Giải đáp uống sữa ông thọ có tăng cân không?

Uống sữa đặc ông thọ có tăng cân hay không? Cách uống sữa đặc ông thọ như thế nào là đúng cách và hiệu quả nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

Sữa đặc ông thọ là dòng sản phẩm sữa rất quen thuộc với 8x, 9x đây là dòng sữa rất liền với tuổi thơ của nhiều người, đặc biệt là các bạn ở vùng nông thôn. Và cho đến thời điểm hiện tại nhiều gia đình vẫn thường để 1-2 hộp sữa ông thọ trong bếp.

Xem thêm:

Thực đơn tăng cân cho người nam gầy hiệu quả Các phương pháp tăng cân nhanh cho người gầy Cách tăng cân tự nhiên hiệu quả cho người gầy [Giải đáp] Ngủ nhiều có tăng cân không? [Giải đáp] Uống nước dừa có tăng cân không?

Không giống các loại sữa tăng cân Mass Gainer hay sữa bột có nhiều giá trị dinh dưỡng trên thị trường, tuy nhiên sữa ông thọ cũng có tác dụng giúp bạn tăng cân nhanh và an toàn. Cùng tìm hiểu về sữa ông thọ ở bài viết này của Thegioiwhey.com nhé!

Uống sữa ông thọ có tăng cân không?

Sữa ông thọ

Sữa ông thọ là một sản phẩm do công ty sữa Vinamilk sản xuất, đây là dòng sữa đặc cực kỳ quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sữa ông thọ có thể kết hợp với nhiều thức ăn, đồ uống khác như bánh mì chấm sữa, pha sữa với cà phê, thêm sữa vào các loại sinh tố trái cây như sinh tố bơ, đu đủ,...tạo nên những thức ăn, đồ uống ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra bạn cũng có thể pha sữa với nước nóng để có một ly sữa nóng thơm ngon và bổ dưỡng.

Vậy uống sữa ông thọ có tăng cân không? Câu trả lời là có. Sữa ông thọ sẽ giúp bạn tăng cân an toàn và cực kỳ hiệu quả bởi sữa giàu giá trị dinh dưỡng.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong 100g sữa ông thọ như sau:

Công dụng của sữa ông thọ

Sữa đặc ông thọ cung cấp cho người dùng đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, carb, chất béo, đường,....Từ đó giúp bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó sữa đặc ông thọ còn có lợi cho quá trình tiết sữa của chị em phụ nữ sau khi sinh. Chỉ với 2 ly sữa nóng ông thọ mỗi ngày, các bà mẹ sẽ có đủ lượng sữa non cần thiết cho con bú.

Ngoài ra trong sữa đặc ông thọ còn có vitamin A, D, B1 có tác dụng giúp phòng tránh chứng suy dinh dưỡng, giúp phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng. Đồng thời còn giúp giải độc trong cơ thể, giúp tăng cường tuổi thọ cho người dùng.

Cách uống sữa ông thọ để tăng cân hiệu quả

Trong phần này Thế Giới Whey sẽ hướng dẫn bạn các cách uống sữa ông thọ giúp tăng cân hiệu quả đối với người gầy.

Uống sữa ông thọ pha loãng

Sữa pha loãng

Cách uống sữa ông thọ để tăng cân đơn giản nhất là bạn pha loãng sữa ông thọ với nước nóng. Cách pha sữa rất đơn giản bạn cho 1-2 muỗng sữa ông thọ vào ly rồi cho thêm lượng nước ấm vừa đủ là được, bạn có thể pha ngọt hoặc nhạt tùy vào khẩu vị của mình.

Để tăng cân hiệu quả với cách này, mỗi ngày bạn nên uống từ 2 ly sữa vào sáng sớm sau khi bạn thức dậy hoặc vào buổi tối trước khi bạn đi ngủ.

Bánh mì chấm sữa đặc

Bánh mì chấm sữa

Đây là món ăn ưa thích của nhiều người, bởi không cần vào bếp mà bạn vẫn có bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Bởi trong sữa đặc ông thọ có chứa nhiều dinh dưỡng lại kết hợp với bánh mì giàu tinh bột sẽ cung cấp cho bạn một món ăn thơm ngon, dễ ăn và giàu năng lượng giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Để món bánh mì chấm sữa trở nên ngon hơn bạn có thể thêm một ít cà phê đen vào sữa rồi khuấy đều. Như vậy sẽ làm giảm bớt vị béo ngậy của sữa, tạo hương vị độc đáo và kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon hơn.

