Cẩm nang đi Vinpearl Land Nha Trang và các ưu đãi HOT nhất

1. Giới thiệu về Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, thuộc quần thể Vinpearl Nha Trang, đã chính thức đổi tên thành VinWonders Nha Trang vào đầu năm 2020. Vì vậy, Vinpearl Land Nha Trang và VinWonders Nha Trang là một. Việc đổi tên nhằm đánh dấu bước phát triển mới, phù hợp với định vị, tầm vóc của thương hiệu trong lĩnh vực vui chơi, giải trí. Hiện nay, VinWonders Nha Trang đã trở thành công viên giải trí tất-cả-trong-một, với 6 phân khu trò chơi, mang đến cho hàng triệu lượt du khách ở mọi lứa tuổi và quốc tịch vô vàn trải nghiệm thú vị cùng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Để di chuyển đến đây, du khách sẽ đi bằng cáp treo Vinpearl Nha Trang hoạt động trong khung giờ 8:30 - 23:00, từ 23:00 - 2:00 sáng đi bằng tàu cao tốc, 2:15 là chuyến cuối cùng về bờ. *Lưu ý: Giờ cáp treo hoạt động có thể thay đổi tuỳ vào điều kiện hoạt động, thời tiết, hoặc các yếu tố khác.

2. Vinpearl Land Nha Trang giá vé và giờ mở cửa

Giá vé bao gồm cáp treo 2 chiều, tham quan Thủy cung, vườn thú, đồi vạn hoa; tham gia trò chơi ngoài trời, trong nhà, công viên nước; xem chương trình biểu diễn (Nhạc nước; cho cá ăn; chim; nàng tiên cá, Tata show,..). Giá vé không bao gồm dịch vụ ẩm thực hoặc các chi phí phát sinh như thuê tủ đồ, thuê khăn tắm…

Bạn có thể đặt vé Vinpearl Land (VinWonders) Nha Trang trực tuyến qua app hay trang web chính thức của VinWonders hoặc mua trực tiếp tại quầy vé trước cổng vào công viên giải trí. Đặt vé online sẽ là giải pháp tốt hơn, khi bạn sẽ nhận được đặc quyền vào cửa trực tiếp, không phải mất thời gian và công sức xếp hàng mua vé tại cổng.

Tải app VinWonders để xem đặt vé online không cần xếp hàng. Link Android TẠI ĐÂY, link IOS TẠI ĐÂY!

Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang

3. Review Vinpearl Land Nha Trang có gì?

Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang được chia thành 6 phân khu với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phù hợp mọi độ tuổi. Mỗi phân khu chứa đựng những điểm nhấn đặc trưng giúp bạn có hành trình giàu trải nghiệm đa màu sắc.

3.1. Bước vào vùng đất thần tiên Fairy Land

Thế giới diệu kỳ của phân khu Fairy Land sẽ khiến bạn như lạc vào giấc mơ cổ tích. Bên cạnh vẻ đẹp lung linh, nơi đây còn cung cấp vô số trải nghiệm và trò chơi cảm giác mạnh “đỉnh cao” như:

3.2. Thử thách 1001 trò chơi cảm giác mạnh ở Adventure Land

Phân khu Adventure Land được coi là “thiên đường” của những trái tim dũng cảm. Bạn không cần phải đến Lancashire, Anh để trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, vì tại đây bạn có thể thỏa sức trải nghiệm 8 trò chơi đẳng cấp thế giới, đòi hỏi độ thử thách cao và được khuyến cáo không dành cho người yếu tim.

3.3. Chiêm ngưỡng “kỳ hoa dị thảo” tại The World Garden

Phân khu The World Garden sẽ khiến bạn trầm trồ trước cảnh sắc vạn hoa rực rỡ. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng các bộ sưu tập “kỳ hoa dị thảo” khổng lồ được tái hiện trong những “tiểu vũ trụ” thực vật tràn đầy sức sống. Bạn có thể tận hưởng cảm giác đắm mình trong không gian thiên nhiên trong lành và tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn:

Bỏ túi: Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang chi tiết, mới nhất 2024

3.4. Lạc vào vườn thú độc đáo King’s Garden

King’s Garden là vườn thú độc đáo và duy nhất tại thành phố biển Nha Trang. Đây là nơi sinh sống yên bình của hàng chục loài thú quý hiếm như: hổ Bengal trắng, hồng hạc Mỹ, hà mã châu Phi, vượn cáo đuôi khoang và gần 30 loài chim sặc sỡ… Phân khu sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng sâu sắc khi ghé thăm và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ qua nhiều hoạt động:

3.5. Khám phá đại dương huyền bí ở Sea World

Khám phá thủy cung Vinpearl Nha Trang và thế giới đại dương tại phân khu Sea World sẽ là hành trình phiêu lưu đầy thú vị. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng chục ngàn sinh vật biển đang tự do bơi lội trong hệ sinh thái lung linh, tuyệt đẹp.

