Dầu Gội X-Men Nước Hoa Wood Sạch Sâu Thơm Lâu 650G

Dầu Gội Xmen Wood Sạch Sâu Thơm Lâu 650G

X-men là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất dầu gội dành cho nam giới. Với khâu sản xuất kỹ càng, chất lượng cùng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý nhất mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với hương nước hoa mới lạ, độc đáo. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Giúp làm sạch tóc và da đầu, đồng thời nuôi dưỡng tóc thêm mềm mượt với công thức đột phá. Hương thơm nồng nàn, phóng khoáng từ xạ hương và gỗ tuyết tùng mang lại cảm giác tươi mới, tích cực suốt ngày dài, để bạn tự do khám phá mọi trải nghiệm.

Đặc điểm nổi bật:

Bộ Sưu Tập Dầu Gội Nước Hoa X-Men Diện Mạo Mới gồm 4 mùi hương nam tính cho phái mạnh lựa chọn:

Dầu Gội X-Men Nước Hoa

1. Dầu Gội Nước Hoa X-Men Wood

Với hương thơm nồng nàn, phóng khoáng từ xạ hương và gỗ tuyết tùng, Dầu Gội X-Men Wood Thơm Lâu mang lại cảm giác tươi mới tích cực suốt ngày dài, để bạn tự do khám phá mọi trải nghiệm.

Dầu Gội X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu 650g

2. Dầu Gội Nước Hoa X-Men Fire

Với hương thơm nam tính đầy nội lực từ Blackcurrant và Patchauli, Dầu Gội X-men Fire Thơm Mạnh Mẽ giúp lôi cuốn mọi cảm xúc, khơi nguồn năng lượng phấn khích để chinh phục mọi mục tiêu và giới hạn.

Dầu Gội Nước Hoa X-Men Wood Thơm Lâu Sạch Sâu 650g

3. Dầu Gội Nước Hoa X-Men Metal

Dầu Gội X-Men Mental Sạch Gàu Thơm Lâu 650g là dòng sản phẩm dầu gội chuyên dùng cho phái mạnh, với công thức MENZ giúp loại bỏ các bụi bẩn bám dai và làm sạch gàu hiệu quả, cho mái tóc chắc khỏe mỗi ngày. Kết hợp cùng hương thơm nam tính phóng khoáng giúp lôi cuốn mọi cảm xúc, khơi nguồn năng lượng phấn khích để chinh phục mọi mục tiêu và giới hạn.

Dầu Gội X-Men Nước Hoa Metal Sạch Gàu Thơm Lâu 650g

4. Dầu Gội Nước Hoa X-Men Water

Lấy cảm hứng từ hương thơm Aqua mát lạnh cùng tinh chất bạc hà, Dầu Gội X-men Water Nước Mát Lạnh sẽ làm mát sạch da đầu, đem lại tinh thần sảng khoái, tư duy mới mẻ để làm chủ mọi tình huống mỗi ngày!

Dầu Gội X-Men Nước Hoa Water Thơm Lâu Sạch Sâu 650g

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm

Xuất xứ: Việt Nam

Quy cách: Chai 650g

HSD: 3 năm kể từ NSX

Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa kỹ với nước

Xem thêm các sản phẩm khác cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại website Guardian

-

THÔNG TIN THÊM - ADDITIONAL INFORMATION

- Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua Hotline 19004449 hoặc fanpage Guardian Vietnam để được hỗ trợ

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn, vui lòng điền thông tin xuất hóa đơn vào mục Ghi chú đơn hàng, Bộ phận CSKH sẽ gửi hóa đơn điện tử vào email Quý Khách hàng đã đăng ký với Guardian

Guardian xin chân thành cảm ơn Quý khách!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dau-goi-x-men-a45095.html