Top 9 Địa Điểm Câu Cá Ở Sài Gòn Lý Tưởng Nhất

Câu cá là một bộ môn giải trí đang khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Với các tác dụng như giảm stress và thư giãn, câu cá sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian bình yên sau tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Cùng Decathlon khám phá những địa điểm câu cá ở Sài Gòn lý tưởng cho chuyến đi cuối tuần!

STTĐịa điểm câu cáĐịa chỉGiờ mở cửaGiá thànhSĐT liên hệ
địa điểm câu cá ở sài gòn

Những địa điểm câu cá tự nhiên ở TP.HCM

1. Hồ Câu Cá Giải Trí Ngọc Linh - Địa Điểm Câu Cá Ở Sài Gòn

Hồ Câu Cá Giải Trí Ngọc Linh địa điểm câu cá thư giãn thường được giới trẻ tìm đến

Một địa điểm câu cá thư giãn thường được giới trẻ tìm đến dịp lễ hay cuối tuần. Không gian được bao phủ bởi những hàng dừa xanh cùng những chòi lá, cho cảm giác gắn kết hơn với thiên nhiên. Khi đến đây câu cá, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các dụng cụ như dây cột cá, thau, xô, mồi.

Thông tin chi tiết:

2. Nhà Hàng Sinh Thái 30 - Địa điểm câu cá giải trí ở Sài Gòn

Một nơi để câu cá gần trung tâm Sài Gòn, nhà hàng sinh thái 30 tọa lạc tại Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh. Đây là nhà hàng kết hợp du lịch sinh thái, có dịch vụ câu cá rất hấp dẫn. Do thiết kế nhiều cây để tạo không gian xanh mát, nơi đây có khá nhiều muỗi, khi đến bạn hãy trang bị thuốc chống muỗi nhé.

Hồ câu cá giải trí
Nhà hàng sinh thái 30 kết hợp du lịch sinh thái, có dịch vụ câu cá rất hấp dẫn

Thông tin chi tiết:

3. Hồ câu cá Phúc Ân

Hồ câu cá Phúc Ân - điểm đến hấp dẫn và là điểm du lịch tiêu biểu ở TP.HCM. Đến để trải nghiệm văn hóa miệt vườn dân dã với nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ và tận hưởng khoảng thời gian bình yên tại điểm câu cá giải trí Phúc Ân.

Thông tin chi tiết:

4. Hồ câu cá giải trí Gia Bảo

Hồ câu cá giải trí Gia Bảo là điểm đến lý tưởng giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn. Điểm câu cá rộng hơn 2.000m2 với độ sâu 1,7m, đa dạng loại cá như cá nàng hai, cá rô đồng, cá trê, cá chim, cá tra, đặc biệt là cá lăng, v.v. Ngoài ra, bạn có thể nhờ quán chế biến cá ăn ngay tại chỗ. Nếu bạn là người đam mê câu cá chính hiệu, nhất định đừng bỏ qua địa điểm này.

Thông tin chi tiết:

5. Hồ Câu Cá Trí Râu

Một địa điểm câu cá tự ở Sài Gòn giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Hồ Câu cá Trí Râu có không gian thoáng mát, hồ câu rộng, được bồi đa dạng loại cá thường xuyên cho các cần thủ thỏa thích luyện tay nghề. Ngoài ra, chủ hồ cũng rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh. Quán được dọn dẹp thường xuyên nhằm đảm bảo không gian câu cá xanh, sạch, đẹp.

hồ câu cá giải trí

Thông tin chi tiết:

6. Hồ Câu Cá Giải Trí Tâm Đặng

Nằm ngay trong công viên Lê Thị Riêng, hồ câu cá Tâm Đặng được thừa hưởng cây những tán cây mát rượi bao quanh hồ, tạo thành nơi lý tưởng để câu cá ngay trong thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết:

7. Hồ Câu Cá Ao Sen

Một địa điểm câu cá rất đẹp ngay trong nội thành. Bạn sẽ bất ngờ với đầm sen trữ tình và sự dân dã nơi đây. Khách đến câu sẽ câu cá ngay tại đầm sen này và có thể chế biến thức ăn tại chỗ. Đây sẽ là một điểm đến cuối tuần tuyệt vời để thư giãn, giải trí.

câu cá tự nhiên ở tphcm

Thông tin chi tiết:

8. Hồ câu cá giải trí THD Củ Chi

Đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng phút giây thư giãn cuối tuần bên hồ cá thoáng mát THD Củ Chi. Bạn còn có thể thuê cần câu và mồi ngay tại hồ với giá cả hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thành quả của mình ngay tại chỗ cùng bạn bè.

Thông tin chi tiết:

9. Hồ câu cá giải trí Sen Mộc

Điểm câu cá Sen Mộc nổi tiếng với hồ cá trê chất lượng cho cần thủ thoải mái thử sức và luyện tay nghề. Đây là một điểm giải trí cuối tuần thú vị với giá chỉ 120.000 đồng cho mỗi suất câu.

Thông tin chi tiết:

Một số lưu ý khi đi câu cá tại các điểm câu cá giải trí ngoài trời

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng để đảm bảo một trải nghiệm an toàn và thú vị khi đi câu cá:

  1. Tìm hiểu về địa điểm trước khi đi: những thông tin cần thiết về loại cá nào đang được nuôi thả, thời gian thả câu tốt nhất, cũng như những quy tắc áp dụng tại địa phương mà bạn cần biết.
  2. Chuẩn bị dụng cụ câu cá phù hợp: Mang theo bộ dụng cụ câu cá phù hợp với loại cá nuôi thả trong hồ. Nên chọn mua dụng cụ câu tại các thương hiệu uy tín như Decathlon để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, hãy đảm bảo dụng cụ của bạn vẫn hoạt động tốt.
  3. Chuẩn bị trang phục câu cá phù hợp: quần áo câu cá chuyên dụng sẽ giúp che chắn tốt cho cơ thể khi bạn đi câu cá ngoài trời, đặc biệt là các loại trang phục chống nắng: mũ, kính mát, quần áo chống nắng, v.v.
  4. Xem dự báo thời tiết: thời tiết xấu cũng ảnh hưởng đến hiệu suất câu cá. Tránh đi câu vào những ngày mưa bão hoặc năng gắt.
  5. Tìm hiểu về kỹ thuật câu cá: đối với cần thủ mới tập câu, việc nắm rõ kỹ thuật câu sẽ giúp buổi đi câu thêm hiệu quả và suôn sẻ hơn.
  6. Đảm bảo an toàn môi trường: Hãy tuân thủ các quy tắc bảo vệ môi trường khi câu cá. Tránh xả rác xuống hồ câu và giữ vệ sinh khu vực câu.
Chuẩn bị dụng cụ và trang phục câu cá phù hợp
Chuẩn bị dụng cụ và trang phục câu cá phù hợp giúp chuyến đi suôn sẻ và trọn vẹn

Trên đây là những địa điểm câu cá ở Sài Gòn nhất định bạn nên ghé chơi. Decathlon chúc bạn có một chuyến đi câu thật vui vẻ!

Ghé sang website Decathlon để khám phá thêm đầy đủ bộ phụ kiện câu cá chuyên nghiệp.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dia-diem-cau-ca-o-sai-gon-a44293.html