8 bác sĩ Tim mạch giỏi có Phòng khám tư khám ngoài giờ ở TP.HCM

Bác sĩ Tim mạch nào giỏi ở TP.HCM?
Bác sĩ Tim mạch nào giỏi ở TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Bài viết sau đây BookingCare sẽ gợi ý 8 bác sĩ Tim mạch giỏi, uy tín có phòng khám riêng để bệnh nhân thuận tiện khi đi khám. Một số bác sĩ có lịch khám ngoài giờ hành chính, bạn đọc có thể tham khảo và tìm hiểu thêm khi đi khám.

Danh sách 8 bác sĩ Tim mạch giỏi có Phòng khám tư ngoài giờ ở TP.HCM

Lưu lại danh sách bác sĩ tim mạch giỏi dưới đây để thăm khám trong các trường hợp cần thiết.

1. TS.BS Nguyễn Hoàng Bình

TS.BS Nguyễn Hoàng Bình đã gắn bó với chuyên khoa tim mạch và Bệnh viện Chợ Rẫy từ những năm 2001. Với khoảng thời gian công tác lâu dài tại bệnh viện đầu ngành như Chợ Rẫy, bác sĩ đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và điều trị hiệu quả cho các bệnh: suy/ giãn/ tắc tĩnh mạch, hẹp động mạch cảnh, cao huyết áp, các khối u, phỉnh, dị dạng mạch máu trên cơ thể,...

Tham khảo thăm khám tim mạch với TS.BS Nguyễn Hoàng Bình tại Phòng khám Hello Doctor:

TS.BS chuyên khoa tim mạch Nguyễn Hoàng Bình - Ảnh: Hello Doctors

2. BSCK II Huỳnh Ngọc Long

BSCK II Huỳnh Ngọc Long là bác sĩ can thiệp tim mạch đầu ngành, có thành tích đáng nể khi đã thực hiện thành công trên 10.000 ca thông tim, tỷ lệ biến chứng < 1%, tương đương thành tích của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Với chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thăm khám tại các Bệnh viện lớn như Viện Tim TP.HCM, Bệnh viện FV, Bác sĩ Huỳnh Ngọc Long có thế mạnh trong khám chữa bệnh tim mạch nội khoa, các thủ thuật can thiệp nội mạch: động mạch vành, động mạch chủ, đóng lỗ thông, nong hẹp van…

Ngoài thăm khám tại Bệnh viện Tâm Anh, Bác sĩ Huỳnh Ngọc Long có lịch khám tại Phòng khám chuyên khoa Tim mạch - BS Huỳnh Ngọc Long:

BSCKII Huỳnh Ngọc Long - Nguyên Phó khoa Thông tin can thiệp Viện tim TP.HCM
BSCKII Huỳnh Ngọc Long (thứ 3 từ trái sang) - Nguyên Phó khoa Thông tin can thiệp Viện tim TP.HCM - Ảnh: Internet

3. GS.TS.BS Nguyễn Đức Công

GS.TS Nguyễn Đức Công là bác sĩ đầu ngành Tim mạch tại TP.HCM, bác sĩ khám và điều trị các bệnh lý tim mạch, bệnh mạch vành, huyết áp, bệnh van tim...

Ngoài chuyên khoa tim mạch, GS.TS Nguyễn Đức Công còn có chuyên môn cao trong lĩnh vực lão khoa, bạn đọc có bố mẹ, người thân là người cao tuổi cần khám bệnh tim mạch thì có thể cân nhắc thăm khám với bác sĩ.

Thăm khám với GS.TS Nguyễn Đức Công tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

GS.TS Nguyễn Đức Công - Chuyên gia Tim mạch đầu ngành - Ảnh: Internet

4. BSCK II Phạm Xuân Hậu

Bác sĩ Phạm Xuân Hậu khám và điều trị chuyên sâu về nội tim mạch: tăng huyết áp, suy tim, điện lý sinh tim, điều trị và phòng ngừa biến chứng tim mạch ở bệnh nhân điều trị ung thư.

