Cuộc thi ảnh INSTAGRAM: KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG CÙNG YAMAHA

Cuộc đời là hành trình vạn nẻo: đi tìm ước mơ, chinh phục những vùng đất mới mẻ,… Mỗi hành trình chính là cơ hội để mỗi người khám phá thêm bản thân mình. Trên những chặng đường đó, Yamaha sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Hãy chia sẻ những khoảnh khắc của mình bên cạnh xế yêu Yamaha để ghi dấu những chặng đường mà bạn đã khám phá nhé. Rất nhiều có cơ hội rinh quà hấp dẫn từ Yamaha Motor Việt Nam đang chờ bạn.

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH: KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG CÙNG YAMAHA trên nền tảng INSTAGRAM

1 - THỜI GIAN: Từ 20/11 - 05/12/2020

2 - PHẠM VI ÁP DỤNG: Cuộc thi áp dụng cho công dân Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống và làm việc trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Cuộc thi áp dụng cho tất cả các dòng xe của Yamaha Motor Việt Nam.

3 - CÁCH THỨC THAM GIA

B1: Nhấn nút theo dõi (follow) trang Instagram chính thức của @yamahamotor_vietnam (https://www.instagram.com/yamahamotor_vietnam/)

B2: Người chơi đăng ảnh chụp của mình cùng xe Yamaha (bất kỳ mẫu xe Yamaha nào cũng được tham gia dự thi) theo chủ đề “Khám phá chất riêng cùng Yamaha” lên trang cá nhân Instagram của mình.

Lưu ý, tài khoản Instagram phải ở chế độ public, gắn thẻ @yamahamotor_vietnam trên caption, kèm bộ hashtag #Yamaha #NewMeDiscover #PhotoContest và hashtag tên xe (VD: #Janus #Grande #Exciter,…)

B3: Gửi inbox về trang Instagram của Yamaha Motor Việt Nam link bài dự thi, họ tên, số điện thoại cá nhân.

4 - GIẢI THƯỞNG

Trong 2 tuần, BTC sẽ dành tặng 06 phần quà “PHOTOS OF THE WEEK” dành cho 06 bài thi có lượt like cao nhất, cụ thể:

[-] Tuần 1: 3 giải. Mỗi giải 1 set son YAMAHA GRANDE x M.A.C - Summer Limited Edition (trị giá 1,470,000 đồng/set) [-] Tuần 2: 3 giải. Mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy A01 (trị giá 2,790,000 VND)

30 bộ quà dành cho 30 bài thi may mắn trong 2 tuần. Mỗi bộ quà bao gồm:

[-] 1 Bình giữ nhiệt, 1 áo thun và 1 vòng tay cực chất đến từ Yamaha

5 - LƯU Ý

Một bài dự thi hợp lệ phải thực hiện đầy đủ 3 bước tham gia, là một bài đăng (hay post) có 1 hình hoặc nhiều hình. Người chơi có thể tham gia nhiều lần trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Mỗi bài dự thi tương ứng với 1 cơ hội tham gia trúng thưởng.

6 - ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN KHI THAM GIA:

7 - GIẤY PHÉP CHO “SẢN PHẨM” VÀ “HÌNH ẢNH” ĐĂNG KÍ DỰ THI:

Để được cho phép tham dự cuộc thi, thí sinh sẽ phải:

Điều rất quan trọng là những dữ liệu mà bạn cung cấp trong cuộc thi phải là của riêng bạn. Nếu sản phẩm dự thi này không được sáng tạo bởi bạn, hoặc nó có bao gồm sản phẩm của ngừoi khác có thể dẫn đến trách nhiệm pháp lý nghiêm trọng đến chúng tôi và bản thân thí sinh.

Theo đó, bạn đã cam kết rằng:

Hãy tham gia ngay cuộc thi để nhận ngay những phần thưởng hấp dẫn, đồng thời tự tin KHÁM PHÁ CHẤT RIÊNG cùng Yamaha bạn nhé!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/hinh-anh-xe-yamaha-a43011.html