5 Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp tốt tại TP.HCM

Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp uy tín tại TPHCM
Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp uy tín tại TPHCM - Ảnh: Bookingcare

U tuyến giáp là một trong những căn bệnh nội tiết phổ biến, thường gặp ở phụ nữ. Tuy có đến hơn 90% u tuyến giáp là lành tính nhưng điều này không hề đồng nghĩa với việc bạn có thể chủ quan không điều trị.

U tuyến giáp có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như: sụt cân nghiêm trọng, tâm trạng thất thường, khô da, rụng tóc,... Bệnh cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạnh nếu đó là u ác tính.

Nên khám u tuyến giáp ở đâu? Tại TP.HCM có những bác sĩ nào khám chữa u tuyến giáp uy tín? Câu trả lợi sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Các tiêu chí lựa chọn bác sĩ điều trị u tuyến giáp giỏi

Để điều trị hiệu quả u tuyến giáp, bên cạnh các phác đồ điều trị, máy móc hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo thì trình độ chuyên môn của bác sĩ điều trị cũng đóng vai trò rất lớn. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng về bác sĩ khám u tuyến giáp, bạn đọc cần quan tâm trước khi quyết định thăm khám:

Sau khi làm các xét nghiệm tuyến giáp, nếu được chẩn đoán có u thì người bệnh cũng không cần phải quá lo lắng bởi đa phần u tuyến giáp đều là u lành (chỉ có 5% là u ác tính).

Bạn đọc hãy lựa chọn bác sĩ u tuyến giáp cũng như địa chỉ thăm khám một cách thông thái để được khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và điều trị hiệu quả. Trong phần tiếp theo, BookingCare sẽ gửi đến bạn 6 Bác sĩ khám và điều trị tuyến giáp tốt ở TPHCM.

5 Bác sĩ khám và điều trị tuyến giáp tốt TPHCM

U tuyến giáp có thể được điều trị bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa (dùng thuốc hoặc phẫu thuật). Một số bác sĩ nội tiết sẽ có thế mạnh trong điều trị nội khoa và cũng có nhiều bác sĩ chuyên thực hiện điều trị ngoại khoa (phẫu thuật, đốt sóng cao tần - FRA).

Tùy vào mục đích thăm khám hoặc điều trị mà bạn đọc có thể lựa chọn bác sĩ phù hợp.

1. Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng

Bác sĩ CKII Hà Thị Kim Hồng được biết đến là bác sĩ nội tiết giỏi với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bác sĩ từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài, nâng cao kiến thức, học và thực hành về lĩnh vực Nội tiết - Dinh dưỡng tại Đại học Paris - Nord, Đại học Reims và nhiều cơ sở y tế khác.

Bác sĩ đặc biệt có thế mạnh trong hoạt động thăm khám và điều trị bệnh lý tuyến giáp như: suy giáp, cường giáp, bệnh lý bướu cổ, nhân tuyến giáp. Bạn đọc đang tìm kiếm thông tin bác sĩ khám chữa u tuyến giáp giỏi tại TP.HCM có thể tham khảo bác sĩ Kim Hồng.

Bác sĩ Chuyên khoa II Hà Thị Kim Hồng nhận được nhiều lời khen từ cả bệnh nhân và đồng nghiệp vì sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo trong công tác khám chữa bệnh.

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng thăm khám với bệnh nhân - Ảnh: cih.com.vn

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng hiện đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế City, bạn đọc muốn khám u tuyến giáp với bác sĩ có thể lưu lại thông tin sau:

Bệnh viện Quốc tế CityĐịa chỉ: Số3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM

Lịch khám:

Giá khám: 400.000 VNĐ/ lượt khám

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện tư nhân quy mô lớn tại TP.HCM. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, hệ thống xét nghiệm, siêu âm giúp quan sát, chẩn đoán u tuyến giáp và hệ thống phòng mổ vô trùng nếu bắt buộc cần can thiệp.

Bạn đọc có thể đặt lịch khám với bác sĩ Hồng qua BookingCare hoặc website bệnh viện để được hỗ trợ thăm khám nhanh chóng.

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ là một trong những người tiên phong triển khai thành công phương pháp điều trị bướu cổ không phẫu thuật tại Việt Nam, đã thực hiện khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn sâu rộng, bác sĩ Trần Thanh Vỹ còn được biết đến là một người có trách nhiệm, chuyên nghiệp, tận tình trong hoạt động khám chữa bệnh.

Bạn đọc có thể tìm tới Bác sĩ nếu có nhu cầu điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp đốt sóng cao tần RFA.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ là bác sĩ khám, điều trị u tuyến giáp chất lượng tại TPHCM - Ảnh: bacsivy.vn

Thông tin thăm khám

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Vỹ hiện công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Tuy nhiên tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ tham gia chính vào hoạt động phẫu thuật, hội chẩn thế nên sẽ khó để gặp và khám trực tiếp với bác sĩ.

Bạn đọc đã được chẩn đoán mắc bệnh u tuyến giáp và muốn điều trị bằng phương pháp đốt sóng cao tần có thể lựa chọn thăm khám với bác sĩ để được tư vấn điều trị cụ thể.

Bệnh viện Đại học Y dược TPP.HCMĐịa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,TP.HCM

Lịch khám: Lịch khám được cập nhật hàng tuần trên trang web và ứng dụng đặt lịch của bệnh viện. Bạn đọc có thể chủ động theo dõi và đặt khám.

