TẨY DA CHẾT CURE NATURAL AQUA GEL NHẬT BẢN 250G (nhập khẩu)

Về thương hiệu

Cure là thương hiệu mỹ phẩm top đầu Nhật Bản, ra đời năm 2003, thuộc tập đoàn KAO.

Tập đoàn KAO thành lập năm 1887 và sở hữu những thương hiệu tên tuổi hàng đầu thế giới như Biore, Laurier, Merries,…

Nhờ ứng dụng công nghệ Ceramide, Cure cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da với nhiều chức năng như: dưỡng ẩm, chăm sóc da dầu mụn, dưỡng trắng, chống lão hóa,...

Thương hiệu Cure được phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Để mua được sản phẩm mang thương hiệu này, bạn có thể đến các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm uy tín.

Thông tin sản phẩm

Tẩy tế bào chết dạng Gel dịu nhẹ CURE Natural Aqua Gel là tẩy tế bào chết chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như lô hội, lá hương thảo, cây bạch quả và hơn 91% là nước Hydro hoạt tính giúp nhẹ nhàng lấy đi và làm sạch da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết để kích thích quá trình thay mới của da thuộc thương hiệu Cure đến từ Nhật Bản.

Tẩy tế bào chết CURE Natural Aqua Gel với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn dịu nhẹ thích hợp cho mọi loại da ngay cả với làn da nhạy cảm. Sản phẩm giúp loại bỏ da chết và bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, trả lại làn da mượt mà và tươi sáng.

TẨY DA CHẾT CURE NATURAL AQUA GEL NHẬT

Thành phần nổi bật

TẨY DA CHẾT CURE NATURAL AQUA GEL NHẬT

Công dụng

Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.

Sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

Ưu điểm

Cách sử dụng

Sau khi tẩy trang và rửa mặt kĩ bằng sữa rửa mặt, bạn cho một lượng tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel vừa đủ thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng để làm sạch tế bào chết trên da. Tránh massage quá mạnh làm tổn thương da. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm và tiếp tục các bước skincare còn lại.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/tay-da-chet-nhat-cure-a44980.html