Xót xa bé gái bị phá trinh ở tuổi 13

Tuổi thơ sóng gió của sơn nữ nghèo

Hà Thị Ngọc (SN 1986) sinh ra trong một gia đình dân tộc Thái rất nghèo của huyện miền núi huyện Như Xuân, Thanh Hóa. Gia cảnh khó khăn, Ngọc cũng sớm phải từ bỏ giấc mơ sách bút để lăn vào cuộc đời kiếm tiền về phụ giúp gia đình.

Bước vào tuổi trăng tròn, tuy học hành không đến nơi đến chốn nhưng với gương mặt ưa nhìn, Ngọc cũng làm xiêu lòng nhiều thanh niên quanh vùng. Sau những giây phút xao động, trái tim của Ngọc đã trao về một chàng trai người cùng xã.

Sau những phút giây ngọt ngào, Ngọc đã nhanh chóng dâng hiến đời con gái của mình cho mối tình đầu với mong muốn sẽ mãi mãi ở bên nhau. Tuy nhiên, sau khi chiếm được tấm thân trinh trắng của cô gái mới lớn, anh chàng quất ngựa truy phong vào miền Nam lập nghiệp, bỏ Ngọc với nỗi đau không nói nên lời.

Đúng lúc đó, Nguyễn Quang Trường (SN 1983, người cùng xã) đã đến tỏ tình khiến Ngọc ngỡ rằng cuộc đời sẽ được xoa dịu. Đám cưới nhanh chóng diễn ra, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc, dù khi đó Ngọc mới chỉ 17 tuổi.

Thế nhưng, ngay sau cái đêm thứ hai, cuộc hôn nhân của thiếu nữ này đã biến thành địa ngục khi Trường phát hiện Ngọc không còn trinh trắng. Vì điều này, Trường đã không tiếc lời xỉ vả rồi hành hạ Ngọc.

Cuộc sống của Ngọc trở thành địa ngục kể từ đó. Trường thường xuyên chửi mắng, đánh đập vợ tàn nhẫn. Cay đắng hơn khi Phương- người tình cũ của cô quay về lấy chính em họ Ngọc.

Ghen tuông điên cuồng, Trường lại hành hạ thể xác Ngọc bằng dao lam, mảnh chai, gậy gộc... Càng ngày Trường càng quá quắt, hắn thường xuyên lấy cớ về lỗi lầm trong quá khứ của Ngọc để chửi mắng, mạt sát, rồi đánh đập Ngọc vô cớ.

Bế tắc với cuộc hôn nhân bất hạnh, Ngọc lâm vào trạng thái trầm uất, từng có ý định tự tử nhưng không thành. Ngọc đòi ly hôn nhưng Trường không đồng ý, cốt níu kéo Ngọc để hành hạ trả thù.

"Mỗi lần tôi đòi ly hôn, Trường lại đánh đập rồi sẵng giọng nói rằng: Tao lấy vợ về không phải để bỏ, mày mà cứ đòi bỏ tao không chỉ giết mày mà giết cả nhà mày! Vì quá sợ hãi nên tôi đành bỏ ý định ly hôn", Ngọc rùng mình nhớ lại.

Bắt cóc bé gái 13 tuổi cho chồng để chuộc "tội"...hư hỏng

xot-xa-be-gai-bi-pha-trinh-o-tuoi-13

Phạm nhân Hà Thị Ngọc

Một ngày, gã chồng bệnh hoạn bỗng nảy ra ý định quái đản là đòi Ngọc chuộc lỗi bằng cách phải "đền bù" trinh tiết cho chồng bằng một cô gái khác.

"Mày mất trinh thì phải đền trinh, nếu mày muốn gia đình mày sống yên thân thì phải để tao ngủ với một cô gái còn trinh khác", Ngọc ớn lạnh kể lại những lời đe dọa của Trường.

Chiều 17/4/2004, vợ chồng họ gặp cháu Lê Thị T (SN 1991, lúc đó mới 13 tuổi) người cùng quê. Ngọc hỏi chồng ưng cháu T không, Trường đưa mắt quan sát dáng đi uyển chuyển của cô bé và tên dâm loạn đã đồng ý với vợ.

Hai vợ chồng Trường - Ngọc đưa cháu T về nhà mua kẹo bánh cho ăn rồi dụ cháu T lên núi Rát gần nhà. Khi đến cửa hang, Trường đưa vợ mình và cháu T vào sâu trong hang đá, Trường đi trước với một bó đuốc trên tay soi đường.

Trường và Ngọc đưa cháu T đến chỗ bằng phẳng sâu trong hang đá, đột nhiên hai vợ chồng bẻ ngoặt hai tay cháu T về phía sau rồi dùng dây thép mang theo buộc tay chân, bịt mồm cháu lại.

Sau khi khống chế cháu T xong, Hà Thị Ngọc bỏ ra ngoài cửa hang ngồi chờ. "Tôi vẫn nhớ mãi ánh mắt van lơn của T lúc đó. Không hiểu sao lúc đó tôi chỉ lạnh lùng thốt được một câu: "Hãy tha thứ cho chị!" rồi bỏ ra ngoài", Ngọc nghẹn ngào nhớ lại..

Khi còn lại một mình với cháu T, tên Trường đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé, sau đó tên ác quỷ đã giết rồi đốt xác cháu T để phi tang ngay trong hang đá.

Mãi gần một tháng sau, xác cháu bé tội nghiệp được một người thợ săn tìm thấy trong khe đá sâu, cách bản nhỏ chừng 200m. Người thợ săn này phát hiện ra xác cháu T trong tư thế nằm nghiêng về bên trái, hai tay đặt trước ngực, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh Thanh Hóa hôm ấy thu hút hàng ngàn người tham dự, ai cũng căm phẫn và kinh hoàng trước tội ác của đôi vợ chồng trẻ. Sau khi làm rõ các hành vi phạm tội, Nguyễn Quang Trường bị tuyên án tử hình. Còn Hà Thị Ngọc phải nhận mức án 18 năm tù về hai tội Giết người, Hiếp dâm trẻ em.

Chỉ vì thiếu hiểu biết mà Ngọc đã đánh mất hạnh phúc của chính mình, đánh mất cuộc đời sau song sắt và đặc biệt hơn là cướp đi mạng sống của bé gái vô tội mới 13 tuổi.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/pha-trinh-tuoi-13-a45651.html