Review Exciter 50cc côn tay mạnh mẽ cá tính

Exciter là dòng xe được mệnh danh là vua của các loại xe số sàn 50cc. Vì sao Exciter 50cc lại có tên như vậy? Ex50 giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ?

Thông tin Yamaha Exciter 50cc ra mắt và bán tại đại lý Việt khiến nhiều bạn trẻ bất ngờ. EX 50cc có thiết kế bắt mắt, tương tự mẫu Exciter 135, với phong cách trẻ trung nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ yêu thích dòng xe này. Exciter 50cc là lựa chọn được các bạn sinh viên dưới 18 tuổi tìm mua, hoặc những người chưa có bằng lái cũng đặt mua rất nhiều.

Exciter 50cc côn tay 2023 cá tính mạnh mẽ

Mặt nạ trước của Exciter 50cc mang phong cách hiện đại, thể thao. Bên trái là cụm công tắc đèn pha báo khoảng cách, gần, còi, báo rẽ. Bên phải là nút khởi động điện và cụm đèn.

EX 50cc sử dụng phanh đĩa trước và phanh cơ phía sau. Là dòng xe được thiết kế dành cho giới trẻ dưới 18 tuổi nên phân khối và trọng lượng cũng như động cơ của Exciter 50cc không thể so sánh với những mẫu xe có phân khối cao hơn.

Xe vẫn sử dụng phanh đĩa cho cả bánh trước và sau như thế hệ trước. Điểm mà nhiều bạn đang chờ đợi đó là công nghệ chống bó cứng phanh ABS dường như chưa có trên dòng Exciter lộ diện lần này. Vì khi nhìn vào phanh đĩa thì không thấy đèn báo ABS. Nhiều khả năng, Yamaha sẽ ra mắt 2 phiên bản Exciter mới bao gồm một phiên bản có ABS và một phiên bản không có ABS tương tự như những gì Honda đã làm với Winner X.

Exciter 50cc côn tay 2023 cá tính mạnh mẽ

Yamaha ex 50 mẫu xanh trắng

Xe côn tay Exciter 50cc 2022 giá bao nhiêu?

Nhiều bạn trẻ bất ngờ khi biết thông tin Yamaha Exciter 50cc ra mắt và bán tại các đại lý Việt Nam với thiết kế bắt mắt, điển hình như mẫu Exciter 135 kiểu dáng trẻ trung thì Exciter 50 cc đang được ưa chuộng. Học sinh dưới 18 tuổi tìm mua, hoặc những người chưa có bằng lái xe cũng đặt mua rất nhiều khi giá bán tại đại lý chỉ 15-18 triệu đồng.

Exciter 50cc côn tay 2023 cá tính mạnh mẽ

Exciter 50cc giá bao nhiêu vào năm 2022 là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay, mời bạn tham khảo bảng giá dưới đây.

Thêm sự lựa chọn cho sinh viên. Sở hữu thiết kế thể thao, phong cách mà không cần bằng lái là mẫu xe máy Exciter 50cc. Mẫu Exciter 50 giúp học sinh trên 16 tuổi có thể sở hữu. Bạn không cần bằng lái xe vì nó có động cơ 50cc. Một sự lựa chọn tuyệt vời..

Một số mẫu Exciter 50cc

Phiên bản côn tay 4 cấp của Exciter 50 liên tục làm dậy sóng phân khúc xe côn tay phổ thông, liên tục nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của Yamaha tại Việt Nam. Mẫu Exciter mới có ngoại hình bắt mắt, nhỏ gọn hơn với màu sắc mới bắt mắt.

Exciter 50cc côn tay 2023 cá tính mạnh mẽ

Đèn định vị và đèn hậu dạng LED hiện đại nằm dưới gác tay tích hợp đèn phanh LED. Đèn báo rẽ phía sau được thiết kế riêng biệt, không nằm chung với cụm đèn hậu.

Xe sử dụng phanh đĩa trước và phanh cơ phía sau (Nhiều khách hàng của Exciter đang mong chờ phiên bản phanh 2 đĩa). Nhìn từ góc bên phải, Exciter mang đậm phong cách xe thể thao GP dành cho những ai đam mê nó. Những người đam mê dưới 18 tuổi tham dự kỳ thi tốt nghiệp và sinh viên.

Exciter 50cc 2016

Tất cả đều mang phong cách thể thao với những thiết kế đặc trưng của dòng Exciter. Yamaha Exciter 2016 cũng ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm khi ra mắt.

Exciter 50cc côn tay 2023 cá tính mạnh mẽ

Yamaha Exciter 50cc 2016

Exciter 50cc Yamaha 2016 có giá khoảng 20 triệu đồng. Giá có thể chênh lệch cao hơn hoặc thấp hơn giá niêm yết của hãng tùy vào đại lý.

XE MÁY EXCITER 50CC DETECH

Phiên bản xe máy côn tay 4 cấp Exciter 50cc detech sẽ thỏa mãn niềm đam mê của khách hàng dưới 18 tuổi trở lên mà không cần bằng lái.

Exciter 50cc côn tay 2023 cá tính mạnh mẽ

Ducati Exciter 50cc màu xanh

Yamaha Exciter 50cc ra đời không chỉ dành cho nam giới, dành cho phái nữ yêu thích sự mạnh mẽ và phá cách thì Exciter 50 là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Xét về kiểu dáng cũng như tính thẩm mỹ, Yamaha luôn mong muốn mang đến cho người dùng mẫu xe ưng ý nhất. Về động cơ và tiện ích, Yamaha quan tâm đến trải nghiệm người dùng khi muốn mang đến sự an toàn, vừa thỏa mãn nhu cầu cũng như sở thích của người tiêu dùng.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/exciter-50cc-co-con-tay-khong-a45714.html