Mách Nhỏ 7+ Cách Phối Đồ Với Áo Bomber Nam Chỉ Với 5 Phút Đơn Giản

Phối đồ với áo bomber nam như thế nào để vừa thời trang vừa lịch sự và lịch thiệp? Theo dõi ngay những tips mix & match dưới đây của chúng tôi nhé.

Áo khoác bomber là trang phục trẻ trung, năng động và có phần phá cách, do đó cách mix & match item này cũng không đơn giản. Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối đồ với áo bomber nam để thật thời trang nhưng không kém phần lịch lãm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Metagent nhé.

Thông tin chung về đặc điểm áo khoác bomber nam

Áo bomber là một thiết kế khá đặc biệt, được lấy cảm hứng từ trang phục của phi công Mỹ. Qua nhiều năm cải tiến và cách tân, item này đã trở nên thoải mái và vô cùng thời trang, phù hợp sử dụng với mọi độ tuổi và tạo nên xu hướng mới, trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.

Item bomber sở hữu một thiết kế vừa vặn, độ dài ngang đến thắt lưng, cổ tay, cổ áo và gấu áo đề có viền chun bo, trên áo có túi nhỏ. Áo sử dụng phần khóa thẳng tạo nên sự mạnh mẽ và năng động. Bạn có thể chọn size áo khoác nam bomber phù hợp với vóc dáng của mình.

Chất liệu sản xuất của item này khá phong phú, từ dù, kaki, nilon, da hay da lộn đều có thể sử dụng để tạo ra mẫu áo phù hợp. Bên cạnh đó chúng còn có màu sắc rất phong phú, bao gồm các gam màu trầm, sáng đến trung tính, pastel.

Hiện nay áo bomber đã dẫn trở thành một biểu tượng của làng thời gian thế giới. Có không ít các ngôi sao lớn đã diện item này hàng ngày và biến tấu chúng theo nhiều phong cách khác nhau.

Áo bomber mang nét cá tính, phá cách và trẻ trungÁo bomber mang nét cá tính, phá cách và trẻ trung

Phân loại các mẫu bomber nam phổ biến hiện nay

Bomber được biến tấu để phù hợp với xu hướng thời trang của thời đại, chính vì vậy các mẫu mã của item ngày càng trở nên đa dạng. Một số kiểu áo được nhiều phái mạnh yêu thích nhất hiện nay có thể kể tới như:

Áo khoác bomber da nam

Áo khoác bomber da nam là mẫu áo được nhiều phái mạnh săn đón bậc nhất hiện nay. Item này sử dụng được cho cả người trẻ và nam giới trung niên. Đối với người trẻ, mẫu áo này sẽ toát lên vẻ đẹp cá tính, năng động và có phần phóng khoáng trong khi đó người trung niên khi diện lên mình sẽ mang lại cảm giác nam tính, phong độ và chững chạc.

Mẫu áo bomber da nam phong cáchMẫu áo bomber da nam phong cách

Áo khoác bomber quân đội

Đây là mẫu áo có thiết kế đơn giản, tông xanh quân đội, hầu như được làm từ chất kaki hoặc nilon. Mẫu áo này có thể phối theo phong cách bụi bặm đường phố cho người trẻ. Áo bomber quân đội khá già dặn do đó phù hợp với người trung niên đang tìm kiếm một item phù hợp.

Mẫu áo bomber quân độiMẫu áo bomber quân đội

Áo khoác bomber kaki

Mẫu khoác bomber kaki là item cơ bản và hầu như phái mạnh nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Chất liệu chính là kaki dày dặn, phù hợp sử dụng cho mùa đông và có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Mẫu áo này rất được lòng phái mạnh nhờ thiết kế trẻ trung, dễ phối đồ, dễ bảo quản.

Áo khoác bomber kaki đơn giản

Áo khoác bomber theo màu sắc

Áo khoác bomber theo màu sắc là mẫu áo được phân loại theo những gam màu khác nhau. Trong đó có màu trầm, màu sáng và trung tính, phái mạnh có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của bản thân hoặc theo phong cách phối đồ của mình. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến mục đích sử dụng khi lựa chọn màu sắc trang phục.

