặn.

Châu Nhuận Phát duy trì phong độ và có sức khỏe dẻo dai nhờ tập thể dục đều đặn.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, ông cho hay đang xem xét đến việc trở thành huấn luyện viên leo núi sau khi nghỉ hưu. Châu Nhuận Phát muốn lan tỏa lối sống tích cực đến cho mọi người để họ có một sức khỏe tốt nhất, không chỉ thể chất mà còn ở mặt tinh thần.

Trước đó, Châu Nhuận Phát cũng được trông thấy xuất hiện ở trong một quán trà địa phương, bình dân. Ông đến đây mua trà và tranh thủ chụp ảnh sau khi đã hoạt động thể thao xong. “Thần bài” mặc bộ đồ màu đen quen thuộc và ông cầm theo một chiếc máy ảnh tối màu, chăm chú xem lại những bức hình mà mình đã chụp.

Theo trang Sheying, Châu Nhuận Phát dành nhiều thời gian cho đam mê nhiếp ảnh. Ông yêu thích chụp đen trắng, cho rằng thể loại này giàu cảm xúc, mang hơi thở thập niên 1960, để càng lâu càng đằm thắm. Ông thậm chí còn mở triển lãm ảnh của riêng mình và các tác phẩm của ông đều mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Châu Nhuận Phát thích chụp ảnh.

Châu Nhuận Phát thích chụp ảnh.

Châu Nhuận Phát gia nhập đài TVB năm 1974, thành danh với các tác phẩm đình đám "Võng trung nhân", "Bến Thượng Hải", "Dương gia tướng"... Trong mảng điện ảnh, Châu Nhuận Phát gặt hái thành công qua "Bản sắc anh hùng", "Ngọa hổ tàng long", "Thần Bài"... Ông và vợ - bà Trần Hội Liên - sở hữu tài sản hơn 700 triệu USD và đã quyết định đem hết tiền làm từ thiện, họ chọn sống đời giản dị.

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hinh-anh-than-bai-a45870.html