Cho thuê văn phòng Toà nhà VOV Mễ Trì

Thông tin chi tiết Tòa nhà VOV Mễ Trì

toa nha vov me tri (3)

Đặc điểm nổi bật của tòa nhà:

Toà nhà VOV Mễ Trì được đầu tư xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư ông ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (CityLand) với các hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiện nghi và được thừa hưởng trọn tiện ích của khu đô thị Vinhomes Green Bay liền kề. Ngoài ra, có vị trí vô cùng thuận lợi về mặt giao thông, thuận lợi kết nối các tuyến đường phố chính như: Đại lộ Thăng Long, Đỗ Đức Dục, Miếu Đầm, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Lê Quang Đạo, Lê Văn Lương, Tố Hữu, Mễ Trì, … giúp khách hàng khi thuê mặt bằng tại đây kết nối với nhiều khu vực xung quanh.

Vị trí giao thông tòa nhà Tòa nhà VOV Mễ Trì

Toà nhà VOV Mễ Trì toạ lạc tại Lô CQ 1.1, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Tp. Hà Nội. toạ lạc vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm hành chính mới của Thủ đô, thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Là tâm điểm phía Tây của thành phố, nơi đây được biết đến với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại với nhiều tuyến đường lớn như Tố Hữu, Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3,… giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đây chính là lý do để Tòa nhà VOV Mễ Trì trở thành một trong những văn phòng cho thuê tại Hà Nội sáng giá nhất.

Quy mô tòa nhà Tòa nhà VOV Mễ Trì

Tòa nhà VOV Mễ Trì

toa nha vov me tri (2)

Diện tích cho thuê

Ưu đãi cho khách thuê

Tiện ích của Tòa nhà VOV Mễ Trì

toa nha vov me tri (1)

Tòa nhà VOV Mễ Trì được xây dựng và trang bị đầy đủ những cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống thang máy đạt tốc độ cao, camera an ninh giám sát toàn tòa nhà, lối thoát hiểm ở mỗi tầng, đường dây internet và điện thoại ổn định, hệ thống chữa cháy tự động đạt chuẩn quốc tế,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp đang muốn thuê văn phòng cho thuê quận Nam Từ Liêm.

Các văn phòng cho thuê lân cận

Link nội dung: https://uws.edu.vn/toa-vov-me-tri-a41487.html