Cách làm kim chi củ cải giòn ngon, chuẩn vị Hàn

Kim chi củ cải (kkakdugi kimchi) là kim chi được làm từ củ cải trắng Hàn quốc. Củ cải Hàn Quốc thường ngắn, mập, chắc tay và có màu xanh nhạt từ nửa đầu trở xuống. Cách làm kim chi củ cải rất đơn giản, chỉ cần cắt nhỏ củ cải, ướp muối trong một thời gian ngắn, sau đó trộn với gia vị muối kim chi là đã hoàn thành món kim chi củ cải.

Bạn có thể ăn kim chi củ cải với bất kì loại thức ăn nào. Người Hàn thường ăn với súp seolleongtang, samgyetang, galbitang và dak gomtang. Kim chi củ cải giòn giòn, hơi nồng, vị chua cay vừa vị rất hợp để ăn cùng với cơm, súp nóng, các món thịt nướng. Đây là một món ăn kèm mà bạn nên có để bữa cơm thêm hấp dẫn.

1. Kim chi củ cải (kkakdugi kimchi)

Nguyên liệu làm kim chi củ cải

Gia vị muối kim chi

Cách chế biến kim chi củ cải

Bước 1: Sơ chế củ cải

Bước 2: Nấu bột nếp

Bước 3: Trộn củ cải với sốt ướp kim chi

Thành phẩm

Kim chỉ củ cải khi làm xong có màu đỏ tươi đẹp mắt từ hỗn hợp gia vị ớt bột, ăn giòn ngon, vị chua chua, cay nhẹ và được lên men vừa phải. Kim chi có vị ngọt tự nhiên và mùi thơm của tỏi và gừng. Bạn có thể ăn kim chi củ cải cùng với cơm, thích hợp ăn với các món canh, súp, mì gói, hoặc các món thịt nướng đều rất ngon!

2. Kim chi củ cải đuôi ngựa (chonggak kimchi)

Nguyên liệu làm kim chi củ cải đuôi ngựa

Sốt muối kim chi:

Cách chế biến kim chi củ cải đuôi ngựa

Bước 1: Sơ chế củ cải

Bước 2: Chuẩn bị sốt ướp kim chi

Bước 3: Phết sốt ướp kim chi lên củ cải

Thành phẩm

Kim chi củ cải chonggak làm xong có màu đỏ đẹp mắt từ hỗn hợp gia vị và ớt bột, mùi hương thơm nồng, vị chua chua, cay the, ngọt thanh và được lên men vừa phải. Kim chi củ cải chonggak ăn rất giòn ngon, thích hợp để ăn cùng với cơm, canh súp, thịt nướng, hải sản hoặc bất kì món ăn nào mà bạn thích.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/kim-chi-cu-cai-han-quoc-a45085.html