Tổng hợp 20 nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới

Phim hoạt hình đã sớm trở thành một món ăn tinh thần của nhiều người nói chung và những người trẻ nói riêng. Thực hiện một cuộc khảo sát nhanh và kết quả cho thấy, phần lớn người xem yêu thích những bộ phim hoạt hình có nội dung hài hước, nhân văn.

Để phục vụ nhu cầu của mọi người, Coolmate đã tìm hiểu và tổng hợp những nhân vật hoạt hình nổi tiếng cùng với những bộ phim hay nhất trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo để không bỏ lỡ những bộ phim hay nhé!

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Doraemon

Mèo máy Doraemon là tuổi thơ của nhiều người, nhất là những ai yêu thích phim hoạt hình Nhật Bản. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên.

Theo đó, Doraemon là một chú mèo máy đến từ thế kỷ 22 để giúp một cậu bé học lớp 5. Sự thông minh, lém lỉnh của nhân vật chính này đã khiến nhiều người say mê cậu và bộ phim hoạt hình này.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Conan

“Thám tử lừng danh Conan” là cái tên quá quen thuộc đối với các tín đồ phim hoạt hình và những bộ truyện trinh thám ly kỳ, hấp dẫn. Nhân vật chính của bộ phim là Conan - một cậu bé thông minh, tài giỏi, có máu thám tử Shinichi Kudo nhưng do uống phải thuốc mà cơ thể bị teo nhỏ lại.

Conan bằng tài năng thiên bẩm của mình đã liên tục tìm được các bí mật, giúp phá vỡ được các vụ án giết người ghê rợn.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Pikachu

Pikachu là nhân vật chính trong bộ phim có tên Pokemon - một sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Nhân vật được biết đến với vẻ ngoài đáng yêu, đức tính trung thành. Đặc biệt là khả năng phóng điện của nó càng khiến cho bộ phim thêm phần hấp dẫn.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Tom and Jerry

Nếu bạn là một người yêu thích phim hoạt hình thì chắc chắn đã xem bộ phim “Tom và Jerry”. Hai nhân vật chính của bộ phim là chú mèo Tom và chú chuột Jerry đã mang đến cho người xem những phút giây vui nhộn, thư giãn.

Sự tinh nghịch, nhay nhạy đôi lúc vụng về của hai nhân vật chính là điểm nhấn giúp bộ phim trở nên hấp dẫn và tạo được thành công vang dội.

Nhân vật hoạt hình Wally

Người ta còn biết đến Wally với một cái tên khác là Numbuh 4. Nhân vật này là một chiến binh người Úc và được tạo hình với một năng lực chiến đấu tay không cực kỳ mạnh mẽ của biệt đội Sector. Trong ấn tượng của người xem thì Wally là một kẻ khá hung dữ, thường xuyên lớn giọng với mọi người xung quanh mình. Tuy nhiên, trên thực tế thì đây là một chàng trai tình cảm, luôn quan tâm và để ý đến đồng đội của mình.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Superman

Không chỉ trẻ con, người lớn cũng rất yêu thích nhân vật hoạt hình Superman - một nhân vật hoạt hình cực kỳ nổi tiếng, lọt top 10 những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới. Superman tạo được ấn tượng tốt trong lòng người xem nhờ vào việc sở hữu một sức mạnh khổng lồ cùng khả năng bay và đôi mắt phóng tia laser.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Totoro

Totoro là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản có tên là “My Neighbor Totoro”. Totoro được xây dựng với hình ảnh một sinh vật to tròn, đáng yêu và đã nhanh chóng trở thành biểu tượng nổi bật trong làng phim hoạt hình thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng.