Chi phí đặt lịch: 150.000 VNĐ/ lượt khám

Bác sĩ có thăm khám ngoài giờ tại địa chỉ dưới đây, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo:

3. Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng

Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng cũng là một bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao trong hoạt động điều trị u tuyến giáp bằng phương pháp đốt sóng cao tần RFA. Trên Fanpage cá nhân, Bác sĩ cũng cập nhật nhiều hình ảnh bệnh nhân khám chữa, điều trị u tuyến giáp thành công nhờ phương pháp này.

Các bệnh nhân đã thăm khám cũng dành nhiều lời khen cho Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng về cả chất lượng thăm khám lẫn thái độ vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo. Trước khi thăm khám, can thiệp, Bác sĩ sẽ dành thời gian để giải đáp, tư vấn về tình trạng bệnh, sức khỏe của từng người thăm khám cụ thể.

Ngoài ra, Bác sĩ Hưng cũng kết nối với người thăm khám qua group chuyên về bướu tuyến giáp, tuyến vú của bác sĩ trên Facebook. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Chân dung Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng - Ảnh: Youtube Bác sĩ

Thông tin thăm khám

Bạn đọc có thể thăm khám và điều trị u tuyến giáp với Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng qua 2 địa chỉ sau:

Bệnh viện Ung bướu TP.HCMĐịa chỉ: 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCMLịch khám: Lịch khám không cố định, phụ thuộc vào thời gian bệnh nhân đăng kí điều trịGiá khám: Đang cập nhậtPhòng khám Bác sĩ Lê Lý Trọng HưngĐịa chỉ: Số 170L Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh,TP.HCM

Lịch khám:

Giá khám: Phòng khám không công khai giá, liên hệ Hotline phòng khám để được tư vấn cụ thể

Bác sĩ Lê Lý Trọng Hưng có công tác tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM nhưng thời gian làm việc chủ yếu vẫn là tại Phòng khám riêng của bác sĩ. Phòng khám được đầu tư cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang, hệ thống máy móc hiện đại phục vụ quy trình khám chữa bệnh đạt chuẩn không thua kém bệnh viện.

Rất nhiều bệnh nhân lựa chọn đốt u tuyến giáp bằng sóng cao tần ngay tại Phòng khám của bác sĩ để giảm thiểu thời gian chờ đợi, nhanh chóng hơn so với điều trị tại bệnh viện.

4. Bác sĩ CKI Phan Hữu Tú

Bác sĩ nội tiết chuyên khám chữa bệnh u tuyến giáp uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là BS CKII Phan Hữu Tú. Bác sĩ được nhiều người biết đến với thế mạnh trong điều trị các bệnh lý liên quan đến tuyến giáp bằng phương pháp nội khoa như: suy giáp, cường giáp, nhân tuyến giáp, bướu cổ,...

Bác sĩ Tú được đánh giá cao bởi chuyên môn vững vàng, tận tâm, chu đáo và luôn lắng nghe, thấu hiểu người bệnh. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, Bác sĩ cũng chủ động cập nhật những kiến thức y khoa hiện đại thông qua những buổi tọa đàm y khoa để áp dụng vào việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân một cách hiệu quả nhất.

Bác sĩ Phan Hữu Tú có thế mạnh trong khám chữa các bệnh tuyến giáp
Bác sĩ Phan Hữu Tú có thế mạnh trong khám chữa các bệnh tuyến giáp - Ảnh: yersinclinic.com

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Phan Hữu Tú hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yirsin - Phòng khám đa khoa chất lượng khá nổi tiếng tại TP.HCM:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế YirSinĐịa chỉ: Số 10 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Lịch khám:

Chi phí đặt lịch: 400.000 VNĐ/ lượt khám

Đôi nét về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Yirsin, Phòng khám được thành lập vào năm 2012, lấy tên của bác sĩ Alexandre Yersin - nhà khoa học và nhà nhân đạo học nổi tiếng, thể hiện quan điểm nhân văn trong hoạt động khám chữa bệnh.

Phòng khám cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc... đảm bảo độ chính xác và hiệu quả.

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Bùng

TS.BS Phạm Văn Bùng được đào tạo chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực ung bướu nói chung và ung thư tuyến giáp nói riêng. Bác sĩ khám và theo dõi định kỳ một cách hiệu quả cho các bệnh nhân ung bướu đã và đang điều trị khối u và ung thư tuyến giáp.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng thời gian công tác tại các bệnh viện lớn, các bệnh nhân ung thư tuyến giáp có thể tin tưởng thăm khám, theo dõi với TS.BS Phạm Văn Bùng.

TS.BS Phạm Văn Bùng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ung bướu - Ảnh: hongduchospital.vn

Thông tin thăm khám

Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Văn Bùng có lịch khám đều đặn tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III. Bạn đọc quan tâm thăm khám với bác sĩ có thể đi khám theo địa chỉ sau:

Bệnh viện Hồng Đức IIIĐịa chỉ: 32/2 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCMLịch khám: Thứ 2 - Thứ 7 (7h30 - 15h30)Giá khám: 120.000 VNĐ/ lượt khám

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức 3 là bệnh viện tư nhân khá nổi tiếng tại TP.HCM. Bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc… đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người dân.

Khoa Nội tiết - Bệnh viện Hồng Đức 3 cũng là địa chỉ khám chữa bệnh u tuyến giáp uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Trên đây là 5 Bác sĩ khám và điều trị u tuyến giáp tốt tại TP.HCM mà Bookingcare đã tìm hiểu được và mong muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho quá trình thăm khám và điều trị u tuyến giáp.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/bac-si-chuyen-ve-tuyen-giap-a45502.html