40 stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới ý nghĩa hài hước ngắn gọn

Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới là những lời nhắn gửi mà bạn dành cho người bạn đời của mình. Với mỗi cặp vợ chồng thì ngày kỷ niệm ngày cưới còn là ngày hai bạn nhìn lại quãng thời gian mà hai người bắt đầu bước vào cánh cửa hôn nhân tới nay. Hãy theo dõi bài viết của LuxEvent để tìm cho mình stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hài hước ngắn gọn ngay dưới đây nhé.

Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hay, ý nghĩa

  1. Cảm ơn em vì đã bước vào và trở thành một phần của cuộc đời anh. Em giống như cơn gió mới trong thung lũng mang theo ánh nắng nguyên sơ tràn qua rừng cây bạt ngàn. Tất cả những điều tuyệt vời đã ở lại cùng anh. Trước khi em đến anh chẳng có gì nhưng sau khi em tới thì anh dường như có tất cả trong tay. Chúc mừng 10 năm ngày cưới của chúng ta.
  2. 10 năm hai ta về chung một nhà, cuộc sống của anh chỉ ý nghĩa khi “Trước khi ngủ hôn em, ban đêm ôm em ngủ và tỉnh dậy có em ở bên”. Ngày kỷ niệm 10 năm bên nhau anh muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho em.
  3. Cho dù là 5 năm, 10 năm hay 20 năm sau thì anh vẫn nguyện một lòng chung thủy với em.
  4. Ngày anh và em nắm tay nhau về chung một nhà, em đã từng lo lắng rằng những thử thách của hôn nhân sẽ khiến cho tình yêu của chúng ta trở nên nhạt phai. Thế nhưng thật may mắn bởi mọi sóng gió hôn nhân đã khiến cho tình yêu của chúng ta trở nên gắn bó với nhau hơn. Em mong rằng, kỷ niệm 10 năm ngày cưới hôm nay và nhiều năm sau hơn nữa thì tình yêu của chúng ta sẽ mãi vẹn nguyên.
  5. Khi anh thất bại trong sự nghiệp thì may mắn anh vẫn còn có em ở cạnh bên. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, anh chỉ muốn gửi tới em lời cảm ơn chân thành vì đã ở lại khi anh thất bại cùng anh vượt qua những thử thách, khó khăn. Anh yêu em
  6. Ngày bố mẹ nắm tay em trao cho anh trong ngày cưới 10 năm trước, em vẫn nhớ em đã bật khóc bởi vì lo lắng không biết cuộc sống hôn liệu có khiến em hạnh phúc. Vậy mà 10 năm sau, ngồi đây cùng với anh tận hưởng ngày kỷ niệm 10 năm ngày kết hôn đầy viên mãn. Thời gian trôi qua thật nhanh anh nhỉ.
  7. Khi kết hôn em đã tin rằng chúng ta sẽ mãi có nhau và cùng nhau hạnh phúc. Cho tới bây giờ em vẫn luôn tin vào điều đó. Sau này và mãi mãi cũng vẫn như vậy. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng ta.
  8. Mới chỉ kỷ niệm 10 năm trên chặng đường hôn nhân dù không quá dài thế nhưng cũng không phải là ngắn. Em luôn luôn cảm thấy hạnh phúc trong suốt những năm qua. Em hy vọng rằng thời gian hạnh phúc của hai bên sẽ kéo dài mãi mãi. Chúc cuộc sống hôn nhân của hai ta sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc.
  9. Khi anh ngồi viết stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới này dành riêng cho em, anh cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc bởi có em chung bước trong cuộc sống. Anh hy vọng rằng, 10 năm sau khi ngồi viết stt kỷ niệm 20 năm ngày cưới thì tình cảm hai ta dành cho nhau vẫn luôn vẹn nguyên như thế này. Và cuộc sống hôn nhân của chúng mình vẫn luôn là một màu hồng. Yêu em nhiều.
  10. Không ít người nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu thế nhưng đối với anh thì hôn nhân là khoảnh khắc cánh cửa hạnh phúc mở ra. Thật hạnh phúc bởi sau 10 năm tình cảm giữa hai vợ chồng luôn ấm áp và mặn nồng. Hôm nay, anh viết stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới anh muốn đánh dấu lại cột mốc đáng nhớ trong chặng đường hôn nhân của hai vợ chồng mình.
Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hay, ý nghĩa
Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hay, ý nghĩa

