MC Thu Nga được mời dẫn show thời trang của nhà thiết kế danh tiếng người Hàn

Đây cũng là lần đầu tiên Thu Nga làm MC cho show diễn của NTK từ Hàn Quốc.

Thu Nga xem đây là niềm vinh hạnh lớn cho bản thân mà không phải người dẫn chương trình nào cũng có được.

“Các nhà thiết kế nước ngoài rất kỹ tính trong việc lựa chọn người dẫn chuyện thông qua show diễn thời trang cá nhân. MC dẫn dắt câu chuyện và thông điệp bộ sưu tập mang đến khán giả là điều NTK vô cùng tâm huyết”, cô nói.

Khách mời của show lần này các chính khách của Hàn Quốc, doanh nhân, người nổi tiếng của nhiều nước và Việt Nam nên đòi hỏi người dẫn chương trình phải tập trung cao độ.

Vừa qua, tại Elle Fashion Show - Giao lộ Thời trang; Kiến trúc được diễn ra tại Dinh Độc Lập, lần thứ 2 Thu Nga đảm nhận vai trò MC. Đó cũng là cơ hội để Thu Nga được gặp gỡ NTK đến từ Hàn Quốc và có cơ hội làm việc cùng nhiều người.

NTK Choi Jae Hoon đã có hơn 20 năm giới thiệu các BST tại Hàn Quốc và ghi được dấu ấn với nhiều cuộc thi sắc đẹp, các buổi triển lãm danh tiếng, các bộ trang phục đạt giải thưởng tại các thảm đỏ danh giá Cannes. Trang phục của ông được xuất hiện cùng các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như Park Bo-Young, Han Hyojoo, Song Hye Kyo, Rose...

batch ddnga9.jpg

Hơn 8 năm làm nghề cầm mic, Thu Nga luôn nỗ lực tỉ mỉ, chuyên nghiệp và tinh tế. Đây không chỉ là cơ hội để mang đến một show diễn đẳng cấp dành cho giới mộ điệu thời trang cao cấp, chào đón một thương hiệu quốc tế đến Việt Nam mà còn là cơ hội giúp nữ MC khẳng định sự chuyên nghiệp của người dẫn sự kiện.

Thu Nga sinh năm 1995 tại Gia Lai, là gương mặt MC song ngữ được yêu thích tại TP.HCM. Thu Nga gây ấn tượng với thành tích 12 năm liền học sinh giỏi chuyên Văn, tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Marketing trường Đại học Tài chính - Marketing.

Cô được biết đến với vai trò MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung. Cô là một trong những MC đắt show sự kiện tại TP.HCM và dẫn nhiều chương trình truyền hình. Thu Nga cũng là MC quen thuộc trên VTV, HTV.

Cô còn là giám khảo của nhiều cuộc thi dành cho MC và là chuyên gia khách mời giảng dạy tại Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM.

MC Thu Nga dẫn chương trình trên VTV1

Khôi Nguyên

Link nội dung: https://uws.edu.vn/ha-thu-nga-a45058.html