Khi đi du lịch chúng ta sẽ không bao giờ bỏ qua những món quà lưu niệm đúng không nào? Vậy nên trung tâm mua sắm ở Singaporeở đâu khi đi du lịch? Hãy cùng Hoàng Việt Travel tìm hiểu các địa điểm mua sắm ở Singapore nổi tiếng qua bài viết dưới đây nhé!

1. ION Orchard - Khu mua sắm nổi tiếng ở Singapore

Là một kì quan kiến trúc đầy phong cách, ION Orchard tỏa sáng như một ngọn đèn vị lai ở cuối đường Orchard. Nơi đây được xem là nơi “cám dỗ” nhiều fashionista cũng như những người mua sắm đồ sang trọng. Với diện tích hơn 60.000 m², ION Orchard là nơi tập hợp những nhãn hiệu cao cấp được ưa chuộng nhất thế giới. ION bao gồm các thương hiệu đẳng cấp: Dolce and Gabbana, Valentino, Prada,Tiffany & Co…Khi đặt tour Singapore, nơi đây còn có cả một khu phố ẩm thực, sẵn sàng tiếp năng lượng cho hành trình mua sắm ở Singapore không ngừng nghỉ của bạn.

Singapore mua sắm ở đâu
Trung tâm IOn orchard

2. Mandarin Gallery Singapore

Tọa lạc ngay cạnh Madarin Orchard, trung tâm mua sắm Mandarin Gallery Singapore khiến cho người ta cảm giác nó nhỏ bé và tầm thường nhưng thật ra đây là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu tại Singapore. Nơi đây có các gian hàng của những thương hiệu cao cấp như Marc Jacob và Just Cavalli với những trang phục đẹp như tuyệt tác của hãng.

Đi Singapore mua sắm ở đâu
Khu mua sắm Mandarin Gallery

Được nhớ tới với cái tên cũ là Meritus Maradin Shopping Arcade, Mandarin Gallery Singapore đang dần khẳng định tên của mình với sự sang trọng và phục vụ tốt nhất.

3. Forever 21 - Khu mua sắm bình dân ở Singapore

Địa chỉ: có 4 chi nhánh

Giờ mở cửa: 10:00 sáng - 10h00 tối

Mua sắm hàng hiệu ở Singapore
Một trong bốn điểm mua sắm của Forever 21

Tại Singapore, Forever 21 có một chuỗi 4 khu mua sắm với giá bình dân nhưng thiết kế thời thượng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nơi đây đặc biệt thu hút giới trẻ nhờ việc luôn cập nhật xu hướng thị trường và đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn mua bất kì mặt hàng nào từ quần áo cho đến phụ kiện. Hãy tìm đến Forever 21 theo những địa chỉ mà Hoàng Việt Travel đã gửi ở trên nhé!

4. Mua sắm tại Singapore Paragon Center

Sở hữu những gian hàng xa xỉ, hợp tác với những nhãn hiệu cao cấp bật nhất, Paragon Center nhận về mình hằng hà sa số những giải thưởng được ghi nhận trên toàn thế giới. Các gian hàng cao cấp trải đều khắp 6 tầng lầu, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của các lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người già và nhất là những người trẻ. Hãy thử đến đây và trải nghiệm!

Địa chỉ mua sắm ở Singapore
Mua sắm tại Singapore Paragon Center

5. Mustafa Center - Thiên đường mua sắm ở Singapore

Nằm trong khu Tiểu Ấn, khu mua sắm Mustafa luôn tấp nập khách qua lại và được đánh giá là nơi mua sắm bậc nhất ở Singapore. Tuy không sang trọng hay trang trí đẹp như những trung tâm mua sắm khác nhưng Mustafa Centre hội tụ đầy đủ các mặt hàng và có giá cả rất phải chăng từ: quần áo, nước hoa, đồ lưu niệm, đồ điện tử,..

