Tổng hợp 5 cách sao lưu dữ liệu cho điện thoại Samsung lên tài khoản Google

Những việc cần chuẩn bị trước khi sao lưu dữ liệu trên Samsung

Tạo một bản sao cho dữ liệu trên điện thoại Samsung

Để sao lưu nội dung từ điện thoại cũ của bạn, đầu tiên bạn cần cài đặt phần mềm Smart Switch trên PC hoặc Mac. Sau đó, kết nối điện thoại của bạn với máy tính bằng dây USB và xác nhận kết nối bằng cách nhấn nút "Cho phép" trên điện thoại.

Mở phần mềm Smart Switch trên PC của bạn và nhấp vào nút "Sao lưu". Quá trình sao lưu sẽ tự động bắt đầu và có thể mất vài phút để hoàn thành. Khi quá trình kết thúc, bạn sẽ nhận được thông báo về thành công và có thể nhấp vào nút "OK" để tiếp tục. Với các bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng sao lưu dữ liệu từ điện thoại Samsung của mình lên máy tính một cách an toàn và đảm bảo.

samsung-galaxy-tong-hop-5-cach-sao-luu-du-lieu-cho-samsung-ban-can-biet

Chọn vị trí ổ cứng trên máy tính để lưu dữ liệu sao lưu

Khi bạn sao lưu nội dung của điện thoại cũ lên PC hoặc Mac, các tệp sẽ được tự động lưu trữ tại vị trí mặc định (trừ khi bạn chỉ định vị trí khác trong quá trình sao lưu). Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã liệt kê các vị trí mặc định để bạn biết chính xác nơi mọi thứ được lưu trữ.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 8, 7 hoặc Vista, vị trí lưu trữ trên Smart Switch PC là C:Users[tên người dùng]AppDataRoamingSamsungSmart Switch. Đối với Windows 10, vị trí lưu trữ là C:Users[tên người dùng]Documents[tên người dùng]SamsungSmartSwitch. Bạn cũng có thể truy cập thư mục AppData nhanh hơn bằng cách nhập "AppData" vào thanh tìm kiếm và nhấn phím Enter để hiển thị kết quả. Với các thông tin này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập các tệp tin đã được sao lưu từ điện thoại Samsung của mình trên máy tính.

samsung-galaxy-tong-hop-5-cach-sao-luu-du-lieu-cho-samsung-ban-can-biet

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-sao-luu-du-lieu-tren-dien-thoai-samsung-a45158.html