Cách bấm số Pi trên máy tính Casio FX 570VN PLUS

Số Pi là một hằng số rất thường gặp trong các bài toán. Vậy, bạn có biết, giá trị của Pi là bao nhiêu cũng như cách bấm số Pi trên máy tính Casio FX 570VN PLUS hay chưa? Nếu chưa, mời bạn theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây của META.vn để biết thêm chi tiết nhé!

Cách bấm số Pi trên máy tính Casio FX 570VN PLUS

Casio FX 570VN PLUS hiện đang có hai phiên bản gồm máy tính Casio FX 570VN PLUS và mẫu cải tiến hơn - Casio FX 570VN PLUS-2. Mặc dù thiết kế có sự khác biệt, phiên bản thứ 2 có sự thay đổi về màu sắc cũng như các phím bấm, giúp máy trở nên đẹp mắt và ấn tượng, nhưng cách sử dụng thì không có nhiều sự khác biệt.

Cách bấm Pi trên máy tính Casio FX 570VN PLUS trên cả hai phiên bản cũng giống nhau. Rất đơn giản, để đưa hằng số pi vào tính toán, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Shift x10x.

Trên đây là hướng dẫn của META.vn về cách bấm số Pi trên máy tính FX 570VN PLUS và FX 570VN PLUS-2. Vậy, trong khi tính toán với số Pi, bạn cần chú ý gì? Theo dõi phần chia sẻ tiếp theo của META.vn để biết thêm chi tiết nhé!

Xem thêm: Cách bấm lim trên máy tính Casio FX 570VN PLUS từ A đến Z

Một số lưu ý khi bấm Pi trên máy tính Casio FX 570VN PLUS

Một số lưu ý khi bấm Pi trên máy tính Casio FX 570VN PLUS

Khi bấm và sử dụng số Pi trong tính toán, bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

Xem thêm: Cách tắt máy tính Casio FX 570VN PLUS chi tiết, đúng cách

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn cách bấm số Pi trên máy tính Casio FX 570VN PLUS. Hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận để được META.vn hướng dẫn trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn thiết bị văn phòng hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-bam-pi-tren-may-tinh-a45101.html