7 bác sĩ khám và điều trị Tiểu đường (đái tháo đường) giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ khám chữa Tiểu đường giỏi ở Hà Nội
Danh sách bác sĩ tiểu đường giỏi, giàu kinh nghiệm Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường. Đây là một căn bệnh mạn tính, tiến triển âm thầm, nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm ở thận, não, mắt, tim mạch,...

Đi khám, xét nghiệm tiểu đường định kỳ với bác sĩ chuyên khoa giỏi là điều quan trọng để kiểm soát bệnh tiểu đường, giảm thiểu rủi ro bệnh tật cũng như tránh được các biến chứng xấu.

Tại Hà Nội nên đi khám tiểu đường ở đâu, bác sĩ nào giỏi? Mời bạn đọc tham khảo danh sách 7 bác sĩ tiểu đường giỏi đang công tác tại các địa chỉ uy tín trong bài viết dưới đây.

Thế nào là bác sĩ khám chữa Tiểu đường giỏi?

Khi đi khám, người bệnh nên lựa chọn khám với bác sĩ giỏi, có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây:

Dựa trên những tiêu chí này, BookingCare đã tổng hợp thông tin về một số bác sĩ tiểu đường giỏi trong phần tiếp theo.

7 bác sĩ khám chữa Tiểu đường (đái tháo đường) giỏi tại Hà Nội

Nếu bạn chưa lựa chọn được bác sĩ khám chữa Tiểu đường phù hợp để đi khám thì có thể tham khảo danh sách các bác sĩ tại Hà Nội mà BookingCare gợi ý dưới đây:

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bích Nga

PGS.TS Nguyễn Bích Nga là một trong những chuyên gia hàng đầu về khám chữa Tiểu đường hiện nay. Bác sĩ cũng tham gia nhiều chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe người tiểu đường trên các kênh uy tín: Sức khỏe đời sống, Pháp luật plus, VnExpress...

Bác sĩ Vũ Bích Nga có gần 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tiểu đường - Ảnh: Internet

Hướng dẫn đi khám

Hiện tại, PGS.TS Vũ Bích Nga đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người bệnh muốn khám tiểu đường với bác sĩ có thể lưu lại địa chỉ sau đây:

Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Đại học Y Hà NộiĐịa chỉ: Tầng 3, tòa nhà A2, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, HNLịch khám: Lịch khám được cập nhật vào thứ 7 hàng tuần trên Fanpage bệnh việnGiá khám: 450.000 VNĐ/ lượt khámTrung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà NộiĐịa chỉ: Nhà A5, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, HNLịch khám: Liên hệ bệnh viện để được cung cấp thông tin chính xácGiá khám: 350.000 VNĐ/ lượt khám

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Thị Thanh Huyền

Mặc dù còn khá trẻ nhưng bác sĩ Vũ Thị Thanh Huyền đã gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và được biết đến là một trong những chuyên gia về lĩnh vực nội tiết, tiểu đường hàng đầu tại Hà Nội.

Bác sĩ đã có nhiều đóng góp quan trọng, được phong hàm Phó Giáo sư và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại Bệnh viện Lão khoa. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là một trong những Giảng viên chính Bộ môn Nội tổng hợp - Trường Đại học Y Hà Nội và cũng đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền
PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền trong chương trình tư vấn cho bệnh nhân Tiểu đường - Ảnh: Internet

Hướng dẫn đi khám

Hiện tại, BookingCare đã hỗ trợ bệnh nhân đặt khám trước với PGS.Ts. Vũ Thị Thanh Huyền tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương. Tuy nhiên, bác sĩ thường chỉ khám 1 buổi trong tuần. Người bệnh có thể khám với PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền theo 2 cách sau:

Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Đại học Y Hà NộiĐịa chỉ: Tầng 3, tòa nhà A2, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, HNLịch khám: Lịch khám được cập nhật vào thứ 7 hàng tuần trên Fanpage bệnh việnGiá khám: 450.000 VNĐ/ lượt khámBệnh viện Lão khoa Trung ươngĐịa chỉ: Nhà A5, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, HNLịch khám: Bác sĩ thường có lịch khám vào thứ 4 hàng tuầnGiá khám: 150.000 VNĐ/ lượt khám

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Khoa Diệu Vân

Bác sĩ Nguyễn Khoa Diệu Vân là gương mặt quen thuộc với nhiều người khi thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình, báo chí về bệnh đái tháo đường, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân đái tháo đường.