Totoro là một nhân vật dễ thương đồng thời cũng chính là hình tượng mà đám trẻ con có thể thoải mái bày tỏ, gửi gắm những niềm tin, ước mơ và hy vọng của mình.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Ben

Ben là một nhân vật hoạt hình thành công với tên gọi “Cậu bé biến hình”. Đây là nhân vật chính trong loạt phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

Ở mỗi phần của bộ phim, người xem sẽ được chứng kiến một giai đoạn lớn lên của Ben. Cậu là một cậu bé được xây dựng với hình ảnh tốt bụng, hiền lành và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Và tất nhiên Ben chính là hình mẫu lý tưởng đồng thời là thần tượng của giới trẻ ở thế giới mà cậu đang sống.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Batman

Nhắc đến Batman người ta sẽ nghĩ ngay đến bộ phim The Brave and The Bold - một bộ phim hoạt hình được sản xuất dựa trên nội dung của bộ truyện tranh cùng tên. Trong đó, nhân vật Batman chính là một siêu anh hùng đã cùng hội bạn thân dũng cảm chiến đấu chống lại những kẻ ác, phản diện trong thành phố, mang lại cuộc sống yên ổn cho mọi người. Người xem đã thực sự hài lòng khi được Batman dẫn đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp, lo lắng, sợ hãi đến vỡ òa hạnh phúc

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Minions

Nội dung liên quan đến Minions được tóm tắt nhanh gọn như sau: trước khi gặp được chủ nhân Gru, xuất phát điểm của chúng chỉ là những sinh vật đơn bào màu vàng, sau đó các Minions từ từ tiến hóa qua các thời đại. Điều đặc biệt là chúng luôn trung thành với sứ mệnh phụng sự những kẻ xấu xa, tàn ác nhất.

Tuy nhiên sau đó chủ nhân của chúng đã lần lượt biến mất khỏi thế giới từ loài khủng long bạo chúa đến Napoleon. Đến một ngày Minions nhận ra mình không còn ai để phục vụ và chúng bắt đầu chìm vào trong phiền muộn, u sầu.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Barbie

Barbie là một trong những nữ nhân vật hoạt hình được đông đảo người xem yêu thích, quý mến. Barbie được biên kịch khá ưu ái khi tạo hình cho cô là một cô gái vừa xinh đẹp lại vừa có ý thức trách nhiệm, đẹp người và đẹp nết.

Barbie đã thực sự thành công khi chinh phục được trái tim mến mộ, yêu thương của hàng loạt giới trẻ. Ngay sau khi bộ phim công chiếu, công ty sản xuất đồ chơi của Mỹ cũng đã cho ra đời hàng loạt hình ảnh thời trang của nhân vật này và nhận được đông đảo sự ủng hộ của khách hàng và người hâm mộ.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Scooby Doo

Scooby Doo chính là tên của một chú chó đáng yêu trong bộ hoạt hình cùng tên. Nhân vật này đã khiến khán giả phải liên tục bật cười thích thú khi chú đã có những hành động hài hước.

Ở một diễn biến khác, người ta cũng cảm nhận được Scooby Doo chính là một chú chó vô cùng gan dạ, dũng cảm, luôn sẵn sàng tinh thần chiến đấu, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Sự kết hợp của Scooby Doo cùng với những người bạn thân của mình đã thành công mang đến cho khán giả cảm giác vui vẻ, thư giãn và hiểu hơn về thiên nhiên.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Baymax

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phim hoạt hình thì chắc hẳn sẽ biết đến Baymax. Một vài nét chính về nhân vật này được tóm tắt như sau:

Baymax được xây dựng với mục đích phục vụ sức khỏe cho con người. Cậu nhóc Hiro bằng sự thông minh của mình đã tìm cách và chế tạo thành công các công cụ chiến đấu cho biệt đội siêu anh hùng với sự đồng hành của 5 thành viên còn lại, lần lượt có tên là: Baymax, Wasabi, Go Go, Fred và Honey Lemon.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Kung Fu Panda

Nhắc đến Kung Fu Panda người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một chú gấu trúc to béo tên Po. Đặc điểm của Po là cực kỳ ham ăn và đam mê môn võ kungfu. Rất nhiều năm về trước Po đã nhận được một lời tiên tri liên quan đến ước mơ võ thuật của cậu.

Và trong một ngày hội, Po đã có cơ hội được sư phụ Shifu và nhóm Ngũ Hùng chỉ dạy võ thuật. Tuy nhiên, Po lại chính là một chú gấu lười biếng tập luyện nhất thung lũng Thanh Bình.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Songoku

Người ta biết đến nhân vật hoạt hình Songoku với một hình ảnh cậu bé đuôi khỉ được một ông lão sống trong rừng nhìn thấy và cưu mang. Thật may mắn khi cậu được ông lão chăm sóc và yêu thương như chính cháu ruột của mình.