Uống sữa ông thọ với tinh bột nghệ

Uống sữa với tinh bột nghệ

Uống sữa ông thọ với tinh bột nghệ là một cách tăng cân rất hiệu quả cho người gầy, tuy nhiên nó chỉ thích hợp với các bạn ăn được nghệ.

Trong tinh bột nghệ có chứa protein, carbs là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Bên cạnh đó tinh bột nghệ còn rất tốt đối với hệ tiêu hóa, giúp kích thích quá trình trao đổi chất từ đó giúp tăng cường sức khỏe và giúp tăng cân hiệu quả.

Cách làm sữa tinh bột nghệ cực kỳ đơn giản với các bước sau:

Mỗi ngày bạn uống 2 lần, uống sau bữa ăn từ 30-60 phút sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và giúp bạn tăng cân tốt hơn.

Uống sữa ông thọ với mật ong

Uống sữa với mật ong

Một trong những cách uống sữa ông thọ mang đến hiệu hiệu quả tăng cân tốt nhất là kết hợp sữa ông thọ với mật ong.

Vì mật ong được biết đến là một nguồn thực phẩm tự nhiên cực kỳ tốt cho người dùng. Trong mật ong có vị ngọt tự nhiên lại giàu carbohydrate nên khi kết hợp với sữa đặc sẽ tạo ra ly sữa thơm ngon và mang đến hiệu quả tăng cân nhanh chóng.

Cách pha sữa ông thọ với mật ong rất đơn giản, bạn chỉ cần pha 3-4 thìa sữa ông thọ với 1-2 thìa mật ong rồi cho một lượng nước ấm vừa phải vào rồi khuấy đều.

Mỗi ngày bạn cũng uống 2 lần sau khi ăn tầm 30-60 phút.

Xem thêm:

- Đánh giá Serious Mass có tốt không?

- Đánh giá sữa tăng cân Rule 1 Mass Gainer

- Sữa Mutant Mass XXXtreme có tốt không?

- Có nên dùng Mass Tech Extreme 2000 không?

- Đánh giá Mass Effect Revolution có tốt không?

Pha sữa ông thọ với sinh tố hoa quả

Sinh tố bơ

Sinh tố hoa quả với hương vị thơm ngon giàu giá trị dinh dưỡng là món ăn yêu thích của nhiều người. Sinh tố hoa quả sẽ cung cấp cho bạn lượng vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Đặc biệt khi kết hợp sữa ông thọ với các loại trái cây như bơ, xoài, dưa hấu, chuối,...sẽ tạo nên một ly sinh tố cực kỳ ngon cho bạn.

Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch và cắt nhỏ hoa quả rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm 1 ít sữa ông thọ vào rồi xay nhuyễn. Như vậy bạn đã có 1 ly sinh tố hoa quả hấp dẫn và cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.

Lưu ý: Không nên kết hợp sữa ông thọ với các loại trái cây họ nhà cam như cam, quýt, bưởi,...vì nó sẽ gây nên tình trạng khó tiêu cho người dùng.

Như vậy trên đây Thế Giới Whey đã giải đáp thắc mắc sữa ông thọ có tăng cân không? Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết cách sử dụng sữa ông thọ để tăng cân một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra nếu bạn là người tập thể hình, bạn muốn vừa tăng cân vừa tăng cơ thì bạn có thể sử dụng sữa Mass. Hiện nay có nhiều sản phẩm sữa Mass cao cấp được bán rất chạy như Sữa tăng cân Super Mass, Sữa Muscle Mass,...

Thegioiwhey.com là nhà phân phối thực phẩm thể thao chính hãng với mức giá cực phải chăng. Chúng tôi phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rule One Proteins, Bpi Sport,... Các bạn muốn mua thực phẩm thể thao hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 285/66 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Hồ Chí Minh, 700000

Số điện thoại: 028 9999 9479

Email: [email protected]

Website: https://www.thegioiwhey.com

Link nội dung: https://uws.edu.vn/uong-sua-ong-tho-co-tang-can-khong-a45388.html