Trường Đại học University of Wollongong

Giới thiệu về trường

University of Wollongong (UOW) nằm cách thành phố Wollongong 5 phút đi oto, cách trung tâm Sydney 90 phút đi xe. Bạn có thể đi lại trong Wollongong miễn phí bởi nhờ hệ thống free shuttle bus ở nơi đây. Wollongong là thành phố lớn thứ 9 của Úc, là một khu vực phát triển kinh tế mới, thu hút nhiều sinh viên tốt nghiệp trưòng University of Wollongong ở lại làm việc, tạo nên một nền văn hoá đa dạng. Dân số ở Wollongong là 302,000 người, thành phố lớn thứ 3 ở NSW với lượng khách ghé thăm mỗi năm là 4 triệu người.

Đặc biệt tại University of Wollongong, sinh viên sẽ được tham gia vào các chương trình đào tạo kỹ năng như Career ready learning & Practice, Careeer central workshop, Career hub, Career Expos…

Học tập tại nước ngoài là một khoản đầu tư đáng kể. Mặc dù Wollongong chỉ mất 90 phút đi tàu từ Sydney, chi phí sinh hoạt lại thấp hơn đáng kể so với các thành phố lớn của Úc như Sydney, Melbourne hay Brisbane. Có nhiều lựa chọn về chỗ ở với các mức chi phí phù hợp, bao gồm các ký túc xá do trường đại học quản lý, ở tại nhà dân và thuê chỗ ở riêng. Sinh viên có thể đến trường và đi xung quanh thành phố miễn phí thông qua hệ thống xe buýt Gong Shuttle.

Học phí của Wollongong cũng rất cạnh tranh, đặc biệt là khi UOW được coi là một trường đại học xuất sắc, có tầm cỡ được công nhận. Hơn nữa, University of Wollongong cấp một lượng học bổng đáng kể cho sinh viên đến từ Việt Nam. Quỹ học bổng dồi dào từ UOW đem tới những mức hỗ trợ tài chính đáng kể giúp sinh viên Việt Nam giảm thiểu lo lắng và có thể tập trung vào việc học tập.

Ngoài ra, UOW có hơn 200 học bổng mỗi năm dành cho sinh viên tùy thuộc vào background của từng học sinh: học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc, hoặc có đóng góp cho cộng đồng, hoặc học bổng cho sinh viên giỏi thể thao. Các mức học bổng đa dạng từ 2,500 AUD đến 7,500 AUD, cho năm học đầu tiên hoặc xuyên suốt quá trình học.

Để tìm hiểu rõ hơn về học bổng tại đại học Wollongong vui lòng tham khảo thông tin cuối trang. Một trong những học bổng tốt nhất so với các trường đại học tại Úc hiện tại là học bổng 30%.

Với thế mạnh ở cả hai nhóm ngành phổ biến với sinh viên Việt Nam là Kinh tế và Kỹ sư, Công nghệ thông tin, học phí cạnh tranh chưa đến 30,000 AUD và gói học bổng này, Wollongong thực sự là một trường Đại học rất đáng để bạn lưu tâm.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/wollongong-uni-a45625.html