7 nguyên nhân khiến bạn thường xuyên bị bệnh

Các khuyến nghị cho lượng nước uống hàng ngày khác nhau dựa vào độ tuổi, giới tính, tình trạng mang thai và bệnh tật của một người. Hầu hết mọi người nên uống ít nhất 6 đến 8 ly nước mỗi ngày. Nếu bạn nghi ngờ bị mất nước thì nên đến bác sĩ để tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Để điều trị và ngăn ngừa suy dinh dưỡng, mọi người nên có chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, đa dạng thực phẩm như:

5. Bị bệnh vì vệ sinh cá nhân kém

7 nguyên nhân khiến bạn thường xuyên bị bệnh

Vệ sinh thể chất kém, đặc biệt là răng miệng, có thể gây ra một loạt các triệu chứng khiến ai đó cảm thấy thường xuyên bị bệnh. Vệ sinh kém khiến vi khuẩn dễ dàng phát triển, có thể dẫn đến nhiễm trùng.

Bạn nên chú ý giữ cơ thể, quần áo và giường ngủ sạch sẽ để giúp điều trị và ngăn ngừa hầu hết các bệnh nhiễm trùng liên quan đến vệ sinh kém.

Thực hành thói quen vệ sinh răng miệng chuẩn xác có thể giúp điều trị và giảm đáng kể khả năng phát triển nhiễm trùng nướu và bệnh.

Bạn nên duy trì các thói quen vệ sinh răng miệng tốt:

6. Bị bệnh vì sử dụng chất kích thích

7 nguyên nhân khiến bạn thường xuyên bị bệnh

Nếu bạn thường phải dùng đến các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, caffeine thì bạn cũng dễ bị bệnh thường xuyên hơn. Rượu, caffeine và nhiều loại thuốc theo toa được biết là gây cản trở giấc ngủ, điều này có thể dẫn đến cảm giác chung là khiến bạn không khỏe.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/nguyen-nhan-gi-a43691.html