Móc treo quần áo dán tường đa năng HT832

Móc treo quần áo dán tường HT832 dễ dàng lắp đặt, độ bám dính cực tốt, có thể lắp đặt trong nhà tắm để treo quần áo, dán ở bếp để treo đồ bếp, dán sau cửa phòng để treo đồ hàng ngày…. Một thiết bị vô cùng đa năng nhưng giá lại quá rẻ.

Đặc điểm nổi bật của móc treo quần áo dán tường đa năng HT832

Thông số kỹ thuật móc treo quần áo đa năng dán tường

Mã sản phẩm HT832 Công năng thiết bị gia dụng thông minh Kích thước 35 x 7cm Số móc 5 móc đôi Chất liệu Nhựa ABS trong + miếng dán bạc siêu chắc Khả năng chịu lực ~ 10kg/ móc

Hướng dẫn lắp đặt móc treo quần áo đa năng HT832

  1. Lau sạch vị trí lắp đặt
  2. Bóc lắp nilon ở mặt sau của sản phẩm móc treo quần áo
  3. Dán móc treo lên vị trí lắp đặt sao cho cạnh dài của sản phẩm song song với nền nhà (có thể đánh dấu trước. Tuyệt đối không dán vào rồi bóc ra sẽ làm giảm độ dính của keo)
  4. Miết thật kỹ để keo bám hoàn toàn.
  5. Chờ 12 - 24h để keo bám tốt nhất mới sử dụng

Lưu ý: Sản phẩm bám dính tốt nhất trên các bề mặt nhẵn và có kết cấu tốt như gạch men, kính, đá, kim loại, gỗ… Không nên dán sản phẩm vào tường, nó sẽ bám dính không tốt mà còn dễ làm bong sơn tường nhà bạn.

Công ty CP Housetech chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng sáng tạo. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua: Hotline: 0973.220.228 hoặc hòm Email: housetech.vn@gmail.com để được tư vấn miễn phí, báo giá và hưởng ưu đãi nhé!

Xin chân thành cảm ơn!

Link nội dung: https://uws.edu.vn/moc-dan-tuong-treo-quan-ao-a41557.html