Trường Đại Học Georgetown University – Sự lựa chọn của cựu Tổng Thống  Hoa Kỳ

Trường Đại học Georgetown nổi danh là nơi đào tạo ra những nhà lãnh đạo tài ba. Đại học Georgetown thuộc top những trường tư thục nổi tiếng được thành lập vào năm 1789 với hơn 7.513 sinh viên. Đặc biệt, trong bảng xếp hạng năm 2021 thì Đại học Georgetown đã vinh dự đứng thứ hạng #23 trong những trường Đại học Quốc Gia có tiếng tại Mỹ.

Thông tin Chung

Loại trường Tư thục Năm thành lập năm 1789 Số sinh viên 17.849 Tọa lạc tại tại thủ đô Washington, DC của Hoa Kỳ.

Xếp hạng theo U.S News rankings

#23 in National Universities #7 in Best Colleges for Veterans #12 in Best Undergraduate Teaching #29 in Best Value Schools #35 in Most Innovative Schools

Vì sao bạn nên chọn trường Đại học Georgetown?

Đại học Georgetown tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm nhìn ra sông Potomac chỉ cách thành phố Washington vài phút. Đó là điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên học tập và trải nghiệm tại thành phố hiện đại và sang trọng này.

Đây là một trường đại học nghiên cứu hàng đầu lâu đời nhất, kể từ thập kỷ Hiến pháp Hoa Kỳ vừa được ký kết. Đại học Georgetown là cái nôi giúp các bạn sinh viên nuôi dưỡng và khám phá niềm đam mê để tìm ra con người mà bạn luôn mong ước.

Đại học Georgetown mang lại cho sinh viên những trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới, tập trung vào giáo dục toàn bộ con người, va chạm với kiến thức, thực tiễn và trao niềm tin cho mỗi sinh viên. Những sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Georgetown đa số đều là người có tiếng nói và địa vị nhất định trong xã hội, thậm chí mang tầm lãnh đạo đất nước. Đó là lý do nơi đây chính là “lựa chọn hàng đầu” để đào tạo ra những con người vĩ đại:

Đại học Georgetown
Đại học Georgetown

Những cựu sinh viên đáng chú từng theo học tại Đại học Georgetown

Dưới đây là những cựu sinh viên từng theo học tại Georget University:

Cựu Tổng thống Bill Clinton

Học phí tại Đại học Georgetown dao động như thế nào?

Học phí Đại học Georgetown University Học phí $ 57,928/ năm Chi phí khác $18,933/ năm Tổng chi phí $76,861/ năm (*cập nhập tháng 9/2021)

Câu hỏi FAQ

NEEC là đơn vị tư vấn du học Mỹ uy tín, hỗ trợ và tư vấn cho các bạn học sinh lộ trình chi tiết để đăng ký vào các trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Hãy Chat với chúng tôi , hoặc để lại thông tin để được tư vấn chi tiết.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dai-hoc-georgetown-a44464.html