Đệm Lót Yên Xe Máy Motowolf MDL3601

Mô tả

Đệm Hơi Lót Yên Xe Máy Motowolf MDL3601 Chính Hãng

Đệm lót yên xe máy Motowolf là một trong những phụ kiện vô cùng cần thiết cho những anh em thường xuyên đi phượt, ngồi hàng giờ đồng hồ trên xe. Hay những anh grab, shipper công nghệ, tài xế xe tải,… Việc sử dụng đệm lót yên xe máy ngoài chức năng là mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Tăng độ bền cho yên xe. Thì đệm còn có một chức năng vô cùng quan trọng. Đó là giúp bảo vệ sức khoẻ, giảm căng thẳng và áp lực lên các cơ và khớp, đặc biệt là cột sống và hông.

Đệm lót yên xe máy là phụ kiện vô cùng cần thiết

Tuy nhiên, khi chọn lựa các sản phẩm đệm lót xe máy. Anh em cũng nên chú trọng đến vật liệu sản xuất, độ êm ái, khả năng chống nước và độ bền của sản phẩm. Tránh “tiền mất, tật mang“. Motowolf.vn xin giới thiệu đến anh em sản phẩm đệm lót yên xe máy Motowolf MDL3601, thiết kế dạng túi khí 3D bầu. Hỗ trợ giảm sốc, hấp thụ va đập và rung động từ bề mặt đường. Mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, êm ái cho người sử dụng.

Giới thiệu đệm lót yên xe máy Motowolf MDL3601

I. Thông Số Kỹ Thuật MDL3601:

Đệm lót Motowolf MDL3601 thiết kế dạng 3D ôm sát yên xe, mang lại cảm giác vô cùng mềm mại êm ái. Đệm có thể bơm hơi, xả hơi khi cần thiết. Thiết kế này giúp sản phẩm có thể được tái sử dụng nhiều lần hơn. Và phù hợp cho những anh em cần tìm sản phẩm sử dụng lâu dài.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

II. Ưu Điểm :

1. Vật Liệu Sản Xuất:

Đệm lót yên xe máy làm bằng nhựa TPUda PU.

+ Nhựa TPU: là một loại nhựa linh hoạt và có độ bền cao. Khả năng chống chịu mài mòn, va đập và các tác động bên ngoài khác cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, TPU có độ đàn hồi tốt, giúp giảm áp lực và xử lý các va chạm từ bề mặt đường không đồng nhất. Nó có khả năng chống thấm nước cực tốt, bảo vệ yên xe khỏi ẩm ướt và hư hỏng do tiếp xúc với nước. Nhựa TPU dễ dàng làm sạch và bền với thời gian.

+ Da PU: là một vật liệu tổng hợp có vẻ ngoài và cảm giác tương tự như da thật. Có độ bền cao và chống thấm nước, giúp bảo vệ yên xe khỏi bụi bẩn, nước và các yếu tố môi trường khác. Da PU dễ dàng vệ sinh và có khả năng chống trầy xước cực ký tốt. Giúp duy trì vẻ đẹp và tuổi thọ của đệm lót. Da cũng có khả năng chống nhiệt và chịu được tác động từ ánh nắng mặt trời và các điều kiện thời tiết khác.

Vật liệu êm ái, chống nước, bền bỉ

Việc kết hợp giữa nhựa TPUda PU, giúp đệm trở nên bền bỉ hơn. Mang đến cảm giác thoải mái và đặc biệt là tăng khả năng chống thấm nước. Sản phẩm được đánh giá có thể sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết và là phụ kiện phượt vô cùng cần thiết.

Thiết kế chống nước, sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết

2. Thiết Kế Đệm Lót Xe Máy:

Các túi khí bền mặt đệm có thiết kế dạng tròn, nối liền nhau. Thiết kế túi khí tròn giúp giảm áp lực tập trung vào một vùng nhất định của đệm lót. Khi bạn ngồi trên yên xe, trọng lượng của cơ thể được phân bố đều trên các túi khí tròn. Giảm áp lực lên các điểm tiếp xúc và giảm mệt mỏi khi điều khiển xe trong thời gian dài.

Thiết kế túi khí hình tròn giúp phân tán trọng lực tốt hơn

Bên cạnh, thiết kế lỗ tròn là các rãng cách nhiệt tạo ra không gian thông thoáng giữa đệm lót và cơ thể. Giúp không khí lưu thông tốt hơn và hỗ trợ quá trình thoát nhiệt tự nhiên của cơ thể. Việc thông khí tốt sẽ giúp giảm mồ hôi và giữ cơ thể mát mẻ và thoải mái hơn trong suốt chuyến đi.

Các rãnh cách nhiệt hỗ trợ lưu thông không khí

3. Thiết Kế Dạng Bơm Hơi:

Đệm có thiết kế dạng bơm hơi. Khi sử dụng, anh em có thể dễ dàng bơm hoặc xả chỉ với thao tác nhấn và giữ. Túi khí bên trong có thể căng lên hoặc xẹp bớt. Tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng.

Đệm thiết kế dạng bơm hơi

Hướng dẫn sử dụng bơm và xả hơi:

+ Nhấn giữ nút bên trái để xả bớt hơi.

+ Nhấn giữ nút bên phải để bơm thêm hơi.

Lưu ý: Thể tích không khí cho một chiếc đệm ngồi êm ái, thoải mái, an toàn là 70%. Tuy nhiên, anh em vẫn có thể điều chỉnh ít hoặc nhiều hơn tuỳ theo nhu cầu và điều kiện sử dụng.

4. Hệ Thống Dây Đai Chắc Chắn:

Đệm Motowolf đi kèm bộ 6 dây đai: 2 dây đeo móc ngắn, 2 dây đeo móc giữa và 2 dây đeo dài. Việc trang bị nhiều loại dây đeo khác nhau. Ngoài việc giúp sản phẩm cố định chắc chắn và chống trượt tốt hơn trong quá trình ma sát và sử dụng. Thì còn giúp cho sản phẩm dễ dàng thay đổi nhiều kiểu gắn khác nhau. Phù hợp với hầu hết các loại yên xe đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Phù hợp với nhiều loại yên xe khác nhau

Móc và dây có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

5. Một Số Thiết Kế Khác:

Thiết kế logo thương hiệu, không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để nhận diện thương hiệu sản phẩm.

Logo thương hiệu Motowolf

Bên cạnh, khả năng chống mài mòn. Phần lỗ treo dây đeo cũng được may chắn chắc, bền bỉ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, anh em không nên kéo quá căng dây. Việc kéo quá căng có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của lỗ treo dây đeo.

Đệm yên có thiết kế các hạt silicon chống trượt cho mặt sau của sản phẩm. Giúp cố định sản phẩm chắc chắn, hỗ trợ chống trượt cho anh em khi cử động.

Các hạt silicon hỗ trợ chống trượt tốt

III. Màu Sắc Đệm Lót Yên Xe Máy Motowolf:

Đệm xe máy có hai màu sắc cơ bản là đen và nâu. Màu sắc đơn giản, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Hai màu sắc của đệm yên xe máy Motowolf

IV. Một Số Hình Ảnh Khác:

Xem thêm: Đệm Bảo Vệ Giày Đi Tay Côn, Móc Số Gãy Motowolf

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nem-yen-xe-may-a44082.html