Quên mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt làm sao lấy lại?

Quên mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt (TNTV) làm sao lấy lại? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc đó thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây.

Trạng Nguyên Tiếng Việt là gì?

trang nguyen tieng viet 5

Trạng Nguyên Tiếng Việt là 1 trang web học trực tuyến cho phép các em học sinh tiểu học trên toàn quốc có thể tham gia thi thử môn tiếng Việt. Nhờ đó, các em có thể dễ dàng làm quen với phương pháp học tập trực tuyến. Đồng thời, thông quá đó, các em cũng như các bậc phụ huynh có thể nắm rõ được năng lực của con em mình, từ đó lựa chọn phương pháp học tập thích hợp.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, học sinh, giáo viên đã có thể đăng ký tài khoản TNTV.

Cách lấy lại mật khẩu Trạng Nguyên Tiếng Việt

Hiện nay, TNTV chưa cung cấp tính năng lấy lại mật khẩu cho trường hợp quên mật khẩu. Tuy nhiên, bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản TNTV bằng 2 cách:

trang nguyen tieng viet

Cách đổi mật khẩu Trạng Nguyên sau khi được cấp lại mật khẩu mới

Sau khi được BQT cấp lại tài khoản, bạn hãy tiến hành đổi sang một mật khẩu dễ nhớ. Điều này sẽ giúp hạn chế được việc quên mật khẩu sau này.

Chi tiết cách đổi mật khẩu TNTV:

trang nguyen tieng viet 1

trang nguyen tieng viet 2

trang nguyen tieng viet 3

trang nguyen tieng viet 4

Những điều cần lưu ý khi tạo tài khoản trên Trạng Nguyên Tiếng Việt

Trong quá trình sử dụng Trạng Nguyên, chắc hẳn mọi người sẽ gặp không ít vấn đề thắc mắc. Dưới đây là một số lưu ý khi tạo tài khoản Trạng Nguyên mà bạn không nên bỏ qua:

Tạm kết

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách thức lấy lại mật khẩu khi quên mật khẩu TNTV. Cố gắng lưu lại mật khẩu để không bị quên mật khẩu TNTV nữa vì quá trình lấy lại có thể sẽ khá khó khăn, tránh trường hợp phải đăng ký tạo tài khoản TNTV mới nhé.

>> Xem thêm: Nơi bán iPhone giá rẻ Quận 11

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-lay-lai-tai-khoan-trang-nguyen-tieng-viet-a45540.html