12 cách kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới lâu xuất tinh

Cuộc “yêu” sẽ trở nên chóng vánh nếu nam giới xuất tinh sớm và không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục của cả hai. Nếu mắc phải vấn đề này, phái mạnh hãy áp dụng những cách kéo dài thời gian quan hệ trong bài viết sau đây.

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà nhiều nam giới quan tâm

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà nhiều nam giới quan tâm

Thời gian nam giới quan hệ bao lâu được xem là bình thường?

Thời gian quan hệ (tính từ lúc dương vật đưa vào trong âm đạo cho đến khi xuất tinh) trung bình của nam giới là từ 5 đến 7 phút. Tuy nhiên, thời gian này có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

12 cách kéo dài thời gian quan hệ lâu xuất tinh

Phái mạnh có thể tham khảo 12 cách kéo dài thời gian quan hệ dưới đây để giữ vững phong độ và tự tin hơn trong mỗi cuộc “yêu”.

1. Cách kéo dài thời gian quan hệ: Giữ tâm lý thoải mái

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm. Khi nam giới căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra hormone cortisol, làm tăng nhịp tim, huyết áp và xuất tinh nhanh hơn mong muốn. Theo đó, tâm lý thoải mái giúp phái mạnh kiểm soát được cảm xúc và hành vi, từ đó trì hoãn việc xuất tinh. Cách đơn giản để có một tâm lý thoải mái là hít thở thật sâu và trò chuyện nhiều hơn với “đối tác” để hiểu nhau và không bị căng thẳng khi quan hệ.

2. Duy trì sự hưng phấn

Cảm giác hưng phấn là một yếu tố quan trọng giúp cuộc “yêu” thăng hoa, nhưng nếu quá mức có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Nam giới có thể thay đổi tư thế nếu cảm thấy dương vật của mình đang bị kích thích quá mức. Thời gian chuyển đổi giữa tư thế này sang tư thế khác chính là khoảng nghỉ ngơi giúp nam giới lâu xuất tinh hơn.

3. Cách kéo dài thời gian quan hệ: Tư thế quan hệ đúng

Việc lựa chọn tư thế mang đến sự hưng phấn cho cả 2 và có sự kích thích vừa phải đến dương vật là điều quan trọng để nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Bạn có thể thử tư thế úp thẳng. Với tư thế này, người nữ nằm úp xuống giường, dùng gối kê dưới vùng chậu để đầy phần mông nhô lên. Người nam quỳ phía sau, di chuyển dương vật nhẹ nhàng giúp kéo dài cuộc yêu.

4. Thực hành bài tập Kegel

Với nam giới, bài tập Kegel có thể giúp cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh, ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm. Vì bài tập này giúp cơ sàn chậu khỏe, kiểm soát lượng máu lưu thông đến dương vật, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Để thực hiện bài tập Kegel, bạn cần xác định vị trí của cơ sàn chậu. Cách đơn giản nhất là khi bạn đi tiểu, hãy dừng dòng nước tiểu lại bằng cách co thắt cơ vùng chậu. Khi bạn đã xác định được vị trí của cơ sàn chậu, bạn có thể thực hiện bài tập như sau:

Bạn có thể thực hiện bài tập Kegel bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên thực hiện bài tập 2-3 hiệp mỗi ngày.

5. Cách kéo dài thời gian quan hệ: Sử dụng bao cao su

Bao cao su tạo ra một lớp ngăn cách giữa dương vật và âm đạo, làm giảm kích thích lên dương vật trong quá trình quan hệ. Vì thế, sử dụng bao cao su không chỉ giúp tránh thai, ngăn ngừa sự lây nhiễm của một bệnh lây truyền qua đường tình dục mà còn giúp phái mạnh lâu xuất tinh hơn. Nam giới nên mua bao cao su ở những nơi uy tín, kiểm tra hạn sử dụng, kích thước của bao cao su trước khi sử dụng.

6. Cách kéo dài thời gian quan hệ: Hạn chế hoạt động liên tục

Quan hệ liên tục trong một tư thế tạo ra sự kích thích không ngừng đến dương vật, khiến nam giới nhanh xuất tinh hơn. Vì thế, khi lâm trận, phái mạnh nên có những khoảng ngừng nghỉ hợp lý để kiểm soát cảm xúc, sự hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

7. Nghe nhạc phân tán tư tưởng

Phân tán tư tưởng là một cách giúp nam giới thư giãn, giảm căng thẳng và kiểm soát được việc xuất tinh. Khi nam giới tập trung vào những suy nghĩ khác ngoài tình dục, chẳng hạn như nghe nhạc, đếm số, suy nghĩ về một chủ đề nào đó,… sẽ quên đi cảm giác kích thích và kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên, việc phân tán tư tưởng cần được thực hiện một cách khéo léo để không ảnh hưởng đến sự thăng hoa của cuộc yêu. Nam giới nên tập trung vào những suy nghĩ nhẹ nhàng, dễ chịu, không nên tập trung vào những suy nghĩ quá phức tạp.

