Màu kem phối với màu gì?

Vượt thời gian, tinh tế và linh hoạt tuyệt vời, không thể phủ nhận sự phổ biến của việc sử dụng tông màu kem cổ điển trong thiết kế nội thất.

Vẻ đẹp của việc trang trí bằng màu kem là nó có rất nhiều màu nhấn đa dạng có thể phù hợp với ý tưởng màu sắc chăn phòng thuộc mọi phong cách. Từ việc phối hợp các màu trung tính như nâu và be, cho đến các tông màu sáng đậm và buồn hơn, tối hơn như xám và xanh lam.

Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc ý tưởng chọn màu kem cho căn phòng trung tính trong nhà mình, bạn nên biết màu nào có thể kết hợp hoàn hảo với màu trung tính được nhiều người yêu thích này.

8 màu sắc tốt nhất phù hợp với màu kem

Thanh lịch, thanh bình màu kem là một màu cực kỳ linh hoạt và mang lại niềm vui khi trang trí. Đó là một cách tuyệt vời để mang lại cảm giác êm dịu cho không gian và cũng có thể tạo thêm sự sống động cho thiết kế.

Kết hợp đẹp mắt với các sắc thái tinh tế hơn như màu rám nắng, màu nâu sẫm và màu nude, nó cũng tạo nên phông nền tuyệt vời cho các màu sắc, chất liệu và kết cấu tươi sáng khác tỏa sáng. Một cách tuyệt vời để mang lại cảm giác tự nhiên, hữu cơ và không gian. Nó kết nối chúng ta với môi trường xung quanh và khiến chúng ta cảm thấy có nền tảng.

Để nâng cao thiết kế màu kem dịu với chiều sâu hơn và màu bổ sung đẹp mắt, hãy khám phá tám màu nhấn yêu thích của chúng tôi dành cho màu kem.

1.Màu sắc trung tính + màu kem

Để có một không gian nhẹ nhàng và thư thái, thể hiện cảm giác đất và nền tảng, hãy kết hợp màu kem với màu trung tính.

Một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian màu kem là thêm một màu trung tính khác. Màu be khi kết hợp với màu kem sẽ mang lại cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng, thoải mái cho bất kỳ căn phòng nào.

Trong phòng bếp màu kem ấm cúng này, thiết kế tối giản tôn vinh bảng màu trung tính, đơn giản. Tông màu nâu và be đậm hơn của ghế ngồi và thảm, cùng với bàn ăn bằng gỗ ấm áp, tạo nên sự tương phản mềm mại, tinh tế với ý tưởng sơn phòng ăn màu kem.

Việc sử dụng màu kem khắp không gian cho phép cảm giác kết cấu chiếm vị trí trung tâm, tạo ra một không gian thư giãn và hấp dẫn để ngồi thoải mái, dùng bữa và giao lưu.

2.Màu kem + xanh lam

Bánh xe màu sắc phải luôn được khám phá khi hiểu những màu sắc nào đi cùng nhau. Các màu bổ sung thường đối lập nhau và nằm đối diện trên bánh xe màu, với màu kem nằm đối diện là màu xanh lam.

Màu xanh lam kết hợp với màu kem có thể tạo ra một phối cảnh cổ điển, tinh xảo, rất phù hợp cho nhà bếp hoặc những khu vực đông đúc như văn phòng hoặc thư viện.

Nếu bạn đang khám phá các ý tưởng trang trí về biển, hãy đổi màu trắng sang màu kem, vì điều này sẽ mang lại cảm giác ấm áp hơn và cân bằng hơn với tông màu xanh lam mát mẻ.

Nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh lam đã được sử dụng trong phòng khách trang nhã này, với những bức tường sơn màu kem và tấm thảm mềm tạo nên những thiết kế đầy màu sắc và đồ bọc màu xanh lam để thu hút sự chú ý.

Trong phòng khách hiện đại này, chúng tôi đã sử dụng hài hòa giữa xanh lam và kem để gợi lên bầu không khí trang trọng nhưng vẫn mời gọi và thoải mái.

3.Màu xanh lá + màu kem

Trong vài năm qua, màu xanh lá cây đã trở thành một trong những màu phổ biến nhất để trang trí, lý tưởng để sử dụng ở hầu hết mọi căn phòng trong nhà - khi chúng tôi khám phá danh sách các ý tưởng phòng xanh yêu thích của mình.

Trang trí bằng màu xanh lá cây có thể tăng cường kết nối của chúng ta với thế giới bên ngoài và tạo cảm giác thân thiện trong nhà - ngoài trời. Những màu sắc của thiên nhiên này thường khiến chúng ta cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn - và không gì nhẹ nhàng hơn tông màu kem và xanh lá cây.

Đối với các ý tưởng sơn tạo điểm nhấn, các chuyên gia màu sắc cho rằng. Đối với phối màu hiện đại, hãy thử kết hợp màu kem với màu xanh lá cây, xanh xô thơm, xanh khói… như trong ảnh.

Ghế sofa cũng có thể là một cách tuyệt vời khác để mang màu nhấn đẹp mắt và sơ đồ và chúng mang đến cơ hội tuyệt vời để tạo nên ấn tượng thiết kế bắt mắt - đặc biệt nếu bạn đang sử dụng màu trung tính nhạt hơn trên tường, chẳng hạn như màu kem.

