11 Kiểu khuyên tai nữ sang trọng, cá tính không nên bỏ lỡ

Ngày trước, hoa tai chính là biểu tượng đặc trưng dùng để nhận diện phái nữ. Cho đến hiện tại, chúng đang là món trang sức được hầu hết mọi cô gái yêu thích. Hiện tại, kiểu dáng, thiết kế khuyên tai đang ngày càng độc đáo, ấn tượng hơn trước nhằm đáp ứng được hết thị hiếu của khách hàng. Ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm khám phá qua top 11 kiểu khuyên tai nữ cá tính, đẹp nhất hiện nay nhé.

kiểu khuyên tai nữ đẹp nhất
Đâu là top 11 kiểu khuyên tai nữ đẹp nhất hiện nay?

1. Top 11 kiểu khuyên tai nữ sang trọng, cá tính

So với những mẫu khuyên tai có phần đơn giản thời xưa, những món trang sức ở thời điểm hiện tại đã có sự độc đáo hơn nhiều. Chính vì vậy, tùy vào cá tính cũng như phong cách của bản thân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu khuyên tai phù hợp với mình. Cùng Vua Nệm tìm hiểu xem đấu là top 11 kiểu khuyên tai được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1.1. Khuyên tai nữ trơn

Chọn sử dụng kiểu hoa tai nữ trơn luôn giúp bạn dễ dàng phối đồ nhất. Chúng đơn giản nhưng không nhạt nhòa. Các cô nàng có thể lựa chọn mẫu hoa tai trơn được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như vàng, bạc, bạch kim… để tỏa sáng nhất.

kiểu hoa tai nữ trơn
Chọn sử dụng kiểu hoa tai nữ trơn luôn giúp bạn dễ dàng phối đồ

1.2. Khuyên tai nữ vàng

Hầu như rất nhiều phụ nữ Việt có sở thích đeo khuyên tai vàng. Với chất liệu đặc thù như thế này, chúng sẽ giúp bạn thể hiện được sự sang trọng và khẳng định được giá trị của bản thân. Hơn hết, đeo khuyên tai vàng còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn nữa đấy.

Khuyên tai vàng
Khuyên tai vàng vẫn luôn là “chân ái” của rất nhiều cô nàng

1.3. Khuyên tai nữ tròn

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến khuyên tai tròn trong top 11 kiểu khuyên tai nữ đẹp nhất hiện nay. Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản và không có gì đặc biệt nhưng chúng vẫn rất được ưa chuộng. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, năng động thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

1.4. Khuyên tai nữ bạc

Khuyên tai nữ bạc sang trọng với giá thành phải chăng luôn thuộc top sản phẩm bán chạy hàng đầu. Thiết kế và màu sắc của mẫu khuyên tai này có giá trị thẩm mỹ cao, chúng vừa giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang hiện đại lại vừa nâng cao được sự cá tính.

Khuyên tai nữ bạc
Khuyên tai nữ bạc sang trọng với giá thành phải chăng

1.5. Khuyên tai đính đá

Top 11 kiểu khuyên tai nữ đẹp, sang trọng nhất hiện nay chắc hẳn không thể thiếu khuyên tai đính đá. Chúng giúp người đẹp dễ dàng thu hút được ánh nhìn bởi sự lấp lánh của những viên đá nhỏ nhắn được đính kết khéo léo. Chọn đeo khuyên tai đính đá cũng góp phần giúp bạn tăng thêm phần tinh tế, sang trọng đấy.

1.6. Khuyên tai nụ đá

Khuyên tai nụ đá dường như đã không còn quá xa lạ với những cô nàng yêu thích những món phụ kiện đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế. Với thiết kế nhỏ nhắn như nụ hoa, cùng với việc được đính đá bên trên, mẫu khuyên tai này thực sự giúp bạn trở nên kiêu sa, lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Khuyên tai nụ đá
Khuyên tai nụ đá dường như đã không còn quá xa lạ

1.7. Khuyên tai phong cách Boho

Trong top 11 kiểu khuyên tai nữ đẹp, khuyên tai phong cách Boho sở hữu thiết kế đặc biệt này. Với thiết kế mang đậm hơi hướng thảo nguyên Mông Cổ với các chất liệu lông vũ và tua rua, chúng cực kỳ phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách Vintage. Nếu có những buổi chụp hình cùng những bộ trang phục Mông Cổ bạn hãy sử dụng mẫu khuyên tai này để tăng tính đồng bộ nhé.

1.8. Khuyên tai ngọc trai

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch sang trọng, mẫu khuyên tai ngọc trai có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Những viên ngọc trai lấp lánh luôn biết cách giúp người đeo tỏa sáng. Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn toát lên được phong cách thanh tao, quyền quý.