Áo bomber được phân loại theo màu sắcÁo bomber được phân loại theo màu sắc

Cách phối đồ với áo bomber nam

Phối đồ với áo bomber nam cần dựa vào mục đích sử dụng, phong cách thời trang cũng như độ tuổi của người mặc. Một số cách mix & match bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết như sau;

Mix bomber nam với áo thun

Áo thun phối với bomber là sự lựa chọn tối ưu cho những ngày không biết nên mặc gì, cách mix này tạo nên phong cách thời trang phóng khoáng và tự do. Chính vì vậy phái mạnh có thể diện trong các dịp đi học hay đi chơi, tuy nhiên không phù hợp khi sử dụng đi làm hay tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể biến tấu set đồ trở nên cá tính hơn với những phụ kiện phù hợp.

Phối áo bomber với áo thun namPhối áo bomber với áo thun nam

Phối đồ với áo bomber nam và áo sơ mi

Áo bomber phối với áo sơ mi cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích, công thức trang phục này làm tôn lên vẻ đẹp của sự lịch lãm đồng thời nổi bật tuyệt đối. Sự cá tính của áo bomber sẽ làm cân bằng nét nghiêm túc của sơ mi. Phong cách này sẽ giúp bạn tự tin khi đi làm thậm chí có thể tham gia các sự kiện.

Phối áo bomber với áo sơ miPhối áo bomber với áo sơ mi

Phối áo bomber nam với áo hoodie

Một cách phối phù hợp với mùa đông không thể không nhắc đến áo hoodie mix với bomber. Sự kết hợp này tạo nên sự thoải mái và có chút năng động cho phái mạnh. Đây cũng là cách mix - match được nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới lựa chọn. Đặc trưng của outfit này là sự đơn giản chính vì vậy bạn có thể phối cùng với một số phụ kiện nhỏ để tạo thêm điểm nhấn.

Áo bomber mix cùng với áo hoodieÁo bomber mix cùng với áo hoodie

Phối áo bomber với áo len cổ lọ

Cách mix đồ lịch lãm nhưng không cần dùng đến những item có phần nghiêm túc và trưởng thành như vest nay măng tô chính là phối bomber với áo len cổ lọ. Phối đồ với áo len cổ lọ khá đơn giản, phái mạnh chỉ cần lựa chọn áo bomber truyền thống sau đó mix thêm áo len cổ lọ với màu sắc tương đồng hoặc tương phản để tạo điểm nhấn. Để outfit không bị quá đơn điệu, bạn có thể phối thêm một vài item phụ kiện như giày, đồng hồ hay kính.

Áo bomber phối với áo len cổ lọÁo bomber phối với áo len cổ lọ

Phối quần jeans với áo bomber

Áo bomber sẽ thêm phần cá tính và phá cách nếu bạn sử dụng cách phối item này với quần jeans. Quần jeans luôn là đại diện của phong cách trẻ trung, năng động và có chút phóng khoáng, kết hợp với bomber sẽ tạo ra một outfit bùng nổ. Đặc biệt là khi mix cùng với quần jeans rách sẽ càng làm cho set đồ trở nên bụi bặm hơn.

Phối áo bomber với quần jeansPhối áo bomber với quần jeans

Phối quần tây với áo bomber

Tương tự như áo sơ mi, quần tây là item thể hiện sự nghiêm túc và nhã nhặn, khi mix chung với áo bomber sẽ mang lại cảm giác cân bằng hài hòa. Set đồ mặc đi học hoặc tham gia sự kiện, hẹn hò cũng rất phù hợp, Tuy nhiên để tránh cảm giác quá cứng ngắc bạn nên kết hợp chung với một số phụ kiện phá cách hơn.

Phối quần tây với áo bomberPhối quần tây với áo bomber

Phối quần kaki với bomber

Quần kaki là item quốc dân, phối với bomber vừa mang đến cảm giác thoải mái vừa tạo được outfit thường ngày nổi bật. Nên ưu tiên kaki với dáng đứng, vừa vặn không quá rộng hay quá bó, bomber nên chọn item dài đến thắt lưng đồng thời có màu sắc cân bằng với quần để tránh cảm giác rối mắt và khó chịu.

Phối quần kaki với áo bomberPhối quần kaki với áo bomber

Phối đồ với áo bomber sẽ mang lại cho phái mạnh những outfit phù hợp để sử dụng hàng ngày mà không cần tốn quá nhiều công sức phối đồ. Mong rằng qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết, bạn đã có thêm cho mình nhiều gợi ý mix đồ hữu ích. Hãy theo dõi Metagent để nhanh chóng cập nhật những xu hướng và phong cách phối đồ mới nhất nhé.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/phoi-ao-bomber-nam-a45521.html