Trường Đại học London South Bank University

Giới thiệu về trường

Giới thiệu về trường

Đại học London South Bank University được thành lập từ những năm 1892, nằm ngay cạnh con sông Thames và ngân hàng South bank tại Southwark, London. Hiện tại, trường có 4 học viện chính: Học viện thương mại, Học viện Khoa học công nghệ và Kiến trúc môi trường, Học viện Nghệ thuật và Nhân văn, Học viện Vệ sinh và Phục vụ xã hội.

Trường có thư viện Havering giúp cho sinh viên có nhiều không gian nghiên cứu và tiếp cận được nhiều thông tin hơn. Thang máy, cầu thang, quầy lễ tân được cải tạo thông thoáng và hiện đại. Trường còn đăng ký vào cơ sở dữ liệu trực tuyến cộng với sách điện tử, chương trình truyền hình và đài phát thanh … để hỗ trợ nghiên cứu và học tập.

Ngoài ra, còn có các trung tâm thể thao, trung tâm sinh viên, nhà bếp … cũng được đầu tư cải tạo hiện đại để đáp ứng nhu cầu của sinh viên.

Giá trị cốt lõi:

Chương trình đào tạo

Việc áp dụng giảng dạy đi kèm thực hành của trường và nhiều khóa học mang lại cơ hội trải nghiệm làm việc. Với sự liên kết chặt chẽ giữa các nhà tuyển dụng và nhiều mối quan hệ đối tác, tất cả các khóa học của đều được công nhận một cách chuyên nghiệp hoặc được phát triển với sự hợp tác của các cơ quan chuyên môn có liên quan.

Đội ngũ giáo viên cung cấp một chương trình giảng dạy sáng tạo. Tất cả các giáo viên nâng cao cơ hội nghề nghiệp bằng cách kết hợp kiến thức của họ về thực hành đã phát triển với lý thuyết giáo dục. Cũng như nền tảng học vấn của họ, sinh viên sẽ thấy đội ngũ nhân viên có nhiều chuyên môn nghiệp vụ ấn tượng và thường được mời làm tư vấn cho các doanh nghiệp bên ngoài. Là nhà cung cấp hàng đầu các khóa học chuyên nghiệp được công nhận hoàn toàn và các liên kết ngành xuất sắc, bằng cấp của London Southbank University được công nhận trên toàn thế giới.

Các phân viện chủ đạo ở London Southbank University:

Ngoài các khóa học direct, London Southbank University còn có các khóa học dự bị cho cả bậc Đại học và sau Đại học như sau:

Học bổng

London Southbank University cung cấp nhiều loại học bổng và chiết khấu cho sinh viên quốc tế bao gồm Học bổng Quốc tịch, giảm học phí cho cựu sinh viên của trường, cộng với chiết khấu 5% khi thanh toán sớm Học phí. Để thể hiện cam kết của chúng tôi, Trường đã cam kết hỗ trợ tài chính hơn 1 triệu bảng Anh để giúp các sinh viên có trình độ tốt không đến từ các nước trong khối EU trang trải chi phí học tập. Thông tin thêm về học bổng quốc tế.

Hình thức ăn ở

Đại học London South Bank có bốn khu nhà dành cho sinh viên nằm cách đó 10 phút đi bộ trong khuôn viên Southwark. Chỗ ở được cung cấp trong các căn hộ khép kín, với lựa chọn phòng tắm riêng và phòng tiêu chuẩn. Sinh viên quốc tế theo học London Southbank University nếu muốn đăng kí nội trú gửi đơn trước 1/8. Khulưu trú của trường cung cấp:

• Đa dạng các loại chi phí phù hợp với các ngân sách khác nhau • Giá thuê trọn gói • Truy cập Internet trong mỗi phòng ngủ • Đội quản lý tại chỗ và nhân viên trực • Tiện nghi giặt là ngay trong khuôn viên • Vị trí trung tâm London sôi động

Link nội dung: https://uws.edu.vn/london-south-bank-university-a45000.html