Bác sĩ có nhiều công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học riêng cho các bệnh nhân tim mạch mắc ung thư như:

Các bệnh nhân thăm khám với Bác sĩ Phạm Xuân Hậu qua BookingCare để lại nhiều phản hồi tích cực về thái độ thăm khám nhiệt tình, chu đáo, thân thiện.

Bạn đọc khám nội tim mạch nói chung có thể thăm khám với bác sĩ tại Phòng khám Chuyên khoa Tim mạch - BS Phạm Xuân Hậu:

BSCK II Phạm Xuân Hậu là bác sĩ tim mạch giỏi tại TPHCM
BSCK II Phạm Xuân Hậu là bác sĩ tim mạch giỏi tại TPHCM - Ảnh: Fanpage Bác sĩ

5. GS.TS.BS Trương Quang Bình

GS.TS Trương Quang Bình là một trong những bác sĩ Tim mạch giỏi, có tiếng tại TP.HCM. Bác sĩ là người đặt nền móng và xây dựng Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM và thường xuyên xuất hiện trên các trang tư vấn sức khỏe Tim mạch.

GS.TS Trương Quang Bình cũng được biết tới là một trong những người của thế hệ đầu tiên tại Việt Nam về chuyên ngành tim mạch học can thiệp, can thiệp động mạch vành...

Do đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng nên lịch khám củ bác sĩ cũng hạn chế. Ngoài Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, bác sĩ có thăm khám tại Phòng khám chuyên khoa Tim mạch - BS Trương Thanh Bình:

PGS.TS Trương Quang Bình - Chuyên khoa Tim mạch giỏi tại TPHCM - Ảnh: afamily

6. TS.BS Nguyễn Tiến Đức

Bác sĩ Nguyễn Tiến Đức có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tim mạch - Ảnh: umcclinic.com.vn

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tiến Đức với gần 30 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực tim mạch đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện có thế mạnh trong khám, điều trị các nhóm bệnh này.

Bác sĩ Tiến Đức chuyên khám, tư vấn và điều trị chuyên sâu các bệnh lý nội tim mạch, bệnh van tim, bệnh cơ tim, rối loạn nhịp tim, khám bệnh mạch máu ngoại biên, tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch.

Ngoài hoạt động khám chữa bệnh, Bác sĩ Tiến Đức tham gia hoạt động nghiên cứu với một số công trình tiêu biểu như:

Tham khảo lịch khám với bác sĩ tại:

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1:

Phòng khám Tiến sĩ, Bác sĩ Tim Mạch Nguyễn Tiến Đức

7. TS.BS Chu Trọng Hiệp

Với gần 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực phẫu thuật tim, TS. BS Chu Trọng Hiệp đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công, cứu sống rất nhiều bệnh nhân.

Bạn đọc gặp các bệnh tim mạch cần tư vấn trước khi can thiệp hoặc có mong muốn được thực hiện với BS Chu Trọng Hiệp thì có thể thăm khám trước với bác sĩ tại Phòng khám chuyên khoa Tim mạch - BS Chu Trọng Hiệp

Ts.BS Chu Trọng Hiệp - Chuyên khoa Tim mạch
TS.BS Chu Trọng Hiệp - Chuyên khoa Tim mạch, hiện công tác tại Bệnh viện Tim Tâm Đức - Ảnh: Internet

8. BSCK II Lê Thị Đẹp

Phòng khám chuyên khoa Tim mạch và siêu âm tim - BS Lê Thị Đẹp

Bác sĩ lê Thị Đẹp chuyên về nội tim mạch - Ảnh: khamtimmach.com

Trên đây là 8 bác sĩ Tim mạch giỏi tại TP.HCM có phòng mạch riêng để tiện cho bệnh nhân thăm khám. Hy vọng có thể cung cấp những thông tin hữu ích và cần thiết cho bạn đọc.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/so-dien-thoai-bac-si-tim-mach-pham-xuan-hau-a45355.html