Không chỉ nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên hoang dại, Úc còn được biết đến với các loại socola của Úc ngon, khỏe. Hãy cùng Hoàng Việt Travelkhám phá ngay về các loại socola của Úc được yêu thích nhất và dễ dàng lựa chọn sau chuyến du lịch Úc nhé.

>>>> LIÊN QUAN NHẤT: Ẩm thực Úc là gì? TOP 10 loại đặc sản không thể bỏ qua khi đến Úc

1. Tim Tam - Thương hiệu socola số một của Úc

Địa chỉ tham khảo:

Bánh Tim tam là loại bánh vô cùng nổi tiếng trong các loại socola của Úc. Những ai có cơ hội du lịch Úc được đặt chân tới đây hoặc đang là du học sinh chắc hẳn đã được nghe về cái tên Tim Tam.

Bánh được làm từ hai lớp bánh quy socola mạch nha. Ở giữa là một lớp kem socola béo ngậy, thêm một lớp socola mềm mượt bao phủ toàn bộ bên ngoài chiếc bánh. Quả thật không sai khi nói rằng, bánh Tim Tam rất có khả năng gây nghiện đối với thực khách.

Tim Tam
Tim Tam

Đặc biệt, socola này là món ăn vặt thú vị không thể bỏ qua đối với tín đồ bánh ngọt. Đây cũng là một món quà ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân sau chuyến du lịch trở về từ xứ sở chuột túi.

Người ta ước tính rằng, mỗi năm có khoảng 35 triệu gói bánh Tim tam được bán ra mỗi năm. Con số này cho thấy, bánh Tim Tam không chỉ được người dân Úc yêu mến và ngay cả thực khách cũng rất chuộng loại bánh ngọt này. Các loại bánh tim tam gồm có Tim tam vị nguyên thủy và Tim Tam Messina.

2. Dark Chocolate 5 Berry Mix Morlife

Địa chỉ tham khảo:

Dark chocolate là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu mến socola nhưng lại quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Loại socola của Úc này có thiết kế hình viên kẹo có kiểu dáng tròn tròn. Dark Chocolate 5 Berry Mix Morlife kết hợp với các loại trái cây như kỷ tử, anh đào chua, quả việt quất, quả nam việt quất và dâu Tây.

các loại socola úc
Dark Chocolate 5 Berry Mix Morlife

Sự kết hợp giữa vị đắng của socola nguyên chất và vị ngọt thanh mát của các loại hoa quả đã chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Chính vì vậy mà loại socola này rất được ưa chuộng và được yêu thích nhất trong các loại socola của Úc.

3. Bánh Viên Socola Maltesers - Một trong các loại socola ngon

Địa chỉ tham khảo:

Bánh viên socola maltersers là sản phẩm ăn vặt nhập khẩu chất lượng cao rất phổ biến ở các nước trên thế giới. Bánh được làm từ các thành phần như lúa mì, lúa mạch, cacao socola và các thành phần dinh dưỡng khác.

Đây là một trong các loại socola của Úc rất tốt cho sức khỏe. Nó giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, suy dinh dưỡng, cải thiện vóc dáng và rất nhiều lợi ích khác. Loại bánh này rất thích hợp cho những vận động viên thể thao trong quá trình rèn luyện thể chất.

các loại socola của Úc
Bánh Viên Socola Maltesers

Ngoài ra, đây còn được xem là bữa ăn nhẹ cho các bạn có dạ dày khó chịu, tiết nhiều axit hay có tiền sử mắc bệnh về bao tử. Loại bánh socola này cũng rất thích hợp cho phụ nữ mang thai, có tác dụng bồi bổ cho thai nhi, cung cấp các chất dinh dưỡng cho mẹ và bé trong giai đoạn đầu của thai kì.

4. Socola đen Well Naturally ở Úc ngon rẻ

Địa chỉ tham khảo:

Socola đen Well Naturally là một loại socola của Úc không đường khá nổi tiếng. Loại socola này sử dụng stevia hay được gọi là đường cỏ ngọt để mang lại vị ngọt tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng đường tinh luyện.

các loại socola úc ngon
Socola đen Well Naturally

Hương vị Well Natural cũng khá đa dạng và hấp dẫn như vị bạc hà, hạnh nhân,… Tất cả đều 99% sugar free với nhiều kích thước từ 45g đến 90g. Sản phẩm được bày bán chủ yếu tại các cửa hàng Woolwoths và Coles.

>>>> BÀI VIẾT HỮU ÍCH: TOP 12 đồ ăn vặt Úc ngon nổi tiếng không nên bỏ lỡ

5. Pana Chocolate - Một trong các loại socola Úc nổi tiếng

Địa chỉ tham khảo:

Thương hiệu Melbourne - Pana Organic là hãng socola rất nổi tiếng với những thanh socola thô, hữu cơ. Đây là loại socola được sản xuất thủ công đang được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Melbourne sản xuất thực phẩm thuần chay, không có đường tinh luyện nên các sản phẩm của hãng rất có lợi cho sức khỏe.

các loại socola của Úc
Pana Chocolate

Socola melbourne có nhiều loại khác nhau đa dạng về thành phần cũng như chủng loại. Từ socola 50% đến 100% cacao với sự đa dạng về hương vị như dừa, cam, bạc hà,… Điều đặc biệt là những bao bì của những thanh socola này trang trí rất bắt mắt với nhiều mẫu mã đẹp. Bạn sẽ khó để từ chối khi món socola đặc biệt này của Úc khi đặt chân đến đây.

