Muốn nhuộm tóc xanh đen nam, nhất định phải đọc bài viết này

Một trong những màu tóc nhuộm huyền thoại gây sốt một thời chính là tóc xanh đen nam. Phái mạnh muốn “diện” tone màu này thì cần phải nằm lòng những “kiến thức” thú vị dưới đây nhé!

1. Màu xanh đen

Màu xanh đen

Màu xanh đen

Mỗi khi muốn chuyển từ màu tóc đen có phần đơn điệu sang xanh bí ẩn thì người ta lại nghĩ ngay đến các kiểu màu như là xanh navy, denim, tím than…Cơ bản thì đây là tone độ xanh sẫm, dù không sáng rực rỡ nhưng màu này hiện diện lên mái tóc có “hào quang” theo một cách rất riêng biệt. Rõ ràng tone màu xanh này rất khó chiều nhưng có một ưu điểm là xanh đen hoàn toàn không hề kén da. Đặc biệt dưới ánh nắng mặt trời thì màu này lại càng cuốn hút và nổi bật hơn. Khi vào điều kiện ánh sáng trong nhà thì tóc xanh đen nam lại trở về sự tự nhiên và hài hoà vốn có. Bởi thế nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn màu xanh đen là kiểu tóc nhuộm sành điệu mà nổi bật khi cần thiết.

Sở ngay những chiếc áo POLO màu xanh đen SIÊU ĐẲNG CẤP của YODY!!!

2. 11+ mẫu tóc xanh đen nam bạn nên biết

2.1. Nhuộm tóc màu xanh đen nam nguyên thuỷ

Nhuộm tóc màu xanh đen nam nguyên thuỷ

Nhuộm tóc màu xanh đen nam nguyên thuỷ

Màu tóc nguyên thuỷ tức là có màu chủ đạo là đen, ít có ánh xanh. Đặc biệt tóc màu này khó nhìn thấy rõ nơi ít ánh sáng như trong nhà. Màu phù hợp với dân văn phòng, sinh viên, học sinh đang muốn “đổi gió” phong cách.

2.2. Tóc nhuộm xanh đen nam tone khói

Tóc nhuộm xanh đen nam tone khói

Tóc nhuộm xanh đen nam tone khói

Tóc xanh đen khói nam là sự pha trộn giữa xanh dương với bạch kim nên cá tính và thu hút hơn. Với kiểu màu này thì lại cần phải tẩy mới lên màu chuẩn được.

2.3. Tóc xanh rêu đen nam

Tóc xanh rêu đen nam

Tóc xanh rêu đen nam

Màu tóc gây sốt nhất năm vừa qua chính là nhuộm tóc nam màu xanh đen rêu này. Xanh rêu làm bạn nổi bật hơn bởi vì ánh đen chìm xuống hẳn. Lưu ý là sắc rêu sẽ kén da, những ai da tối màu cần phải cân nhắc.

2.4. Tóc xanh đen denim nam

Tóc xanh đen denim nam

Tóc xanh đen denim nam

Nghe có phần lạ nhưng đây là kiểu tóc có thật. Xanh đen denim thích hợp cho những đấng mày râu có nước da sáng màu. Màu này ưa chuộng với những idol Hàn. Ai cá tính mạnh có thể cân nhắc.

2.5. Tóc xanh đen than nam

Tóc xanh đen than nam

Tóc xanh đen than nam

Tóc nam xanh đen màu đậm nét hơn tone khói, hợp với những ai không thích màu quá nổi. Tone này hoà trộn xanh dương, đen. Hãy cân nhắc kiểu uốn xoăn nhẹ để màu chuyển thêm phần thu hút hơn.

2.6. Tóc xanh đen nam Highlight

Tóc xanh đen nam Highlight

Tóc xanh đen nam Highlight

Highlight cũng là một cách khiến cho nền tóc đen có chút chấm phá tone xanh cá tính hơn. Bạn tham khảo kiểu side part ngắn hoặc là undercut rất hay ho nhé.

2.7. Tóc nam đen ánh xanh dương

Tóc nam đen ánh xanh dương

Tóc nam đen ánh xanh dương

Tone này đậm hơn màu nguyên thuỷ một chút. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm là màu năng động, trẻ trung nhé, khiến mặt và da dẻ cũng sáng lên.

2.8. Tóc xanh đen nam Ombre

Tóc xanh đen nam Ombre

Tóc xanh đen nam Ombre

Lựa chọn độc đáo khi bạn có thể bộc lộ cá tính với kiểu ombre xem sao nhé.

2.9. Tóc nam xanh đen có ánh tím

Tóc nam xanh đen có ánh tím

Tóc nam xanh đen có ánh tím

Kiểu tóc này thích hợp cho cả da ngăm, da trắng. “Chơi màu" thế này là cách tạo điểm nhấn siêu chất với người đối diện.

2.10. Tóc xanh đen nam khói bạc

Tóc xanh đen nam khói bạc

Tóc xanh đen nam khói bạc

Đã có tóc màu xanh đen nam khói rồi thì đây là khói bạc lôi cuốn, cá tính. Màu tóc hot trend và cho đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt một chút nào.