8. Ăn nhiều rau củ quả

Rau củ quả là nguồn cung cấp dồi dào các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, bao gồm vitamin, khoáng chất, chất xơ,… Những chất dinh dưỡng này có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe sinh lý nam giới, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Ăn nhiều rau củ là cách tăng cường sức khỏe, giúp nam giới lâu xuất tinh hơn

Ăn nhiều rau củ là cách tăng cường sức khỏe, giúp nam giới lâu xuất tinh hơn

9. Tập luyện vùng tay và bụng

Tập thể hình cho vùng tay và bụng giúp tăng cường sức mạnh và sức bền của cơ bắp. Điều này giúp nam giới duy trì được tư thế quan hệ tốt hơn, tránh bị đau nhức và mệt mỏi, giúp cuộc yêu kéo dài hơn. Những bài tập này cũng làm tăng cường lưu thông máu đến toàn bộ cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục. Điều này giúp dương vật cương cứng tốt hơn và kéo dài thời gian quan hệ.

Một số bài tập thể hình cho vùng tay và bụng có thể giúp nam giới lâu xuất tinh bao gồm:

10. Cách kéo dài thời gian quan hệ: Tập trung màn dạo đầu

Màn dạo đầu kéo dài hợp lý ngoài giúp nam giới bớt phần nào căng thẳng và lo lắng, còn giúp tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, giúp dương vật cương cứng tốt hơn và làm cho cuộc yêu được diễn ra trơn tru.

Một màn dạo đầu lý tưởng thường kéo dài từ 15 đến 30 phút. Trong màn dạo đầu, nam giới nên chú ý kích thích các điểm nhạy cảm của nữ giới, chẳng hạn như ngực, âm vật, cổ,… Nam giới cũng có thể sử dụng các dụng cụ hỗ trợ tình dục để tăng cường kích thích.

11. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc giúp tăng cường sản xuất testosterone. Đây là hormone sinh dục nam, đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát ham muốn tình dục và khả năng cương cứng, giúp nam giới lâu xuất tinh hơn. Ngủ đủ giấc cũng cải thiện sức khỏe tổng thể, bao gồm cả sức khỏe sinh lý. Một người đàn ông khỏe mạnh sẽ có khả năng quan hệ tình dục lâu hơn. Vì thế, nam giới cần ngủ đủ từ 7 - 8 giờ mỗi đêm để kéo dài thời gian quan hệ.

12. Sử dụng sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Testosterone là hormone quyết định ham muốn tình dục ở nam giới. Khi nồng độ hormone này giảm, ham muốn tình dục cũng giảm theo, khiến nam giới ít có nhu cầu quan hệ tình dục hơn. Điều này có thể khiến phái mạnh không có nhiều cơ hội để tập luyện và kiểm soát thời gian xuất tinh, từ đó dẫn đến xuất tinh sớm. Tuy nhiên, việc bổ sung testosterone ngoại sinh thông qua đường uống hoặc tiêm có nhiều tác hại và chỉ được thực hiện khi có chỉ định của bác sĩ.

Viên uống Alipas với công thức đột phá, kết hợp bộ 3 tinh chất quý là Eurycoma Longifolia, chiết xuất thông biển Pháp và Hàu đại dương. Alipas đã được khoa học chứng minh có tác dụng kích thích sản sinh testosterone nội sinh và Nitric Oxide, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý, mang đến sinh lực dồi dào cho phái mạnh.

Alipas giúp hỗ trợ cơ thể kích thích sản xuất testosterone nội sinh an toàn và hiệu quả

Alipas giúp hỗ trợ cơ thể kích thích sản xuất testosterone nội sinh an toàn và hiệu quả - XEM SẢN PHẨM

Lưu ý, nếu đã áp dụng đủ mọi cách giúp kéo dài thời gian quan hệ nhưng hiệu quả đạt được vẫn chưa như ý, bạn hãy trao đổi với chuyên gia về sức khỏe tình dục để được tư vấn và có hướng khắc phục phù hợp.

Nam giới có thể kết hợp áp dụng nhiều cách kéo dài thời gian quan hệ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cánh mày râu cũng đừng quên bổ sung viên uống Alipas để hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý và giúp cho đời sống tình dục trở nên viên mãn hơn.

Câu hỏi thường gặp về cách kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới

1. Có cần dùng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ không?

Sử dụng thuốc là một trong những cách giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, thuốc nên được xem là phương pháp sau cùng, chỉ sử dụng khi áp dụng các phương pháp nêu trên nhưng không giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm. Việc sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ không cần thiết có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, rối loạn cương dương,… Do đó, nam giới chỉ nên dùng thuốc khi có chỉ định từ bác sĩ.

2. Sử dụng những cách kéo dài thời gian quan hệ có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Việc áp dụng những cách kéo dài thời gian quan hệ không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu được thực hiện đúng. Tuy nhiên, việc quan hệ quá lâu có thể khiến nam giới mệt mỏi, vì mất nhiều năng lượng cho cuộc yêu.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Bạn có thể xem thêm:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/cach-xuat-tinh-cham-a44947.html