Món ăn hấp dẫn bởi vị ngọt dịu tự nhiên, béo bùi từ thịt heo. Đầu bếp FoodHub khéo léo cho thêm chuối tiêu xanh, rau răm, tía tô và nước sốt riềng mẻ theo tỉ lệ phù hợp giúp món ăn thêm dậy mùi, “hạ gục” cả những thực khách khó tính nhất.

Sản phẩm được sơ chế, chế biến tại bếp FoodHub đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Thành phần

móng giò giả cầy foodhub

- Móng giò Lợn Quế: 400gr

- Chuối xanh gọt vỏ: 250gr

- Rau răm: 10gr

- Xốt riềng mẻ: túi 200ml

Cách chế biến

móng giò giả cầy

Hướng dẫn chi tiết đính kèm sản phẩm.

nguyên liệu móng giò giả cầy

Nguồn gốc thực phẩm

• Rau xanh từ nông trại Thái Eco:

- Mô hình nông nghiệp công nghệ cao với quy mô gần 3 hecta nhà màng với hệ thống tưới tiêu tự động khép kín và đất canh tác được nuôi dưỡng bằng phân trùn quế, phân vi sinh, kiểm soát chặt chẽ các mầm sâu bệnh, nấm hại.

- Các trang thiết bị điện tử theo dõi nhiệt độ, độ ẩm liên tục để đảm bảo tạo nên môi trường sinh trưởng tốt nhất cho cây trồng trong nông trại. Từ đó tạo nên những sản phẩm chất lượng mà không bị lệ thuộc vào việc phải sử dụng các loại thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học.

- Tâm thế sản xuất để phục vụ tiêu dùng nên rau, củ Thái Eco luôn được chọn lựa thu hoạch để có những sản phẩm tươi, non trong ngày đảm bảo không chỉ ngon mà còn phải tươi.

• Thịt lợn quế Bình Minh Farm:

- Được nuôi bằng giun quế với hàng lượng protein rất lớn, lên tới 70% hạm lượng cơ thể, bổ sung dinh dưỡng cho vật nuôi.

- Giống lợn đều được tuyển chọn vô cùng kỹ càng với công nghệ chăn nuôi đạt tiêu chuẩn VIETGAP kết hợp dinh dưỡng bổ sung từ dịch Trùn quế.

- Thịt lợn có mùi thơm và vị ngọt đậm đặc trưng riêng khác biệt so với thịt lợn nuôi thông thường.

Link nội dung: https://uws.edu.vn/chan-gio-om-sau-a42789.html