SAT

SAT

Clever Academy sẽ trang bị những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao thể hiện qua các cấp độ khác nhau của khóa học luyện thi SAT, giúp học viên tự tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ du học Mỹ của mình.

SAT (Scholastic Assessment Test/Scholastic Aptitude Test) là một trong những kỳ thi chuẩn hóa dùng để xét tuyển vào các trường Đại học của Mỹ. SAT được quản lý bởi tổ chức phi lợi nhuận College Board của Hoa Kỳ, và được phát triển bởi tổ chức ETS - Educational Testing Service (Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ). Cũng như TOEFL hay IELTS, các học sinh nước ngoài muốn theo học Đại học tại Mỹ phải chứng tỏ khả năng học tập của mình thông qua bài thi SAT. Mục đích của SAT không phải để kiểm tra tiếng Anh mà để đánh giá “khả năng suy luận, phân tích và giải quyết vấn đề” thông qua kỹ năng giải Toán, đọc hiểu và viết.

Từ tháng 03/2016, College Board đã giới thiệu kỳ thi SAT mới với khá nhiều thay đổi về điểm số cũng như cấu trúc bài thi. Toàn bộ hệ thống Giáo trình tại Clever Academy đã được chúng tôi biên soạn lại hoàn toàn mới, phù hợp với kỳ thì SAT mới và được chứng nhận về chất lượng.

Từ năm 2023, một lần nữa bài thi SAT sẽ có sự thay đổi lớn, với nhiều cập nhật mới. Xem chi tiết tại đây. Toàn bộ hệ thống Giáo trình tại Clever Academy đã và đang được chúng tôi biên soạn lại hoàn toàn mới, phù hợp với kỳ thì SAT mới và được chứng nhận về chất lượng.

Khoá học luyện thi SAT tại Clever Academy được xây dựng phù hơp với nhiều trình độ của học viên, tập trung theo lộ trình: Basic - Advanced - Practice - Test (lấy lại kiến thức cơ bản - xây dựng kiến thức nâng cao - luyện tập bài theo chủ đề - và thực hành trên các bài thi thật). Học viên sẽ được cam kết tăng điểm đầu ra tối đa trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/luyen-thi-sat-a45396.html