Xem thêm: 10 ý tưởng kỷ niệm 10 năm ngày cưới ý nghĩa ấn tượng nhất

Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hài hước

  1. Em vẫn còn nhớ ngày mới yêu hai ta tuyệt vời như thế nào? Thật tiếc bởi hai ta lại cưới nhau. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới.
  2. Nếu như em sai thì anh sẽ không bao giờ đúng. Những ông chồng sẽ luôn yêu chiều vợ đúng không anh. Nguyên tắc mà hai ta đã cùng nhau đặt ra.
  3. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chồng em - chú rể đẹp trai, hiền lành nhất thế giới và em - cô vợ đanh đá nhất thế giới. Cảm ơn Thượng đế bởi người đã trói chặt hai mảnh đời này lại với nhau. Em yêu chồng.
  4. Đang yên đang lành tự dưng có vợ. Cuộc đêm lại thêm một người cai quản mình còn chặt hơn cả bố mẹ. Chàng thanh niên của bố mẹ nay đã trở thành người cha của những đứa con. Thật vui vì vợ và con đã khiến cuộc đời mình trở nên nhộn nhịp hẳn lên.
  5. Kỷ niệm mười năm ngày về chung một nhà anh muốn gửi tới vợ yêu lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn em vì đã giữ tiền giúp anh, phát lương cho anh đúng ngày, đúng giờ và cho anh trải qua cuộc sống hôn nhân với đầy hạnh phúc, buồn có và vui cũng có.
  6. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng phải cạn vậy nên anh thuận theo ý em hai vợ chồng cùng tát biển đông. Kỷ niệm 10 năm ngày hai 2 con người yêu nhau về chung sống hòa thuận và hạnh phúc bên nhau.
  7. Viết stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới này cũng là lúc anh nhìn lại chặng đường 10 năm chúng ta cùng nhau góp gạo thổi cơm chung. Thứ chúng ta lãi được là một gia đình hạnh phúc và hai đứa nhóc. Sự chịu đựng của hai vợ chồng tương đối giỏi nhỉ. Anh yêu em.
  8. Kỷ niệm ngày cưới sẽ là hai vợ chồng cùng nhau tổ chức. Thế nhưng em là người lên ý tưởng anh sẽ là người chủ chi và trình bày. Mặc dù điều này khiến quỹ đen của em bị hao hụt đi thế nhưng anh can tâm tình nguyện miễn chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Chúc ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai chúng ta trở nên vui vẻ.
  9. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, em muốn nói với anh rằng: “Muốn cuộc sống hạnh phúc, yên ổn thì đừng dại dột bật lại vợ mình”. Vợ hãy mãi mãi yêu chồng giống như cách chồng đã lắng nghe lời vợ.
  10. Ai cũng nói đảm bảo khi lập gia đình người phụ nữ sẽ chịu nhiều thua thiệt thế nhưng đối với em được làm “nóc nhà” của anh đã khiến em cảm thấy tuyệt vời lắm rồi. Hy vọng, những ngày tháng sau này em vẫn mãi trở thành bà hoàng của cuộc đời anh luôn được anh yêu thương chiều chuộng.
  11. Em đã đọc vô vàn stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hài hước thế nhưng em nghĩ rằng những câu từ đó không thể nào bá đạo và hài hước như những lời mà vợ chồng mình trò chuyện với nhau trong cuộc sống thường ngày. Hy vọng rằng, tháng ngày sau này chúng ta vẫn sẽ dành cho nhau những lời yêu thương đầy vui nhộn và tình cảm.
  12. Em hỏi anh, tại sao anh không viết stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới như biết bao cặp vợ chồng khác? Em có biết rằng không có một ngôn từ nào có thể diễn tả được hết những tình cảm mà anh dành cho em. Mọi câu từ anh viết đều không đủ để thể hiện tình yêu thương đong đầy mà chúng ta dành cho nhau. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, anh hy vọng rằng cuộc hôn nhân của hai vợ chồng mình sẽ luôn bình yên và hạnh phúc. Anh yêu em.
Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hài hước
Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hài hước

Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới ngắn gọn

  1. Ai nói tình yêu sẽ không thể tồn tại mãi mãi? Vậy là họ chưa chứng kiến tình yêu của hai đứa mình rồi. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Anh yêu em.
  2. Tháng dài, năm rộng anh chỉ mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ có sức mạnh tuyệt vời để vượt qua mọi sóng gió hôn nhân. Anh hy vọng, kỷ niệm 10 năm ngày cưới và nhiều năm sau nữa chúng ta vẫn mãi hạnh phúc như thế này.
  3. Mỗi kỷ niệm trong cuộc sống đều là một dấu gạch nối. Em mong rằng bước ngoặt 10 năm ngày cưới này sẽ mang tới cho gia đình niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc mãi mãi về sau.
  1. 2 năm yêu nhau, 10 năm chính thức về chung một nhà là hành trình tuyệt đẹp với tình cảm mà hai ta dành cho nhau. Cùng nhau nâng ly kỷ niệm cho hành trình gắn kết này với nhau em yêu nhé.
  2. Điều hạnh phúc nhất của cuộc đời anh chính là được gặp em, yêu em và lấy em về làm vợ. Chúc mừng cho khoảng ngày 10 năm ngày cưới, chúc vợ yêu của anh sẽ mãi vui tươi, xinh đẹp và vun vén cho gia đình nhỏ của mình em nhé.
  3. Chúc mừng chúng ta - hai con người khác nhau nhưng lại tới bên nhau, nằm chung giường, ăn chung bát đã 10 năm trời. Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới này không biết phải viết gì hơn ngoài cảm ơn em vì đã tới bên anh và cố gắng cùng anh. Chúc mừng ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới của gia đình chúng ta.
  4. Cuộc hôn nhân của hai ta chưa bao giờ là điều dễ dàng, thế nhưng có em ở cạnh bên anh cuộc sống này đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới và cảm ơn em vì đã dành cho em trọn tình yêu thương.
  5. Điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của anh chính là được cưới anh và trở thành vợ của anh. Cảm ơn anh vì đã giúp cho cuộc đời em trở nên ý nghĩa hơn nhờ sự yêu thương và trách nhiệm. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, anh mong rằng tình cảm của chúng ta sẽ mãi mãi bền chặt.
  6. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới - ngày chúng ta chính thức về chung một nhà. Chúng ta đã thật may mắn khi được gặp nhau và mang tới cho nhau những điều tuyệt vời của cuộc sống.
  7. Sau 10 năm ngày cưới anh có gì? Một cô vợ hiền lành, đảm đang, những đứa con ngoan ngoãn và một mái ấm hạnh phúc. Cảm ơn em vì đã tới và là một phần trong cuộc đời anh.
Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới ngắn gọn
Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới ngắn gọn

Xem thêm: Top 30 lời chúc kỷ niệm 10 năm ngày cưới lãng mạn ý nghĩa nhất

Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng tiếng anh

  1. Thank you for coming in and becoming a part of my life. You are like a new wind in the valley, bringing pristine sunlight pouring through the vast forest. All the wonderful things have stayed with you. Before you came I had nothing, but after you came I seemed to have everything in my hands. Congratulations on our 10th wedding anniversary.
  2. In the 10 years we’ve been living together, my life is only meaningful when “Before I go to sleep, I kiss you, hug you to sleep at night, and wake up with you by my side.” On our 10th anniversary, I want to give you the best things.
  3. Whether it’s 5 years, 10 years or 20 years later, I still vow to be faithful to you.
  4. The day you and I held hands and went home together, I was worried that the challenges of marriage would make our love fade. But fortunately, all the tumultuous marriages have made our love become closer to each other. I hope that, celebrating our 10th wedding anniversary today and many more years to come, our love will always be intact.
  5. When I failed in my career, I was lucky to still have you by my side. Celebrating 10 years of marriage, I just want to send you my sincere thanks for staying when I failed and helping me overcome challenges and difficulties. I love you
  6. The day my parents held my hand and gave it to you on our wedding day 10 years ago, I still remember bursting into tears because I was worried about whether married life would make me happy. Yet 10 years later, sitting here with him enjoying the perfect 10th anniversary of our marriage. Time passes so quickly, isn’t it?
  7. When I got married, I believed that we would always have each other and be happy together. Until now I still believe that. It will be the same from now on and forever. Congratulations on our 10th wedding anniversary.
  8. Just celebrated 10 years of marriage, although it’s not too long, it’s not short either. I have always felt happy throughout these years. I hope that the happy times between both sides will last forever. Wishing our married life will always be joyful and happy.
Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng tiếng anh
Stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới bằng tiếng anh

Tham khảo: 15 mẫu bánh kỷ niệm 10 năm ngày cưới đẹp, ý nghĩa nhất 2024

Kỷ niệm ngày cưới là cột mốc vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ trong cuộc sống hôn nhân. Đây chính là dịp để các cặp vợ chồng ôn lại và suy ngẫm về những kỷ niệm giữa hai người kể từ khi bắt đầu bước vào cánh cửa hôn nhân. Những stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới sẽ giúp bạn bày tỏ tới đối phương tình cảm của mình. Trên đây là bài viết tổng hợp một số stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được lời chúc phù hợp. Liên hệ với LuxEvent để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0814024666

Email: [email protected]

Website: https://LuxEvent.net

Trụ sở chính: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính - An Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. HCM

Link nội dung: https://uws.edu.vn/bai-viet-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-a44606.html