Đây một trong những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về Nội tiết - Đái tháo đường, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến thăm khám và điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Khoa Diệu Vân chuyên khám chữa bệnh tiểu đường - Ảnh: Internet

Hướng dẫn đi khám

Hiện tại, bác sĩ Diệu Vân có lịch thăm khám cho người bệnh tại Bệnh viện bạch Mai và Phòng khám Đa khoa VIP 12. Trong đó, Bệnh viện Bạch Mai bác sĩ có lịch khám không cố định, người bệnh muốn thăm khám với bác sĩ cần liên hệ bệnh viện để biết thông tin lịch khám của bác sĩ.

Bác sĩ thường có lịch khám tại Phòng khám VIP 12 khá đều đặn, hiện tại bệnh nhân có thể đặt hẹn khám trước với bác sĩ qua BookingCare để được ưu tiên khám.

Phòng khám Đa khoa VIP 12Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Hòa Phát, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà NộiLịch khám: Thứ 4 và chủ nhật hàng tuần (7h30 - 9h30)Giá khám: 300.000 VNĐ/ lượt khámBệnh viện Bạch MaiĐịa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội Lịch khám: Lịch khám không cố định, người bệnh nên liên hệ bệnh viện trước khi đi khámGiá khám: 42.100 VNĐ (Giá khám có áp dụng BHYT)

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Huy Cường

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh nội tiết, ThS.BS Nguyễn Huy Cường còn nghiên cứu và tham gia viết sách, báo cáo khoa học. Một số công trình tiêu biểu như:

ThS.BS Nguyễn Huy Cường cũng thường xuyên xuất hiện trên các kênh báo chí, truyền hình uy tín. Là cộng tác viên Chương trình "Giờ dành cho người đái tháo đường" - Kênh O2TV; tham gia tư vấn sức khỏe trực tuyến trên VTV3, O2TV, VTC...

ThS.BS Nguyễn Huy Cường có nhiều kinh nghiệm khám chữa Tiểu đường
ThS.BS Nguyễn Huy Cường (bên trái) là khách mời trên nhiều chương trình tư vấn sức khỏe - Ảnh: PK Huy Cường

Hướng dẫn đi khám

ThS.BS Nguyễn Huy Cường đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương và Bệnh viện Bạch Mai. Người bệnh muốn khám với bác sĩ có thể đến địa Phòng khám Nội tiết Huy Cường.

Đây là phòng khám riêng của bác sĩ, phòng khám có xét nghiệm máu, thử tiểu đường... người bệnh có thể yên tâm khi đi khám.

Phòng khám Nội tiết Huy CườngĐịa chỉ: Số 1 ngõ 133 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà NộiLịch khám: Thứ 2 - Chủ nhật (7h30 - 11h)Giá khám: 300.000 VNĐ/ lượt khám

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Bảy

TS.BS Nguyễn Quang Bảy là một trong những bác sĩ giỏi khám chữa nội tiết nói chung và bệnh tiểu đường nói riêng hàng đầu hiện nay. Bác sĩ đang là Trưởng khoa Nội tiết - Đái tháo đường Bệnh viện Bạch Mai nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng, mong muốn đặt khám.