Khuyên tai ngọc trai
Khuyên tai ngọc trai thuộc top 11 kiểu khuyên tai nữ được yêu thích nhất

1.9. Khuyên tai nam châm

Ngay từ khi nghe đến cái tên chắc hẳn bạn cũng đã cảm nhận được sự đặc biệt rồi phải không? Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách có hơi hướng nổi loạn một tí thì mẫu khuyên tai này cực kỳ phù hợp. Mặc dù cá thiết kế khá đơn giản nhưng chúng gần như chưa bao giờ lỗi mốt. Chỉ với thiết kế gồm 2 nút nam châm nhỏ, nhiều màu sắc bạn đã có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

1.10. Khuyên tai vành

Đối với những cô nàng cá tính, khuyên tai vành chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với thiết kế hình dáng đặc biệt, chúng đang thuộc top 11 kiểu khuyên tai nữ được phái nữ ưa chuộng nhất. Với thiết kế vòng dây tương đối phức tạp, khuyên tai vành sẽ giúp bạn làm nổi bật được đôi tai của mình dễ dàng, từ đó thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Khuyên tai vành
Khuyên tai vành chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn

1.11. Khuyên tai hình chiếc nơ

Chiếc khuyên tai với thiết kế theo kiểu một chiếc nơ nhỏ nhắn kèm một số viên đá lấp lánh sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Đây chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, thanh lịch.

2. 5 Hãng khuyên tai nữ uy tín hàng đầu hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, người mua không chỉ quan tâm đến kiểu dáng thiết kế, chất liệu mà còn để ý đến cả thương hiệu khuyên tai. Thực tế cho thấy không thiếu những sự lựa chọn tốt dành cho các nàng. Để có thể sở hữu những món trang sức chất lượng, xứng đáng với số tiền bỏ ra, bạn hãy tham khảo qua 5 hãng khuyên tai nữ mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

2.1. Sokolov

Thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Nga, mặc dù chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng lại “quen mặt” đối với những tín đồ thời trang trên thế giới.

khuyên tai Sokolov
Sản phẩm được Sokolov tung ra thị trường đều đảm bảo được sự chỉn chu

Đây được đánh giá là hãng trang sức uy tín hàng đầu với việc sở hữu nhiều bộ sưu tập nhẫn, vòng tay, khuyên tai nữ… độc đáo và cá tính. Từng sản phẩm được Sokolov tung ra thị trường đều đảm bảo được sự chỉn chu và tinh tế trên từng chi tiết nhỏ.

2.2. Daniel Wellington

Daniel Wellington cung cấp đa dạng các phụ kiện thời trang, dễ dàng tiếp cận với khách hàng Việt Nam. Đặc điểm chung của những món trang sức nhẫn, vòng tay, đồng hồ, khuyên tai nữ… của hãng này chính là rất đơn giản và tinh tế.

khuyên tai DW
Mẫu khuyên tai DW chính là có cấu tạo và họa tiết đơn giản

Thương hiệu mang đến những sản phẩm phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang tối giản và thanh tao. Điểm chung của những mẫu khuyên tai DW chính là có cấu tạo và họa tiết đơn giản, làm toát lên được sức quyến rũ khó cưỡng cho các quý cô.

2.3. Pandora

Thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới ra đời vào năm 1982. Hãng được thành lập bởi vợ chồng Per Enevoldsen người Đan Mạch. Những mẫu hoa tai nữ Pandora được tung ra thị trường đều sở hữu thiết kế ấn tượng, thu hút, giúp người đeo trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

mẫu hoa tai nữ Pandora
Những mẫu hoa tai nữ Pandora đều sở hữu thiết kế ấn tượng

2.4. Swarovski

Thương hiệu chuyên về cung cấp trang sức đính đá pha lê đến từ Áo. Hiện học đang mang đến đa dạng các phụ kiện như từ nhẫn, dây chuyền, hoa tai… phù hợp cho cả nam và nữ. Thiết kế đặc trưng của những mẫu khuyên tai nữ Swarovski chính là được đính đá lấp lánh, kiêu sa, cực kỳ phù hợp để đi sự kiện.

2.5. Saga

Thương hiệu ra đời từ những năm 1950, cho đến nay đã trở thành “ông lớn” trong lĩnh vực trang sức trên thế giới. Những bộ khuyên tai nữ tại đây luôn đáp ứng được hết yêu cầu khắt khe của phái nữ. Tất cả các sản phẩm đều thuộc dòng cao cấp và sang trọng, góp phần mang lại vẻ đẹp quý phái và thời thượng cho người đeo

khuyên tai nữ Saga
Các sản phẩm Saga đều thuộc dòng cao cấp và sang trọng

XEM THÊM: 11 kiểu khuyên tai nam tai nam thời thượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Từ những gợi ý bên trên chắc hẳn bạn đã biết đâu là top 11 kiểu khuyên tai nữ đẹp, sang trọng nhất hiện nay rồi phải không? Ngay bây giờ hãy tiến hành tham khảo và chọn mua phụ kiện phù hợp nhất với sở thích cũng như khả năng tài chính của mình nhé.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/mau-khuyen-tai-ca-tinh-cho-nu-a45448.html