2.11 Tóc xanh đen nam sáng

Tóc xanh đen nam sáng

Tóc xanh đen nam sáng

Thật xanh, thật cháy, bạn có dám thử kiểu tóc này hay không?

Đọc thêm:

3. Nhuộm tóc màu xanh đen nam có cần tẩy không?

Nhuộm tóc màu xanh đen nam có cần tẩy không

Nhuộm tóc màu xanh đen nam có cần tẩy không

Câu hỏi này nhiều người thắc mắc. Vậy rốt cuộc là nhuộm xanh đen có nhất định phải tẩy tóc hay không. Thực sự thì để có được một mái tóc lên màu đúng chuẩn xanh thì vẫn nên tiến hành tẩy.

Tuy vậy, khác với những tone nổi bật như là xanh dương, cam, đỏ, hồng pastel…thì màu đậm như xanh đen chỉ cần tẩy nhẹ, không cần phải dùng nhiều thuốc như màu khác.

Tác động của thuốc nhuộm hay thuốc tẩy với da đầu ít nhiều có thể gây ra ngứa rát. Chỉ dùng nồng độ thấp thì cảm giác sẽ ít hơn. Để nhuộm được chuẩn xanh đen như ý thì nên tìm mua sản phẩm tẩy tóc uy tín. Vừa là để màu tóc lên đẹp và quan trọng hơn là an toàn với da đầu.

Ngoài ra có một câu hỏi khác nhiều người quan tâm đó là: Nhuộm tóc màu xanh đen sẽ phai ra màu gì? Thực tế là bất cứ màu nào sau thời gian đều phai màu, tuỳ màu trước, tuỳ vào màu trước đó nhuộm là gì mà màu phai sẽ khác nhau.

Với màu xanh đen thì khoảng 1-2 tháng tóc phai dần sang vàng, màu có phần ngà hoặc trắng chỉ. Bởi thế để tránh lộ chân đen hay màu phai càng nhiều thì nên dặm lại, nhuộm màu mới.

4. Màu tóc xanh đen nam khoảng giá bao nhiêu?

4.1. Nhuộm tóc xanh đen cho nam bao nhiêu tiền?

.Nhuộm tóc xanh đen cho nam bao nhiêu tiền?

Nhuộm tóc xanh đen cho nam bao nhiêu tiền?

Tóc xanh đen nam được nhiều salon lớn nhỏ cung cấp dịch vụ. Mức giá của việc nhuộm tóc cho nam sẽ không cao bằng nữ nhưng có vô vàn lựa chọn. Theo từng salon mà dịch vụ cũng như thuốc nhuộm khác biệt. Nhìn chung dự phòng khoảng 300.000-3.000.000 VNĐ nhé.

4.2. Nhuộm tóc xanh đen tại nhà hết bao nhiêu?

Nhuộm tóc xanh đen tại nhà hết bao nhiêu?

Nhuộm tóc xanh đen tại nhà hết bao nhiêu?

Chi phí thì tuỳ vào loại thuốc bạn lựa chọn. Để nhuộm tóc xanh đen thuốc nhuộm cũng có nhiều loại, giá sẽ từ 50.000-400.000 VNĐ. Dù vậy tự nhuộm tại gia sẽ mất thêm phí khác. Bạn cần thêm một số dụng cụ các loại.

5. Những ưu điểm của tóc nhuộm xanh đen nam

Những ưu điểm của tóc nhuộm xanh đen nam

Những ưu điểm của tóc nhuộm xanh đen nam

Một trong những màu tóc nhuộm hot, được ưa chuộng nhất hiện nay chính là xanh đen. Liệt kê những ưu điểm nổi bật của tóc nam xanh đen này:

6. Tóc màu xanh đen nam giữ được bao lâu?

Tóc màu xanh đen nam giữ được bao lâu?

Tóc màu xanh đen nam giữ được bao lâu?

Là một màu hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm mới bản thân. Vừa có đen truyền thống lại có xanh phá cách. Số lượng người chọn màu xanh đen này ngày càng tăng cao. Câu hỏi là nhuộm tóc xanh đen có giữ màu lâu không? Bởi màu đen có sắc tố xanh nên giữ màu thấp. Sau khi nhuộm tone này xong thì giữ màu được khoảng từ 1-2 tháng. Ai chăm chút hơn thì tóc lưu màu lâu hơn, nhưng sau vài tháng cũng sẽ phai.

7. Lưu ý khi nhuộm tóc màu xanh đen

Lưu ý khi nhuộm tóc màu xanh đen

Lưu ý khi nhuộm tóc màu xanh đen

Ngoài ra còn có cách giữ màu tóc nhuộm nói chung và kiểu màu cần tẩy nói riêng là:

Nếu đang cảm thấy thích màu tóc xanh đen nam quá mà có quá nhiều câu hỏi băn khoăn thì hẳn bài viết mà YODY mang đến đã giúp ích cho bạn. Với bấy nhiêu lợi ích mà màu tóc này mang lại hẳn bạn cũng muốn thử sương sương đúng không? Mạnh dạn lên, đảm bảo là không khiến bạn thất vọng một chút nào.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/den-anh-xanh-nam-a44533.html