Mua sắm ở Singapore có rẻ không
Mau sắm đồ giá rẻ tại Mustafa Centre Singapore

Nơi đây nổi tiếng là một trong những điểm mua sắm lớn nhất và hợp lý nhất ở Singapore. Trung tâm Mustafa là nơi yêu thích của nhiều khách du lịch và người dân địa phương. Trung tâm mua sắm Mustafa mở cửa 24 giờ mỗi ngày và cung cấp tất cả các loại sản phẩm. Bao gồm trang sức, vàng bạc, thời trang, giày dép, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa, đồ dùng vệ sinh, dược phẩm, hộ gia đình các mặt hàng, văn phòng phẩm, đồ nội thất,..

Trong khi hàng trăm trung tâm mua sắm Singapore đóng cửa vào ban đêm, Mustafa mở ra để phục vụ cho những người mua sắm đêm muộn. Đó là một trong những lý do khiến mọi người yêu thích nơi này.

6. Lucky Plaza Singapore

Nằm tại tọa lạc Orchard Road, Lucky Plaza là khu mua sắm phức hợp nổi tiếng ở Singapore. Lucky Plaza từ lâu đã nổi tiếng vì phù hợp với túi tiền người dùng, chuyên phục vụ những mặt hàng cho người không muốn tốn nhiều tiền vào việc mua sắm. Bạn có thể mua quần áo, phụ kiện thời trang, kính, đồng hồ, nước hoa…với mức giá hợp lý tại đây.

Mua sắm giá rẻ ở Singapore
Lucky Plaza - thiên đường mua sắm giá rẻ

Trong khi hầu hết các trung tâm mua sắm trên đường Orchard bán các sản phẩm cao cấp cho khách hàng giàu có, Lucky Plaza là trung tâm duy nhất phục vụ người mua sắm với giá cả bình dân. Các mặt hàng đa dạng từ quần áo, kính râm, đồng hồ bình dân đến thức ăn, bánh kẹo,..

Tất cả các loại nước hoa đều có sẵn ở đây với giá thấp. Cùng nhãn hiệu nhưng nước hoa tại Lucky Plaza có giá thấp hơn so với các trung tâm mua sắm khác. Các cửa hàng nước hoa của Lucky Plaza có nhiều mặt hàng đa dạng. Bạn muốn thử nhiều loại nước hoa khác nhau? Lucky Plaza có thể là lựa chọn lý tưởng của bạn.

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: 6 tips khám phá Orchard Road - đại lộ sầm uất ở Singapore

7. Bugis Street lớn tại Singapore

Bugis là nơi trưng bày những sạp hàng hè phố chiếm phần lớn diện tích, là nơi những xe đẩy hàng rong và các cửa hàng nhỏ lẻ của dân buôn. Với hơn hàng trăm sạp hàng hóa được trưng bày từ trang sức, mỹ phẩm cho tới quần áo, đồ điện tử,… Bugis có hơn 600 cửa hàng. Hầu hết trong số đó đều cung cấp quần áo thời trang, giày dép và phụ kiện. Các tín đồ thời trang chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi tất cả những điều mới nhất và hợp thời nhất được cập nhật gần như mỗi ngày.

Mua sắm gì ở Singapore
Khu vực Bugis cung cấp đa dạng sản phẩm

Chỉ với 10 đô la Singapore, bạn có thể có được một bộ trang phục ở đây. Bạn thậm chí có thể mua đồng hồ, phụ kiện và quà lưu niệm với mức giá không quá 5 đô la Singapore. Khu thời trang Bugis sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi mua sắm trên đường phố. Các sản phẩm đầy màu sắc được trưng bày tại nhiều cửa hàng dọc theo các con hẻm nhỏ. Tiếng nói của đám đông và mùi thơm từ các cửa hàng ăn uống và đồ uống sẽ làm bạn thích thú.

Khu mua sắm giá rẻ ở Singapore
Khu mua sắm giá rẻ ở Singapore

8. Bugis Junction - Đi Singapore nên mua sắm ở đâu?

Nếu là tín đồ mua sắm, ắt hẳn bạn sẽ muốn biết đến địa điểm mua sắm này. Xuất phát điểm là khu chợ mua sắm về đêm, Bugis Junction được phát triển lên thành trung tâm mua sắm với đầy đủ các mặt hàng từ quần áo đến thức ăn. Khu trung tâm này nằm ở trung tâm thành phố nên khi muốn mua sắm ở Singapore thì hãy tìm đến nơi đây nhé!