Sau đó, Songoku trên đường đi bắt cá về đã gặp cô gái Bulma. Từ đó cả 2 đã cùng nhau lên đường tìm kiếm 7 viên ngọc rồng để có được 3 điều ước.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Oggy và những chú gián tinh nghịch

Oggy là một chú mèo da xanh cực kỳ tốt bụng và thật thà, chú sống cùng nhà với một chú mèo tên Jack. Trước khi có thêm sự xuất hiện của 3 chú gián tên: Dee Dee, Joey và Marky trong ngôi nhà của mình thì cuộc sống của Oggy vô cùng yên ả và hạnh phúc.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn từ khi 3 chú gián cư trú tại đây. Chúng đã liên tục bày những trò nghịch ngợm tinh quái để chọc phá cuộc sống của 2 chú mèo. Và thế là giữa mèo và gián đã xảy ra những cuộc chiến không hồi kết.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Vịt Donald

Nhắc đến Vịt Donal điều đầu tiên người sẽ nghĩ đến đó là hình ảnh một chú vịt với bộ đồ thủy thủ, có gắn chiếc nơ màu đỏ nổi bật, tính cách thì nóng nảy và bộp chộp. Đặc biệt, yếu tố giúp nhân vật dễ dàng khắc ghi ấn tượng trong lòng người xem đó chính là giọng nói vô cùng đáng yêu.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Chuột Mickey

Nếu bạn là một “tín đồ” của phim hoạt hình thì chắc chắn sẽ quen thuộc với nhân vật Chuột Mickey - một nhân vật hoạt hình “dấn thân” vào showbiz sớm hơn cả chú vịt Donal. Chuột Mickey là một nhân vật được xây dựng với một hình ảnh vui vẻ, đáng yêu nên đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người xem, đặc biệt là khán giả nhí.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chuột Mickey đã từng xuất hiện trong 130 bộ phim, vinh dự trở thành nhân vật hoạt hình đầu tiên được gắn sao trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Popeye

Tạo hình nhân vật Popeye là một chàng thủy thủ có sức mạnh cực kỳ lớn. Điểm ấn tượng nhất giúp Popeye thành công tạo được cảm tình trong lòng người xem là chi tiết anh chàng một mình ăn hết một hộp rau chân vịt, từ đó cơ thể của anh có những thay đổi đáng kinh ngạc, bắp tay nổi lên cuồn cuộn.

Bộ phim này được sản xuất cách đây khá lâu nhưng vẫn được người xem thích thú đón nhận. Một phần nguyên nhân là vì tạo hình nhân vật Popeye quá hấp dẫn.

nhan-vat-hoat-hinh-noi-tieng-2772

Thỏ Bugs Bunny

Thỏ Bugs Bunny được đánh giá là một trong những ngôi sao Hollywood vĩ đại nhất, tạo được dấu ấn mạnh mẽ đồng thời có tác động tích cực đến thế giới hoạt hình. Nhân vật này gắn liền với câu nói cửa miệng “What’s up, Doc”?

Cũng theo giới phê bình, nguyên nhân khiến người ta yêu thích say mê nhân vật Thỏ Bugs Bunny chính là bởi tạo hình thân thiện, tốt bụng pha chút lém lỉnh, vui vẻ. Đặc biệt là tiếng cười “độc quyền” cùng sở thích ăn cà rốt vô cùng đáng yêu. Những yếu tố này kết hợp hài hòa với nhau đã giúp cho nhân vật chú Thỏ trở thành đại diện tuyệt vời nhất của thể loại hoạt hình Mỹ.

Trên đây là toàn bộ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới mà chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người. Chúc bạn có được những phút giây xem phim vui vẻ, thư giãn.

Theo dõi CoolBlog để xem thêm các bài viết thú vị khác!

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/anh-cac-nhan-vat-hoat-hinh-a44851.html