Trong phòng khách này, chiếc ghế sofa nhung màu xanh lá cây sang trọng tạo ra sự tương phản tuyệt vời với bảng màu trung tính được sử dụng trên phần còn lại của căn phòng, với cái nhìn tổng thể tạo ra sự pha trộn chiết trung giữa kết cấu tương phản, kiểu dáng của đồ nội thất và màu sắc - sự kết hợp tuyệt vời giữa cái cũ và cái mới.

Có rất nhiều màu khác đi cùng với màu xanh lá cây nếu bạn muốn thêm một sắc thái khác vào thiết kế của mình.

4.Màu kem và màu nắng, ấm

Vì hầu hết các màu kem có xu hướng mang lại sự ấm áp tinh tế cho căn phòng, tôi khuyên bạn nên kết hợp các màu ấm khác. Màu sắc giống như đất sét này kết hợp tuyệt vời với màu kem để tạo ra một không gian thoải mái và êm dịu - nhưng nó vẫn có một chút mạo hiểm.

Xu hướng màu sắc của năm đều hướng đến việc chấp nhận rủi ro và dũng cảm và táo bạo với màu sắc. Với sự thay đổi từ các bảng màu lạnh hơn sang các sắc thái ấm áp, thân thiện hơn.

Các nhà thiết kế nội thất cho biết: màu san hô tươi sáng hoặc màu vàng nắng là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo ra bầu không khí vui tươi và hấp dẫn hơn trong nhà. Cho dù bạn chọn kết hợp cả hai màu nắng này thành tông màu kem, thể hiện như phòng khách hiện đại đầy tính nghệ thuật ở trên, hay chỉ chọn một màu, cả hai chắc chắn sẽ nâng tầm thiết kế của bạn với nét vui tươi - hoàn hảo cho những căn phòng đầy màu sắc.

5.Màu kem với màu đỏ đậm

Vì màu kem có tông nâu, nên chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp màu kem với các tông màu đất như màu hoa cà, màu mận và màu đỏ tía…

Ý tưởng căn phòng màu đỏ chắc chắn không dành cho tất cả mọi người, nhưng một màu đỏ đậm, đậm như đỏ tía xinh đẹp có thể tạo ra một bảng màu phức tạp khi kết hợp với màu trung tính sáng hơn, dịu hơn như màu kem.

Như được thể hiện trong phòng khách hàng, tủ đựng và trưng bày đầy màu sắc đã được sơn màu đỏ London, màu một đỏ đậm, nổi bật với tông màu tím nhạt với các bức tường được sơn màu kem.

Vì màu kem là một màu trung tính nên nó tạo nên phông nền hoàn hảo cho màu nhấn mạnh mẽ, chẳng hạn như màu đậm, lấy cảm hứng từ đồ trang sức như màu đỏ tía.

6.Màu kem + hồng nhạt

Tương tự như màu đỏ, bảng màu hồng và kem có thể tạo nên một thiết kế thực sự thanh lịch - vì cả hai đều có tông màu ấm giống nhau nên chúng có thể mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng.

Sử dụng riêng các tông màu đất, chẳng hạn như màu kem, là cách dễ dàng để ngôi nhà của bạn có cảm giác gắn kết. Mặc dù việc thêm màu sắc có thể đáng sợ, nhưng miễn là tông màu nhấn của bạn vẫn nhất quán, toàn bộ cách phối màu sẽ hoạt động tuyệt vời như một.

Để có vẻ ngoài đồng điệu hãy kết hợp màu kem với một màu hồng nhạt, mềm mại hoặc để có thứ gì đó tươi sáng và ấn tượng hơn, hãy để kem làm nền hoàn hảo cho sắc thái nhấn mạnh hơn, chẳng hạn như màu đỏ tươi.

7.Màu kem + đen hoặc xám

Như chúng ta đã khán phá, kem la sự bổ sung hoàn hảo cho các màu tối hơn, vì vậy rất lý tưởng để cân bằng một số sắc thái tối nhất trên quang phổ màu, chẳng hạn như đen và xám. Như câu nói phổ biến, những sự đối lập luôn thu hút - đặc biệt khi nói đến màu sắc!

Trong nhà bếp màu kem hiện đại, tinh tế này, sự tương phản trang nhã được hình thành giữa tủ màu kem truyền thống và bộ sưu tập các điểm nhấn màu đen và xám. Hai mặt dây chuyền tròn màu xám đậm công nghiệp phối hợp chặt chẽ với các thiết bị màu xám, với những chiếc quầy bar màu đen bóng bảy thu hút sự tập trung của bạn vào khu vực đảo bếp.

Màu sắc tối hơn và lớp hoàn thiện bằng kim loại tạo thêm nét hiện đại, đầy phong cách cho không gian bếp, đồng thời việc sử dụng màu kem giúp đảm bảo không gian vẫn ấm áp và hấp dẫn.

8.Màu kem + màu kem

Nếu bạn không thể có đủ bảng màu kem êm dịu thì đừng lo, việc kết hợp kem với kem có thể tạo nên cảm giác nhẹ nhàng tuyệt vời.

Hãy thử hai loại màu kem cùng nhau, chẳng hạn như màu kem nhạt nhất trên tường, nó sẽ mạng lại ánh sáng dịu nhẹ trong căn phòng phía nam được chiếu sáng rực rỡ. Nhưng hãy sử dụng màu kem mạnh hơn trên phần trang trí của bạn để tạo phối màu tương tự. Một màu như Double Cream là phù hợp.

Bài viết liên quan:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/mauf-kem-a44873.html