Tổng hợp Mẫu thư giới thiệu bản thân hay

Trong suốt chặng đường đời, có rất nhiều tình huống giao tiếp nhưng không phải bằng cách mặt đối mặt hoặc facetime online mà thông qua một lá thư. Đừng nghĩ đó là thư gửi cho người yêu vì TalentBold không phải quân sư trong lĩnh vực này đâu. Bạn biết rồi đấy, chuyên môn của tớ là tư vấn quản lý nhân sự, chính vì vậy, lá thư đề cập trong bài viết này là thư giới thiệu bản thân cho nhiều đối tượng công việc khác nhau. Đáp ứng mọi yêu cầu thư giới thiệu mà bạn đọc gửi về, hôm nay, hôm nay, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn trong danh sách tổng hợp mẫu thư giới thiệu bản thân hay nhất nhì hành tinh.

Sơ lược về thư giới thiệu bản thân thì đây thực chất là một thư điện tử (email) mà thông qua đó, người viết (là bạn đó) có thể cung cấp thông tin về bản thân mình tới những người không quen biết, chưa từng gặp mặt, nhưng lại đang rất mong chờ được gặp mặt. MỤC LỤC: 1- Mẫu thư giới thiệu bản thân xét tuyển đại học 2- Mẫu thư giới thiệu bản thân xin học bổng 3- Mẫu thư giới thiệu bản thân trong CV 4- Mẫu thư giới thiệu bản thân khi phỏng vấn 5- Mẫu thư giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh Tìm việc làm hấp dẫn tại TalentBold

Trước đây, thư giới thiệu bản thân được khuyến khích viết tay vì ông bà ta quan niệm “nét chữ nét người” nên người đọc muốn thông qua chữ viết đánh giá tính cách của người gửi. Nhưng giờ, thời buổi công nghệ rồi, bạn viết tay, thư có thể bị thất lạc, người đọc chưa chắc thích nét chữ của bạn, nhiều khi người nhận còn nghĩ bạn không biết dùng thư điện tử nữa. Nếu muốn trình bày đẹp mắt, tráng lệ thì bạn có thể thể hiện nội dung trong file word hoặc pdf, rồi đính kèm theo email là quá tuyệt rồi. Nhưng nhớ cũng phải viết sơ lược trong phần thân email nha, chứ để trắng nhách là bái bai luôn đó. Thư giới thiệu bản thân hay, ấn tượng >>>> Xem thêm: Tổng hợp mẫu thư xin việc ấn tượng

Thông tin trình bày thư giới thiệu bản thân cần rõ ràng, mạch lạc, tập trung vào những yêu cầu chính (kỹ năng, học vấn, kinh nghiệm, ưu điểm, thành tích…) mà người đọc đang tìm kiếm nơi bạn và các đối thủ cạnh tranh của bạn, tránh nói lan man, văn vẻ dài dòng làm người đọc phải tự sàng lọc thông tin, mệt họ, tội nghiệp… nhưng là tội nghiệp chính mình đó chứ không phải người đọc đâu nha! Mệt quá, họ loại ra là uổng công !

Những lần sử dụng thư giới thiệu bản thân trong đời không nhiều nhưng một khi đã “tới công chuyện” thì tuyệt đối không thể thiếu, vì lợi thế cạnh tranh của bạn tăng lên nhiều hay ít, một phần cũng nhờ lá thư giới thiệu bản thân nhỏ nhắn, xinh xắn ấy đấy.

Vì vậy, mỗi khi tư vấn cho các bạn về một vấn đề gì, TalentBold luôn nghiên cứu và sàng lọc khá kỹ, mong muốn làm sao để mọi bạn đọc đều thấy được chính mình và nhu cầu của chính mình hiện diện trong nội dung từng bài viết. Vì vậy sau bao đêm hồi tưởng chặng đường đời mà chính quân sư TalentBold đã đi qua thì đây là 05 mẫu thư mà bất cứ cao nhân nào hạ phàm ở thế giới này đều cần dùng đến.