Thiên đường mua sắm ở Singapore
Bras Basah.Bugis, thiên đường đối với những tín đồ mua sắm

9. The Shoppes ở Marina Bay Sands Singapore

Ba tòa nhà là biểu tượng du lịch của Singapore là tổ hợp mua sắm, giải trí, ăn uống và casino. Khu vực giữa trung tâm mua sắm ở Singapore có một hồ nước lớn. Được thiết kế như dòng sông Venice, một sự lồng ghép lãng mạn giữa không gian hiện đại.

Các trung tâm mua sắm lớn ở Singapore
Marina Bay Sands

Bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ. Người lái thuyền sẽ chèo xuôi theo dòng nước đưa bạn đi khắp bên trong tòa nhà, ngắm nhìn các cửa hiệu thời trang. Hàng hiệu thời trang ở Marina Bay Sands thì toàn các thương hiệu cao cấp trên thế giới như Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Dior…

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 10 trải nghiệm siêu lý thú tại Marina Bay Sands Singapore

10. Suntec City Mall - Địa chỉ mua sắm rẻ ở Singapore

Không chỉ là một trung tâm mua sắm, Suntec City còn có khu văn phòng, một trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế. Với hơn 120 cửa hàng bán lẻ, Suntec City được phân thành 4 khu với 4 phong cách không gian khác biệt: Galleria, Tropics, Entertainment Centre và Fountain Terrace, bạn có thể tha hồ lựa chọn săn lùng hàng giảm giá. Ở đây chuyên bán các mặt hàng cao cấp, hàng hiệu của các nước trên thế giới. Tại Suntec City cũng có một vài cửa hàng “flagship” của các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, vào mùa sale-off có rất nhiều sự kiện được tổ chức để “kích cầu mua sắm”.

Nên mua sắm ở đâu Singapore
Mua sắm thỏa ga tại Suntec City

11. Mua sắm ở VivoCity Singapore

VivoCity được mệnh danh là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất châu Á. Nằm trên đường HarbourFont, VivoCity được mệnh danh là “Mega mall” vì có đầy đủ từ rạp chiếu phim lớn nhất thế giới, cửa hàng đồ chơi lớn nhất thế giới, khán đài, hồ bơi đến cả bốn tầng dành cho ăn uống. Nơi đây còn là một địa điểm rất thú vị dành cho những gia đình có con nhỏ vì nó có cả một không gian lớn trong và ngoài trời dành cho trẻ em.

Mua sắm ở vivo city Singapore
Trung tâm mua sắm đỉnh cao VivoCity Singapore

>>>> ĐỌC THÊM: Vivo city Sentosa Singapore - địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Singapore

12. Hội chợ triển lãm trang sức quốc tế tại Singapore

Hội chợ triển lãm trang sức quốc tế là cơ hội mua sắm dành cho những tín đồ mê trang sức. Tại triển lãm trưng bày nhiều mẫu thiết kế mới nhất từ các nhà thiết kế đồ trang sức nổi tiếng. Đặc biệt, du khách khi tham gia triển lãm có cơ hội rút thăm may mắn với giải thưởng trị giá lên đến 4.900 USD.

Kinh nghiệm mua sắm ở Singapore
Nơi trưng bày các trang sức cao cấp

Với câu hỏi mua sắm ở Singapore nên mua gì và mua ở đâu? Trên đây Hoangviettravel.vn đã nêu ra một số gợi ý và lưu ý nhỏ cho bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được món quà lưu niệm cũng như món quà cho chính bản thân mình khi đi du lịch tại Singapore nhé.

Lưu ý: Các ảnh trong bài viết đều tham khảo từ nguồn Internet.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dia-chi-singapore-a42775.html