Một số trải nghiệm không nên bỏ lỡ tại Sea World:

3.6. Giải nhiệt hết cỡ tại thế giới nước Tropical Paradise

Phân khu Tropical Paradise được mệnh danh là thiên đường giải trí đầy sảng khoái với những đường trượt đầy thử thách và nhiều trò chơi nước thú vị.

Một số trải nghiệm nổi bật tại Tropical Paradise không nên bỏ lỡ:

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều sự kiện, hoạt động hoạt náo đặc sắc hàng ngày, tham khảo ngay lịch biểu diễn VinWonders Nha Trang để không bỏ lỡ những trải nghiệm hấp dẫn này!

Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang

4. Ăn gì trong Vinpearl Land (VinWonders) Nha Trang?

Để bổ sung năng lượng trong hành trình du lịch Vinpearl Land (VinWonders) Nha Trang, bạn có thể dừng chân thưởng thức thế giới ẩm thực đặc sắc tại các nhà hàng, quầy ẩm thực ngay trong khuôn viên. Hệ thống nhà hàng được bố trí tại các phân khu với menu đa dạng và không gian mát mẻ, giúp bạn có giờ phút ăn uống, nghỉ ngơi thoải mái, bao gồm:

Tên nhà hàng Vị trí trong công viên Thời gian phục vụ Yummy World Garden Phân khu The World Garden Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 -17:00 | Thứ 7-CN: 10:00 - 18:00 Nhà hàng Monta Express Phân khu Sea World 09:00 -19:00 Nhà hàng Wind & Sea Phân khu Fairy Land 09:00 - 19:30 | Last order: 19:00 Yummy Water World Phân khu Water World 10:00 -18:00 Nhà hàng Coral Phân khu Fairy Land 11:00 - 15:00

Ngoài ra, khuôn viên còn có nhiều gian hàng đồ ăn nhẹ, quầy giải khát,… đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của du khách trong suốt hành trình khám phá.

Xem thêm: Review buffet Vinpearl Nha Trang ở đâu, mức giá, có gì đặc biệt?

5. Một số lưu ý cần nắm

6. Các combo, voucher ưu đãi tại Vinpearl Land Nha Trang

Ưu đãi giá vé “Nhân viên vườn thú” - Junior Zoo Keeper

Đặc biệt, tại phân khu King’s Garden còn có trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú” cho trẻ từ 4 - 12 tuổi. Chỉ với 270.000 VNĐ/bé, vé trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú” - Junior Zoo Keeper cho các bạn nhỏ trải nghiệm khu vực Vườn Quý vương, bao gồm các hoạt động:

Đặt ngay ưu đãi vé trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú”

Ưu đãi giá vé cáp treo 2 chiều và Tata Show

Vé xem Tata Show & trải nghiệm cáp treo 2 chiều chỉ với:

Lưu ý:

ĐẶT VÉ xem Tata Show & trải nghiệm cáp treo 2 chiều

Show diễn đỉnh cao Tata Show

Happy Member Day: Ưu đãi độc quyền, X3 ưu đãi cùng VinWonders

Ngày 15 hàng tháng, X3 ưu đãi dành cho khách hàng là hội viên Pearl hoặc thành viên đăng ký mới trong tháng, nhận ngay ưu đãi tới 9% giá vé. Hạn áp dụng: 01/01 - 31/12/2024.

CHI TIẾT ƯU ĐÃI Happy Member Day:

Chi tiết ưu đãi HAPPY MEMBER DAY - Tận hưởng ưu đãi đặc biệt khi đặt vé vào ngày 15 hàng tháng: Thời gian áp dụng Ngày 15 hàng tháng, cho đến khi có thông báo mới Đối tượng áp dụng: Thành viên Pearl Club

Đăng ký thành viên mới nhận ngay ưu đãi

Các ưu đãi khác

Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang (tên gọi mới VinWonders Nha Trang) là điểm đến tuyệt vời cho hành trình du lịch của bạn tại thành phố biển. Với 6 phân khu và loạt hoạt động giải trí đa dạng, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn hành trình vui chơi, trải nghiệm đặc sắc cùng những kỷ niệm khó quên.

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Link nội dung: https://uws.edu.vn/vinpearl-land-nha-trang-co-gi-a44621.html