TS.BS Nguyễn Quang Bảy, Trưởng khoa Nội tiết Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: kcb.vn

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Quảng Bảy hiện đang công tác tại nhiều địa chỉ bệnh viện, phòng khám uy tín. Bạn đọc có thể lựa chọn địa chỉ có thời gian thăm khám hoặc vị trí đi lại thuận tiện.

Người bệnh muốn được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Quang Bảy thăm khám, có thể tham khảo và đi khám tại:

Khoa nội tiết - Bệnh viện Bạch MaiĐịa chỉ: Tầng 6, nhà P, Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà NộiLịch khám: Lịch khám không cố định, người bệnh nên liên hệ bệnh viện trước khi đi khámGiá khám: 42.100 VNĐ (Giá khám có áp dụng BHYT)Phòng khám Đa khoa VIP 12Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Hòa Phát, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà NộiLịch khám: Lịch khám không cố định, liên hệ Phòng khám để được xác nhận lịch hẹn với bác sĩGiá khám: 250.000 VNĐ/ lượt khámPhòng khám Đa khoa Bình MinhĐịa chỉ: 101-103 Đường Giải Phóng, Hà NộiLịch khám: Sáng chủ nhật hàng tuần (6h30 - 11h30)Giá khám: 300.000 VNĐ/ lượt khám

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hùng

Bác sĩ khám chữa bệnh tiểu đường giỏi tại Hà Nội tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là TS. BS Nguyễn Minh Hùng. Với thế mạnh trong điều trị các vấn đề liên quan đến thận, bác sĩ Nguyễn Minh Hùng được nhiều người biết đến với chuyên môn cao trong điều trị biến chứng thận do đái tháo đường.

TS.BS Nguyễn Minh Hùng có nhiều sách và các công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học về Tiểu đường như:

Bác sĩ Nguyễn Minh Hùng
Bác sĩ Nguyễn Minh Hùng - Ảnh: benhviennoitiet.vn

Hướng dẫn đi khám

Hiện tại, người bệnh có thể khám Tiểu đường với TS.BS Nguyễn Minh Hùng tại địa chỉ sau:

Bệnh viện Nội tiết Trung ươngĐịa chỉ: Đ. Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà NộiLịch khám: Liên hệ bệnh viện để biết thông tin chính xácGiá khám chọn đích danh bác sĩ: 400.000 VNĐPhòng khám Nội khoa - Nội tiết Minh HùngĐịa chỉ: Số 50, ngõ 82 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà NộiLịch khám: Bác sĩ có lịch khám buổi sáng các ngày trong tuầnGiá khám: 250.000 VNĐ/ lượt khám

7. Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Kim Thủy

TS.BS Nguyễn Thị Kim Thủy nguyên là bác sĩ khoa Tim mạch - Nội tiết, Bệnh viện 108 với hơn 40 năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã trực tiếp khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho những trường hợp bệnh lý Nội tiết, trong đó có bệnh Nội tiết phổ biến như tiểu đường (đái tháo đường type 1, type 2).

TS.BS Nguyễn Thị Kim Thủy là bác sĩ khám, điều trị tiểu đường tốt tại Hà Nội - Ảnh: Fanpage PK Đức Thịnh

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Kim Thủy hiện đang thăm khám Tiểu đường, Tim mạch tại Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh. Bạn đọc muốn khám bệnh bởi bác sĩ có thể lưu lại địa chỉ sau:

Phòng khám Đa khoa Đức ThịnhĐịa chỉ: 107 Giải Phóng, Phương Mai, Hai Bà Trưng, Hà NộiLịch khám: Lịch khám hàng tuần không cố định. Liên hệ Phòng khám để được cung cấp thông tin chính xácGiá khám: 300.000 VNĐ/ lượt khám

Hy vọng danh sách các bác sĩ khám chữa bệnh tiểu đường giỏi tại Hà Nội trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, đồng thời giải đáp được cho bạn đọc câu hỏi :"Khám chữa bệnh tiểu đường ở đâu?"

Link nội dung: https://uws.edu.vn/bac-si-tieu-duong-a45035.html