TRA CỨU DUNG TÍCH DẦU NHỚT XE MÁY MỚI NHẤT 2024

Khi thực hiện việc thay dầu nhớt cho xe máy, quan trọng nhất là phải xác định dung tích dầu nhớt động cơ của xe. Việc sử dụng dung tích không đúng có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho động cơ, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của xe. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Auto365 tìm hiểu chi tiết về bảng tra cứu dung tích dầu nhớt xe máy mới nhất ở bài viết sau nhé!

1. Bảng dung tích dầu nhớt động cơ xe Honda

Nhớt cao cấp Xado Racing 22.2 phù hợp cho dòng xe Honda

2. Bảng dung tích dầu nhớt động cơ xe Suzuki

3. Bảng dung tích dầu nhớt động cơ xe Yamaha

Nhớt cao cấp Xado Racing 22.2 phù hợp cho xe Yamaha

4. Bảng dung tích dầu nhớt động cơ xe Vespa Piaggio

Lưu ý: Thông tin tra cứu dung tích dầu nhớt xe máy trên được Auto365 tổng hợp mới nhất từ các hãng xe. Nếu anh/chị từ các hãng xe có thông tin mới nhất về dầu nhớt xe máy muốn cập nhật vào bài viết, hãy liên hệ ban biên tập Auto365 để được hỗ trợ bổ sung! Xin cảm ơn!

Đặc biệt, nổi bật trong các loại nhớt dành cho xe máy là loại Nhớt cao cấp Xado Racing 22.2. Loại nhớt này đạt được tiêu chuẩn cao nhất dành cho động cơ xe máy 4 thì hoạt động ở nhiều chế độ khác nhau. Giúp xe hoạt động trơn tru, bảo vệ động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Nhớt cao cấp Xado Racing 22.2

Tham khảo thêm video Review nhớt Xado 22.2

Lưu ý: Sản phẩm không bán riêng, là quà tặng chương trình Pre-Order sản phẩm đèn Titan F150 ngày 18.3.2024.

Ngoài ra, để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về thị trường độ đèn tăng sáng hiện nay thì bạn có thể tham gia ngay vào Group độ đèn sau đây. Group này có 58,7K thành viên sẽ giúp bạn tham khảo thêm nhiều mẫu đèn đẹp, giúp bạn mở rộng kiến thức và mang lại hành trình lái xe thỏa mái.

Trên đây là tất cả các thông tin về tra cứu dầu nhớt xe máy mới nhất 2024 mà Auto365 muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức giá trị đến bạn!

Nguồn: Tổng hợp.

—> Các anh có thể tham khảo thêm một số bài viết sau:

Link nội dung: https://uws.edu.vn/dung-tich-nhot-future-125-a42225.html