Roland SPD-30

Trống Điện Tử Roland SPD-30

trong dien tu roland spd-30 chinh hang

Trống điện tử Roland SPD-30 dòng trống làm mưa làm gió ở thị trường việt nam trong suốt các năm vừa qua, riêng về trống điện tử mặt Pad thì thương hiệu Roland đứng đầu, đi đầu trong các thương hiệu nổi tiếng về độ “chất” trong công nghệ sản xuất trống điện tử.

Trống điện tử Roland SPD-30 hiện đang có 2 màu sắc cho các bạn lựa chọn: gồm trắng và đen như hình dưới và được hãng thiết kế với các nút và dải đèn led màu đỏ, khi đánh vào mặt Pad nào thì đèn Led ở mặt Pad đó cũng sẽ chớp đỏ theo, tạo màu sắc sinh động, thú vị hơn khi chơi,và dễ dàng sử dụng hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Số lượng bộ tiếng trống Kit đã tăng từ 50 lên 99 (phiên bản 2)

Đã có 42 bộ trống thú vị được thêm vào SPD30 cho khả năng sáng tạo hơn. bộ gõ kiểu orchestral sống động, hoặc khám phá bộ gõ truyền thống và nhạc cụ du dương từ Ấn Độ, Trung Đông, Châu Phi, Trung Quốc và Châu Mỹ Latinh mà đã được nhà máy Roland cài đặt sẵn trong máy.

Khi mua tại Âm Nhạc Việt Thanh các bạn sẽ được cài đặt bộ tiếng được tạo ra dành riêng cho thị trường Việt Nam, sẽ có các điệu: Chachacha, Rumba, Bolero, Slow, Funk… tuy nhiên để vửa ý người chơi nhất, các bạn có thể tùy chỉnh thêm 1 vài phần theo đúng sở thích và cách sử dụng riêng của mình.

Chức năng Phrase Loop với 50 preset Phrase có sẵn (phiên bản 2)

Cho phép bạn tạo ra các điệu trống được cài đặt sẵn và chạy lặp đi lặp lại, đến phần cuối ô nhạc bạn có thể tạo một câu báo fill trống trực tiếp bằng cách đánh lên các mặt Pad, và phần vòng lặp trống lại vẫn tiếp tục chạy.

Với phiên bản 2, bạn có thể điều khiển bắt đầu Phrase Loop bằng cách sử dụng tốc độ pad, các nút bấm, và / hoặc một bộ điều khiển pedal bằng chân (tùy chọn). Thêm vào đó, bạn có thể chuyển đổi tự do giữa chế độ chơi solo (chế độ Kit) và chơi Phrase (chế độ Phrase Loop). 19 phrase mới được thêm vào thư viện trên thang công cụ cùng với khả năng ghi lại cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị.

Chức năng Output Gain (Phiên bản 2)

Một chức năng Output Gain mới đã được thêm vào để tăng chất lượng đầu ra của SPD-30 thêm + 6 Db cho ra một tín hiệu mạnh hơn, lớn hơn.

Chỉnh sửa âm thanh trực tiếp.

Octapad SPD-30 là một controller được gói gọn rất nhiều âm thanh bên trong, gồm các Kick, lá Cymbal loại to loại nhỏ, loại dày loại mỏng, cho phép bạn chọn và nghe thử các tiếng mà mình thích nhất. Bạn có thể tùy chỉnh âm của loại nhạc cụ đó bằng bằng các điều khiển trên thang công cụ VD như tuning, muffling, attack, pitch sweep và nhiều hơn thế nữa…

Nhiều hiệu ứng phong phú:

Dựa trên công nghệ làm hiệu ứng hàng đầu thế giới của Roland một công ty con có tên là Boss, các loại Fuzz cục của Boss được biết đến rất nhiều trên thế giới, công cụ multi-effect của SPD-30 cũng sẽ mang lại các màn trình diễn của bạn lên một tầm cao mới. Có 30 loại hiệu ứng có sẵn trong bộ nhớ, cộng với bộ Equalizer cho phép căn chỉnh Bass Treble tùy ý.

Kết hợp đa dạng với các loại trống khác:

ket hop voi cac loai trong khac

Ngoài việc sử dụng duy nhất chỉ một mình, thì SPD30 còn có thể kết hợp với các loại trống Jazz, Cajon… ngoài âm thanh mộc mạc của trống Jazz, Cajon chúng ta có thể pha trộn thêm âm thanh điện tử mạnh mẽ của SPD30 bằng cách sử dụng chung trong lúc biểu diễn, tạo phần thú vị, phong phú hơn khi chơi.

Các kết nối phụ kiện thêm nếu cần:

cac phu kien kiem theo trong dien roland SPD-30

Ngoài việc sử dụng dùi đánh bằng 2 tay lên trên mặt Pad, các bạn có thể mua thêm Pedal Kick, Pedal Hihat, Pedal điều khiển vòng lặp, Chân đứng, để sử dụng linh hoạt hơn, tách biệt hơn giữa tay và chân. Nếu các bạn cài đặt có đầy đủ 2 Pedal thì sẽ tạo cho bạn cảm giác giống trống jazz hơn vì được chơi bằng 2 tay và cả 2 chân.

Các đặc điểm nổi bật của trống điện tử Roland SPD-30

• Công nghệ cảm ứng mặt Pad mới nhất được phát triển cho V-Drums cung cấp khả năng kích hoạt đồng đều và chính xác với sự tách biệt tuyệt vời giữa các mặt Pad.

• Chức năng Vòng lặp truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của bạn; ghi lại quá trình chơi của bạn trong thời gian thực và ghi đè lên đến ba lớp

• Kết nối USB cho MIDI và bộ nhớ lưu trữ

• Đèn báo màn hình LCD và pad lớn có đèn Led nền để dễ dàng vận hành trong điều kiện ánh sáng yếu

• Thiết kế chắc chắn, phù hợp với các nhu cầu biểu diễn, vui chơi tại gia, di chuyển gọn nhẹ.

Với bài viết này hy vọng các bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp nhất với đúng nhu cầu sử dụng của mình. Các bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của Việt Thanh để được tư vấn hỗ trợ cụ thể hơn.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/trong-dien-tu-roland-spd-30-cu-a44202.html