Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ SMS Plus của Mobifone

Ngoài việc đăng ký 3G Mobifone để có thể chủ động truy cập mạng Mobile Internet một cách nhanh chóng đơn giản trên điện thoại di động không cần phải phụ thuộc vào kết nối không dây wifi, các thuê bao Mobifone còn có thể đăng ký dịch vụ SMS Plus để trải nghiệm các tiện ích gửi tin nhắn nâng cao vô cùng hấp dẫn của dịch vụ này.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ SMS Plus của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ SMS Plus của Mobifone

1. Dịch vụ SMS Plus của Mobifone là gì?

SMS Plus là dịch vụ tiện ích của nhà mạng Mobifone cung cấp cho người dùng, cho phép thuê bao đăng ký có thể sử dụng các tiện ích nâng cao của dịch vụ tin nhắn SMS như gửi tin nhắn với nội dung tự biên soạn tự động, gửi tin nhắn có kèm chữ ký, gửi tin nhắn theo nhóm hoặc chuyển tiếp SMS đến thuê bao khác.

Đăng ký thành công dịch vụ SMS Plus của Mobifone, thuê bao sẽ có thể gửi tin nhắn theo ý muốn của mình rất tiện lợi, giúp bạn có được nhiều tiện ích trong quá trình liên lạc, trao đổi thông tin với các thuê bao di động khác.

2. Hướng dẫn cách đăng ký SMS Plus của Mobifone

Để sử dụng dịch vụ SMS Plus Mobifone, bạn có thể thực hiện theo một trong các cách như gửi tin nhắn SMS đến tổng đài, đăng ký qua wapsite hoặc website của dịch vụ. Chi tiết từng cách đăng ký dịch vụ như sau:

- Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp quy định gửi 9070 để đăng ký dịch vụ bạn muốn sử dụng. Mỗi một tính năng của dịch vụ đều có cú pháp đăng ký cụ thể như sau:

+ Để đăng ký tính năng Chữ ký tin nhắn, bạn soạn tin DK SS gửi 9070

+ Để đăng ký tính năng Trả lời tin nhắn tự động, bạn soạn tin DK SA gửi 9070

+ Để đăng ký tính năng Chuyển tiếp tin nhắn, bạn soạn tin DK SF gửi 9070

Sử dụng tính năng nâng cao với SMS Plus Mobifone

Sử dụng tính năng nâng cao với SMS Plus Mobifone

- Cách 2: Truy cập wapsite wap.mobifone.com.vn , chọn dịch vụ SMS Plus bằng kết nối 3G của Mobifone (Nếu bạn chưa đăng ký 3G của Mobifone thì có thể áp dụng theo Hướng dẫn cài đặt 3g mobifone bằng tin nhắn GO <TênGói> gửi 9084) hoặc đăng nhập bằng tài khoản của MobiFone Portal qua kết nối wifi để sử dụng dịch vụ.

- Cách 3: Đăng nhập website smsplus.mobifone.com.vn bằng tài khoản MobiFone Portal và làm theo hướng dẫn.

3. Các tính năng của dịch vụ SMS Plus Mobifone

Dịch vụ SMS Plus mạng Mobifone đem đến cho người dùng rất nhiều tính năng thú vị, bao gồm tính năng tạo chữ ký tin nhắn, trả lời tin nhắn tự động, chuyển tiếp tin nhắn SMS, gửi tin nhắn theo nhóm. Thông tin chi tiết về từng tính năng của dịch vụ này như sau:

- Tính năng tạo chữ ký cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn với chữ ký tự biên soạn dài 100 ký tự tới thuê bao khác thể hiện cá tính, phong cách của chính bạn, cũng như một cách thay lời muốn nói vô cùng tinh tế, ý nghĩa.

- Tính năng trả lời tin nhắn tự động của SMS Plus cho phép người dùng có thể biên soạn nội dung tin nhắn từ trước và gửi tự động tới các thuê bao nội mạng khác. Tin nhắn trả lời tự động này có độ dài tối đa là 160 ký tự tiếng Việt không dấu.

- Tính năng chuyển tiếp tin nhắn cho phép thuê bao đăng ký SMS Plus Mobifone có thể chuyển tiếp tin nhắn đã nhận tới một thuê bao di động nội mạng hoặc liên mạng khác.

- Tính năng gửi tin nhắn theo nhóm cho phép người dùng gửi tin nhắn đến tối đa 10 thuê bao nội mạng/liên mạng đồng thời qua website dịch vụ với độ dài tối đa 160 ký tự tiếng Việt không dấu.

Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ tự động Buzz Me của Mobifone

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-dang-ky-dich-vu-sms-plus-a44955.html