Cách thực hiện tag bạn bè trên Facebook điện thoại

Tag bạn bè Facebook trên điện thoại giờ đây trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hãy khám phá chi tiết để gắn thẻ người thân và bạn bè một cách sáng tạo.

Bí quyết Gắn thẻ là ngôn ngữ quen thuộc với cộng đồng mạng xã hội, đặc biệt trên Facebook. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tag bạn bè Facebook trên điện thoại di động một cách dễ dàng và sáng tạo nhất.

Cách thực hiện tag bạn bè trên Facebook điện thoại

HƯỚNG DẪN GẮN THẺ BẠN BÈ FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI

Để gắn thẻ bạn bè trên Facebook điện thoại theo các bước chi tiết mà Mytour chia sẻ dưới đây, bạn nên tải về hoặc cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất cho thiết bị của bạn.

Lưu ý: Quy trình tag bạn bè trên Facebook điện thoại tương tự nhau, tuy nhiên, Mytour sẽ hướng dẫn trên iPhone, đặc biệt là iPhone 6. Đối với Android hay Windows Phone, bạn có thể thực hiện như vậy.

1. Gắn thẻ bạn bè trên Facebook điện thoại khi bình luận

Trong phần bình luận, chỉ cần viết hoa chữ cái đầu tên Facebook của người bạn muốn tag. Hệ thống Facebook sẽ tự động hiển thị danh sách bạn bè có tên tương tự, bạn chỉ cần click vào tên để hoàn thành.

Gợi ý: Nếu muốn tìm bạn bè nhanh hơn, hãy viết đầy đủ tên. Lúc đó, Facebook sẽ đưa ra gợi ý chính xác hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gõ chữ @ trước khi viết tên người bạn muốn tag. Khi đó, Facebook sẽ nhận biết bạn đang muốn tag ai vào trong comment này. Chỉ cần viết thêm một chữ cái, dù hoa hay thường sau @, Facebook sẽ đề xuất gợi ý để bạn chọn lựa.

Gợi ý: Nếu bạn chưa tìm thấy người bạn muốn tag, hãy nhập thêm vài chữ cái trong tên Facebook của họ. Hoặc nếu muốn tag nhiều người trong một comment, bạn chỉ cần làm tương tự, tức là tag từng người một.

2. Gắn thẻ bạn bè trên Facebook khi đăng ảnh từ điện thoại

Mặc định, sau khi bạn chọn ảnh muốn đăng trên Facebook, hệ thống sẽ tự động quét và gắn thẻ bạn bè của bạn vào tấm ảnh đó. Nếu tính năng này không hoạt động, bạn có thể thực hiện thủ công theo các bước sau:

Bước 1: Sau khi chọn ảnh cần đăng, nhấn vào biểu tượng thẻ tag và chọn một điểm bất kỳ trên ảnh để gắn thẻ bạn bè.

Cách thực hiện tag bạn bè trên Facebook điện thoại

Bước 2: Tương tự như khi gắn thẻ bạn bè Facebook khi bình luận, chỉ cần viết hoa chữ cái đầu tên Facebook của người bạn muốn tag.

Hoặc gõ chữ @ trước khi viết tên người bạn muốn tag.

3. Gắn thẻ bạn bè trên Facebook khi chia sẻ trạng thái từ điện thoại

Sau khi bạn đã nhập xong trạng thái, để tag bạn bè trên Facebook điện thoại, chỉ cần nhấn vào mục Gắn thẻ mọi người và chọn bạn bè cần tag trong danh sách hoặc gõ tên người đó vào ô tìm kiếm.

Cách thực hiện tag bạn bè trên Facebook điện thoại

Hoặc bạn có thể thực hiện thủ công bằng cách gõ tên viết hoa chữ cái đầu tên Facebook hoặc gõ chữ @ trước khi viết tên muốn tag.

Cách thực hiện tag bạn bè trên Facebook điện thoại

Bằng hướng dẫn của Mytour, hy vọng bạn đọc sẽ hiểu rõ cách tag bạn bè trên Facebook điện thoại nhanh và dễ dàng hơn. Nếu bị tag quá nhiều và cảm thấy phiền phức, bạn có thể xóa tag theo hướng dẫn trên iPhone đã được chia sẻ trước đó, chúc bạn thành công!

https://Mytour.vn/cach-tag-ban-be-facebook-tren-dien-thoai-21930n.aspx Khi bị tag và gắn thẻ vào ảnh của người khác, nếu không muốn, bạn có thể bỏ tag ảnh trên Facebook đi, chi tiết cách bỏ tag ảnh trên Android đã được hướng dẫn cụ thể, chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-tag-ban-be-tren-facebook-bang-dien-thoai-a45579.html