1- Mẫu thư giới thiệu bản thân xét tuyển đại học

Điểm đến đầu tiên trong dòng đời cần thư giới thiệu bản thân chính là khi ta rời ghế phổ thông, chuẩn bị bước vào giảng đường đại học. Thời quân sư thi đại học thì chỉ có trường nước ngoài áp dụng cách xét tuyển có thư giới thiệu bản thân thôi, nhưng giờ Việt Nam phổ biến luôn rồi. Bởi vậy, người thức thời mới là trang tuấn kiệt.

Mẫu thư giới thiệu bản thân

2- Mẫu thư giới thiệu bản thân xin học bổng

Yên tâm một suất trên giảng đường rồi, lại tới phần ngân lượng đóng học phí. Không chỉ những bạn khó khăn về kinh tế mới cần chú ý đến mẫu thư giới thiệu bản thân xin học bổng đâu nha, những bạn có đủ điều kiện trang trải học phí và có thành tích học tập tốt đừng bỏ lỡ cơ hội xin học bổng. Tiền mà ai lại từ chối chứ, được cấp học bổng càng nhiều càng tốt.

mẫu thư giới thiệu xin học bổng >>>> Có thể bạn quan tâm: Thư giới thiệu bản thân ngắn gọn

3- Mẫu thư giới thiệu bản thân trong CV

Tốt nghiệp rồi, cầm tấm bằng và tiền sinh hoạt tiết kiệm được nhờ học bổng mà bước vào đời thôi. Xin một việc làm để trau dồi kinh nghiệm, bổ sung kiến thức, rèn luyện sức cạnh tranh với các bạn ứng viên khác một cách đầy tự tin thông qua mẫu thư giới thiệu bản thân trong CV mà quân sư sắp gửi đến bạn đây! Mẫu này sử dụng hiệu quả ở mọi ngành nghề, bạn có thể giữ lại hoàn toàn bố cục, thứ tự trình bày, chỉ cần thay đổi nội dung phù hợp với bản thân là gửi đi được rồi.

4- Mẫu thư giới thiệu bản thân khi phỏng vấn

Qua được vòng sàng lọc hồ sơ CV, bạn cần chuẩn bị ngay mẫu thư giới thiệu bản thân khi phỏng vấn. Những mẫu thư trên, bạn cần gửi trước nhưng với mẫu thư giới thiệu khi phỏng vấn, bạn có thể gửi trước hoặc sau, hoặc gửi cả 2 thời điểm.

5- Mẫu thư giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Đọc thư tiếng Việt đã rồi, giờ chuyển qua mẫu thư giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh nha, rất quan trọng khi đối tượng đánh giá hồ sơ của bạn là người nước ngoài, doanh nghiệp nước ngoài hoặc văn phòng đặt ở nước ngoài đấy.

Bạn hoàn toàn có thể lấy mẫu tiếng Việt để dịch ra tiếng Anh và gửi đi. Còn nếu muốn chuẩn Tây một chút thì mẫu thư giới thiệu sau đây sẽ là gợi ý chất lượng đáng quan tâm đó.

>>>> Bạn tham khảo thêm: Mẫu giới thiệu bản thân bằn tiếng Anh trong phỏng vấn mới nhất

Bạn nhớ lưu lại bài viết tổng hợp mẫu thư giới thiệu bản thân hay này nhé, vì 05 mẫu thư này đại diện cho 05 tình huống, nhưng trên đường đời, chắc chắn bạn sẽ gặp 05 tình huống này nhiều hơn 05 lần luôn đó. Ví dụ, thư giới thiệu bản thân trong CV xin việc, chung thủy lắm thì cả đời cũng phải làm ở 2 - 3 công ty là ít. Bởi vậy, có cẩm nang của quân sư TalentBold lận lưng, khi cần chỉ việc lấy ra xài, vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm lựa chọn, vừa an tâm về hiệu quả bền bỉ theo thời gian. Thay đổi tí bố cục trình bày, màu sắc tô điểm thêm là có ngay lá thư giới thiệu hớp hồn mọi “đọc giả”.

Chi tiết liên hệ:

Talentbold - We bold your talents Hotline: 077 259 1080 Mail: [email protected] Add: Tầng 12A.3, Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam Nguồn ảnh: internet

Link nội dung: https://uws.edu.vn/thu-tu-gioi-thieu-ban-than-a45461.html