6. Socola Loving Earth

Địa chỉ tham khảo:

Nếu ai ưa thích những thanh socola và muốn bảo vệ môi trường thì Loving Earth là lựa chọn không thể bỏ qua. Đúng với tên gọi của mình, những sản phẩm socola của hãng đều được làm từ nguyên liệu hữu cơ rất tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Thậm chí, ngay cả bao bì của sản phẩm cũng có thể phân hủy được nhằm bảo vệ môi trường.

Socola Loving Earth
Socola Loving Earth

Hương vị của Loving Earth cũng rất đa dạng. Từ cashew milk chocolate cho đến crunchy mint. Người Úc thường thưởng thức Loving Earth cùng với một tách trà trong một buổi chiều muộn. Loving Earth rất được yêu thích trong các loại socola của Úc bởi nó vừa không gây hại cho sức khỏe mà còn bảo vệ môi trường.

7. Peak Chocolate - Một trong các loại socola của Úc ngon nhất

Địa chỉ tham khảo:

Giống như socola organic, Peak Chocolate là sản phẩm được làm từ những nguyên liệu hữu cơ tự nhiên. Đặc biệt hơn, đây còn là loại socola không đường nên chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nếu hưởng thức một thanh Peak Chocolate vào buổi sáng sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng cho ngày mới hứng khởi. Ngoài ra, Peak Chocolate còn giúp bạn ngủ sâu nữa đấy! Thật tuyệt phải không nào?

Peak Chocolate
Peak Chocolate

Peak Chocolate còn giúp duy trì sự tập trung, cải thiện chứng uể oải trong công việc. Sản phẩm có nhiều lựa chọn từ 1 gói nhỏ cho đến gói lớn nhất 24 gói để đáp ứng mọi nhu cầu.

8. Socola 17 Rocks tại Úc ngon

Địa chỉ tham khảo:

17 Rocks là một trong các loại socola của Úc được chế biến từ hạt cacao nhập khẩu từ Papua New Guinea. Loại này có khá nhiều vị nổi tiếng như 70% socola vị hạt điều, vị quế,…

Socola 17 Rocks

Tuy nhiên loại chocolate được du khách quan tâm và yêu thích nhất là loại không đường với chocolate 100% cacao. Giá của socola không đường 17 Rocks thường đắt hơn so với các loại còn lại, dao động khoảng 7.5 đô la Úc. Nếu bạn muốn trải nghiệm vị đắng và cacao nguyên chất thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp

9. Lindt Excellence Dark Chocolate 90% Cocoa

Địa chỉ tham khảo:

Lindt Excellence được mệnh danh là socola Úc nguyên chất. Bạn có thể cảm nhận được vị đắng ngay đầu lưỡi đến khó quên. Điều đặc biệt là chocolate đen 90% cacao của hãng này rất ít đường. Mỗi thanh chỉ có 7g đường.

các loại socola úc
Lindt Excellence Dark Chocolate 90% Cocoa

Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn loại 90% để đảm bảo lượng đường thấp nhất. Đây cũng là thương hiệu socola mà nhiều người Việt biết đến nhất ở Úc bởi chất lượng và rất phù hợp cho những tín đồ ăn kiêng.

10. Alter Eco ở Úc ngon nổi tiếng

Địa chỉ tham khảo:

Thương hiệu Alter Eco của Úc mang đến những thanh chocolate đen đậm chất cho những người muốn thưởng thức chocolate thuần vị. Sản phẩm của họ chỉ có 3g đường và được chế biến từ những thực phẩm hữu cơ.

Alter Eco
Alter Eco

Du khách cũng có thể tìm thấy những thanh socola thơm ngon tại hầu hết các cửa hàng của Úc. Nhiều người thường chọn mua nó về làm quà bởi nó không chỉ ngon mà độ ngọt của nó cuốn hút vị giác đến khó cưỡng. Không chỉ du khách mà những người dân nơi đây cũng thích hương vị này từ Alter Eco.

>>>> XEM THÊM: Trải nghiệm bữa sáng của người Úc với 7 món ăn hấp dẫn

11. Green & Black’s Úc 10 vị

Địa chỉ tham khảo:

Green & Black’s Úc là loại socola không phải 100% không đường. Tuy nhiên nó vẫn cân bằng với lượng đường vừa đủ để có thể thêm vị đắng và chua cho bạn thưởng thức thanh socola với nhiều vị hơn.

Green & Black’s
Green & Black’s

Riêng sự đa dạng lên tới 10 vị khác nhau từ nguyên bản đến vị hoa quả. Điều này khiến cho du khách thỏa sức lựa chọn món quà dành cho người thân sau mỗi chuyến du lịch Úc.

12. The Carob Kitchen - Một trong các loại Socola của Úc không đường ngon

Địa chỉ tham khảo:

The Carob Kitchen tự hào có được những sản phẩm hữu cơ lành mạnh được làm từ carob (tên khoa học: ceratonia siliqua). Carob chứa một lượng nhỏ đường tự nhiên chiết xuất từ vỏ quả carob, hoàn toàn không có đường tinh luyện, trứng và sữa.

The Carob Kitchen
The Carob Kitchen

Do đó, những người ăn chay hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức loại socola này. Đặc biệt bao bì của The Carob Kitchen còn khá xinh xắn, đặc biệt hấp dẫn các bạn nhỏ. Bạn có thể làm quà cho những bạn nhỏ trong nhà bởi mùi vị của nó cũng rất dễ ăn và không quá đắng như những loại socola khác ở Úc.

Bài viết trên đã liệt kê danh sách các loại socola của Úc ngon và nổi tiếng nhất. Hoangviettravel.vn hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được loại socola ưng ý làm món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

Lưu ý: Các ảnh trong bài viết đều tham khảo từ Internet

Link nội dung: https://uws.edu.vn/banh-keo-uc-a42295.html