Tư vấn tâm lý online | NỤ CƯỜI TRÁI TIM

Nụ Cười Trái Tim (NCTT) thành lập đến nay đã được hơn 14 năm. Phòng Tham vấn - Trị liệu Tâm lý NCTT đã đi vào làm việc chính thức được hơn 8 năm, trong khoảng thời gian đó, chúng tôi đã có hân hạnh được tiếp đón và làm việc với rất nhiều thân chủ và đa dạng những khó khăn về tâm lý. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin cậy từ quý thân chủ đã cho phép chúng tôi được là người đồng hành cùng quý vị trong hành trình chữa lành những khổ đau, tìm lại niềm an vui trong cuộc sống.

Thời gian gần đây chúng tôi liên tục nhận được nhiều sự liên hệ cần trợ giúp tâm lý từ các thân chủ là những người ở những khu vực xa xôi, khan hiếm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tinh thần chất lượng cũng như gặp không ít những khó khăn trong đi lại, chúng tôi cảm thấy rất băn khoăn và trăn trở. Sau một thời gian cân nhắc, chúng tôi quyết định thành lập Chương trình Tư vấn và Hỗ trợ Tâm lý Online qua hệ thống video call: SKYPE hoặc ZOOM. Bằng các bước thủ tục đơn giản, chúng tôi mong đợi đây sẽ là dịch vụ hỗ trợ bước đầu và phù hợp với những thân chủ trên nói riêng, đồng thời cũng dành cho những nhóm thân chủ khác, dựa trên từng nhu cầu.

Xin vui lòng đọc thông tin đầy đủ về Điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ Tham vấn & Trị liệu tâm lý của Văn phòng Nụ Cười Trái Tim tại đây

Cách thức đặt lịch hẹn:

- Cách 1: Gọi điện đến một trong các số sau: 0769 534 050 - 0907 527 156

- Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: dicvu@nucuoitraitim.com; reception23@nucuoitraitim.com

- Cách 3: Book trực tiếp trên website tại đây

Link nội dung: https://uws.edu.vn/chuyen-gia-tu-van-tam-ly-mien-phi-a43905.html